แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เวียตเจ็ทเปิดเส้นทางบินใหม่เชื่อมเกาะฟู้โกว๊กในเวียดนามสู่ฮ่องกง


เวียตเจ็ทฉลองเทศกาลตรุษจีน ประกาศเปิดบริการเที่ยวบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ เชื่อมเกาะฟู้โกว๊กในเวียดนามสู่ฮ่องกง โดยเปิดจองบัตรโดยสารแล้วตั้งแต่วันนี้ สำหรับเส้นทางบินใหม่มีจุดประสงค์เพื่อเชื่อมต่อการเดินทางจากแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเวียดนาม สู่หนึ่งในศูนย์กลางทางการเงิน การค้า และการท่องเที่ยวของเอเชียแปซิฟิก เพื่อตอบสนองความต้องการทั้งในด้านการท่องเที่ยว การค้าขาย และการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมของผู้คนในทวีปเอเชีย

 

 

 

เที่ยวบินเส้นทางฟู้โกว๊กฮ่องกง จะให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2562 เป็นต้นไป โดยใช้เวลาเดินทางราว 2 ชั่วโมง 45 นาทีต่อเที่ยว ออกจากเกาะฟู้โกว๊กเวลา 10.50 . ถึงฮ่องกงเวลา 14.35 . และขากลับเดินทางจากฮ่องกงเวลา 15.40 . กลับถึงฟู้โกว๊ก 17.25 . (เวลาท้องถิ่น)

 

 

 

ผู้ที่สนใจบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองได้ในช่วงเวลา Golden hours 12.00 – 14.00 . ในวันที่กำหนด ผ่านทางเว็บไซต์www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.comสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่ามาสเตอร์การ์ด,เจซีบีเคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ฮ่องกง ดินแดนที่ได้รับฉายาว่าไข่มุกแห่งโลกตะวันออกและเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางการเงินและการค้าของโลก ถือเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ขององค์กรชั้นนำหลายแห่งในเอเชียแปซิฟิก ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของวัฒนธรรมของโลกตะวันออกและตะวันตก ทำให้ฮ่องกงมีความหลากหลายในด้านวัฒนธรรมอาหารและมีอุตสาหกรรมความบันเทิงที่โด่งดังมาก อีกทั้งยังส่งผลให้ฮ่องกงกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั้งสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวและการช็อปปิ้งระดับโลก

 

 

 

เกาะฟู้โกว๊กซึ่งมีฉายาว่าเกาะไข่มุกตั้งอยู่ทางใต้ของจังหวัดเกียนซางของเวียดนาม ครอบคลุมเนื้อที่ 570 ตารางกิโลเมตร และด้วยชื่อเสียงของการเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย ทำให้เกาะฟู้โกว๊กดึงดูดการลงทุนก่อสร้างโรงแรมและรีสอร์ตเป็นจำนวนมากในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา การเปิดเส้นทางบินเชื่อมเกาะฟู้โกว๊กสู่ฮ่องกงครั้งนี้จึงมิใช่เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่นักเดินทางเท่านั้น หากยังช่วยส่งเสริมการเติบโตทั้งในด้านการท่องเที่ยวและธุรกิจการค้าของเกาะที่สวยงามแห่งนี้

เวียตเจ็ทมีเครือข่ายการบินครอบคลุมเส้นทางในประเทศ 40 เส้นทาง ระหว่างประเทศ 66 เส้นทาง มีประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ดีเยี่ยมในด้านความน่าเชื่อถือทางเทคนิคที่ระดับ 99.64% ซึ่งสูงสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งในฐานะสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) เวียตเจ็ทได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตา และยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ AirlineRatings.com


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ก.พ. 2562 เวลา : 10:43:56

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ 6 มิถุนายน 2555