แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
Booking.com ชวนคุณสัมผัสประสบการณ์พักค้างคืนท่ามกลางทุ่งดอกทิวลิปที่ดินแดนดัชต์


ฤดูใบไม้ผลินี้จะถือเป็นครั้งแรกที่ Booking.com มอบโอกาส ให้ผู้เดินทางสามารถ “ลืมตาตื่นยามเช้าและได้กลิ่นของทิวลิป ในที่พักน่าทึ่งสไตล์ Pod โปร่งใสที่ให้ บรรยากาศแปลกใหม่นี้ ท่านจะได้เห็นวิวทุ่งดอกทิวลิปของคุเคนฮอฟกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา

 

 

 

สวนคุเคนฮอฟที่มีชื่อเสียงนี้อยู่ห่างจากอัมสเตอร์ดัมเพียงครึ่งชั่วโมงหากเดินทางโดยรถยนต์โดยเปิดให้เข้าชมเพียง 8 สัปดาห์ต่อปี และในช่วงดังกล่าวจะมีผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลกกว่าหนึ่งล้านคนเลยทีเดียว ภายในสวนคุณจะได้เห็นทะเลดอกทิวลิปหลากสีสันที่ทอดตัวออกไปสุดสายตาจนเกิดเป็นทิวทัศน์งดงาม จนยากจะลืมเลือน

หลังจากเช็คอินเรียบร้อยแล้ว พนักงานจะพาคุณไปยังที่พักสไตล์พอดแบบโปร่งใสสุดพิเศษซึ่งคุณจะเห็นวิว ทุ่งดอกไม้กว้างไกลโดยภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจึงช่วยให้คุณผ่อนคลายและได้รับ ประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าจดจำอย่างแท้จริง ผู้เข้าพักยังได้รับสิทธิ์เข้าชมทั่วทุกบริเวณ ก่อนที่จะกลับมารับประทานอาหารค่ำฟรีที่ร้านอาหารในสวนคุเคนฮอฟ หลังจากที่เข้านอนบนเตียงแสนสบาย ในพอด และหลับใหลท่ามกลางบรรดาดอกไม้ที่งดงามแล้ว ในตอนเช้าผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับ อาหารเช้าอีกด้วย

 

 

ที่ Booking.com เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ผู้เดินทางได้ออกไปสัมผัสโลกกว้าง” เปแปน แรฟเวอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดBooking.com กล่าว “เพื่อสะท้อนถึงมรดกของเรา ชาวดัชต์และเฉลิมฉลองความตื่นเต้นที่พวกเราต่างรู้สึกเมื่อบรรดาดอกทิวลิปเริ่มผลิบาน เราแทบรอไม่ไหว ที่จะให้ผู้เดินทางได้ตื่นขึ้นมาในยามเช้าท่ามกลางดอกทิวลิปของคุเคนฮอฟและสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่ง

ไม่เหมือนใครนี้ด้วยตนเอง

นอกจากสิ่งนี้จะสะท้อนถึงประสบการณ์หลากหลายอันน่าทึ่งที่ Booking.com เสนอให้กับผู้เดินทางแล้ว ยังเป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของประสบการณ์การเดินทางที่น่าประทับใจอีกมากมายที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเลือกกว่า 5 ล้านรายการซึ่งเปิดให้จอง ทั้งบ้านพักตากอากาศ อพาร์ตเมนต์ และที่พักแปลกใหม่ ไม่เหมือนใครอื่นๆ บน Booking.com อีกทั้งยังมีประสบการณ์แสนมหัศจรรย์ต่าง เช่น การพักในห้องนอน ที่อยู่สูงที่สุดในยุโรป ชมวิวกว้างสุดสายตาจากภายใน อาคารชมวิวแบบโปร่งใสอย่าง The View from The Shard  ในกรุงลอนดอน และค้างคืนที่ Ultimate Nick Jonas’ Tour Bus ในนครลอสแอนเจลิส ซึ่ง Nick Jonas แวะมาทักทายด้วยตัวเอง

ผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์ตื่นขึ้นมายามเช้าท่ามกลางดอกทิวลิปอย่ารอช้าเพราะจำนวนคืนเข้าพักที่เปิดให้จองนั้นมีจำกัด โดยทุกวัน ตอน10:00 . (ตามเวลายุโรปกลาง) ของวันที่17, 18 และ 19 เมษายน จะมีการเปิดจองห้องพักสำหรับวันที่ 20, 21 และ 22 เมษายน 2561 ตามลำดับ  ทั้งนี้ประสบการณ์สุดพิเศษนี้มีราคาเพียง 69 ยูโรเท่านั้น และจัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 69 ปีที่สวนทิวลิป ของคุเคนฮอฟเปิดให้ชมในปี2561 นี้

สามารถดูข้อมูลที่พักได้ที่นี่:

https://www.booking.com/hotel/nl/the-tulip-pod-at-keukenhof.html

 

โปรดไปที่ Booking.com เพื่อจองที่พักใน Tulip Pod หรือที่พักที่น่าสนใจอื่น ทั้งบ้านพัก อพาร์ตเมนต์ บ้านต้นไม้ ปราสาท เรือพัก และอีกมากมาย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 เม.ย. 2561 เวลา : 18:21:42

27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ 6 มิถุนายน 2555