แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ควันหลง PET EXPO THAILAND 2018 งานโชว์ความน่ารัก รวมพลคนรักสัตว์แน่น!


งาน PET EXPO THAILAND 2018 ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้ เราจึงนำบรรยากาศภายในงานที่มีแต่ความน่ารัก น่าเอ็นดู เต็มไปทั่วทุกพื้นที่ของงาน เพื่อนๆคนไหนที่มีโอกาสได้มางานในปีนี้ก็คงได้เห็นกันไปแล้วกับความน่ารักเกินพิกัดของเหล่าสัตว์เลี้ยง ที่ปีนี้จัดในคอนเซปต์ “Friend” งานแฟร์ที่ดีที่สุด เพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ ในธีม “PETSPHRE” จักรวาลเพื่อนรัก ที่มีน้องปุกปุยต่างๆ ร่วมแต่งชุดอวกาศมางานแบบทั้งเท่และน่ารักสุด ซึ่งในงานยังมีสัตว์เลี้ยงหลายๆชนิดมาให้ชมความน่ารัก ขี้อ้อนกันมากมาย ทั้งโซน RABBIT, CAVY and PRAIRIE DOG LAND  โซน EXOTIC PET AND EXOTIC CAFÉ โซน PET VILLAGE โซนตรวจสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงพร้อมกับมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย แถมในปีนี้ยังจัดโปรโมชั่นทั้งสินค้าและบริการก็ขนกับมาแบบจัดเต็ม ทำให้มีเพื่อนๆมาเดินชมงานกันแน่นทั้ง 4 วันเลย

 


 


สุนัข ชอบแมว ต่างก็มางานนี้กันหลั่งไหลทุกปี เพราะก็จะได้มาเล่นกับสัตว์เลี้ยงน่ารักๆแบบจุใจกันเลย

โซน RABBIT, CAVY and PRAIRIE DOG LAND  ที่มีแต่เจ้าหนูปุกปุยเอาความน่ารักมาบุกเราจนใจละลาย ที่มีคนมาชมกันไม่ขาดสาย

 


 

 

 

โซน EXOTIC PET AND EXOTIC CAFÉ มาพร้อมสัตว์ที่แปลกใหม่แต่ก็มีความน่ารักไม่แพ้ใครนะ เรียกเป็นโซนที่ใครมางานก็ต้องมา

 

 

 

 

โซน PET VILLAGE ที่มีสัตว์เลี้ยงแสนรู้จากฟาร์มมามากมายเช่น แพะลามาม้าแคระลาแคระ หมูแคระเวียดนาม ที่หลายๆคนก็มาให้นม หรือผักที่มีจัดเตรียมไว้ให้กันอย่างสนุกสนาน

 


 

 

โซนตรวจสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยง ก็ถือเป็นโซนฮอตฮิตเช่นกันเพราะไม่ว่า สุนัข แมว หรือสัตว์ฟันแทะ ก็มีคุณพ่อคุณแม่จูงลูกๆ มาตรวจสุขภาพกันอย่างหนาแน่น บริการตรวจสุขภาพจาก DOG & CAT HEALTH CARE by ROYAL CANIN รพ.สัตว์ทองหล่อ และรพ.สัตว์รัตนาธิเบศร์

 

 


 

 

 

 

โซนสินค้าและบริการ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เป็นต้นเหตุให้คนแนนทุกบูธเลยค่า ขนาดที่ว่าซื้อร้านไหนก็คุ้มค่ะ ได้ทั้งส่วนลดและของแถม

 

 


 

 

 

โดยตลอดทั้งการจัดงานมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกมากมาย และมีเพลงเพราะๆจาก มินิคอนเสิร์ต ไบรท์ AF และพลอย ชมพู

 

 

 

 

 

 

และภายในงาน PET EXPO THAILAND 2018 ก็เรียกได้ว่าเป็นรันเวย์สำหรับน้องๆ สุดน่ารักเลยก็ว่าได้ ที่คุณพ่อคุณแม่เลือกแต่งตัวให้แบบไม่ยอมกันเลย แถมยังมีน้องๆ ที่แต่งมาในธีมอวกาศซึ่งเข้ากับธีมงานในนี้อีกด้วย น่ารักมากกกกก

 

 

 

 

 

ได้เห็นภาพบรรยากาศของงานในปีนี้กันแล้วเป็นยังกันบ้าง ดูน่าสนุกมากเลยใช่ไหมละ สำหรับใครที่อยากจะมางานที่มีแต่ความน่ารักเยอะขนาดนี้แล้วพลาดงานปะนี้ไปแล้วก็ไม่ต้องเสียใจนะ เพราะเราจะเจอกันใหม่อย่างแน่นนอนในปีหน้า กับงาน Pet Expo Thailand 2019 วันที่ 30 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2562   ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เตรียมลูกๆของคุณให้พร้อมแล้วจัดเต็มกันได้เลยในปีหน้า แต่ถ้าใครไม่อยากรอนานถึงปีหน้าก็มาเจอกันก่อนได้ที่งาน pet expo championship 2018 ในวันที่ 23-26 สิงหาคม 2561  บีบีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัล ลาดพร้าว


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 มิ.ย. 2561 เวลา : 16:52:53

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ 6 มิถุนายน 2555