แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
คาเธ่ย์ แปซิฟิค มอบโบนัสเอเชีย ไมล์พิเศษสูงสุดถึง 8,000 ไมล์


สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค จัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบคะแนนโบนัส เอเชีย ไมล์ เพิ่มสูงสุดถึง 8,000 ไมล์* เมื่อเดินทางสู่เส้นทางท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างฮ่องกง สิงคโปร์ ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน อเมริกา หรือแคนาดา โดยชั้นหนึ่ง ชั้นธุรกิจ หรือชั้นประหยัดพรีเมียม พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความสบายเหนือระดับ ด้วยบริการเต็มรูปแบบ (Full service)เอกลักษณ์เฉพาะของคาเธ่ย์ แปซิฟิค ไม่ว่าจะเป็นห้องรับรองผู้โดยสารที่สามารถใช้บริการได้ทั้งที่สนามบินสุวรรณภูมิ และที่สนามบินปลายทาง ห้องโดยสารและที่นั่งกว้างขวาง อาหารรสเลิศ ไปจนถึงระบบความบันเทิงที่ล้ำสมัยบนเครื่องบิน

 

 

 

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษนี้ ผู้โดยสารสามารถรับไมล์สะสมปกติ รวมกับโบนัสไมล์ได้สูงสุดถึง 34,760 ไมล์ สามารถใช้แลกรางวัลบัตรโดยสารไป-กลับ ในชั้นประหยัด จากกรุงเทพมหานครสู่หลากหลายจุดหมายปลายทาง ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง สิงคโปร์ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น (ยกเว้นโตเกียว และซัปโปโร)* ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2561 ครอบคลุมช่วงเวลาเดินทางตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น และลงทะเบียนเพื่อรับโบนัสไมล์ได้ที่https://www.cathaypacific.com/cx/th_TH/offers/online-bonus/bonus-miles-origin-bangkok.html

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 ส.ค. 2561 เวลา : 10:39:24

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ 6 มิถุนายน 2555