แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
นครชัยแอร์ เดินเครื่อง บริการส่งพัสดุถึงมือในราคาเดียว เพียง 29 บาท/ชิ้น ในพื้นที่กรุงเทพฯ 50 เขต นนทบุรี 4 เขต และอีก 27 จังหวัดในพื้นที่เขตอำเภอเมือง หวังช่วยลดภาระผู้ใช้บริการ


นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าที่ใช้บริการส่งพัสดุด่วน (NCA Express) ด้วยรถนครชัยแอร์ ไม่ต้องมารับพัสดุ ณ สถานีเดินรถนครชัยแอร์ จึงเปิดบริการ “ส่งพัสดุถึงมือ” ไปยังผู้รับเพิ่มอีก 27 จังหวัดนอกจาก กรุงเทพฯ 50 เขต และนนทบุรี 4 เขต ที่ให้บริการส่งถึงมือไปแล้วนั้น โดยพัสดุจะถูกส่งถึงมือผู้รับในวันถัดไป (Next Day)

ทั้งนี้ เพื่อให้การขนส่งถึงบ้านเป็นไปอย่างมีมาตรฐาน บริษัทฯได้กำหนดอัตราค่าบริการส่งถึงมือในราคาเดียว เพียง 29 บาท/ชิ้น สามารถส่งพัสดุได้หลากหลาย มีทั้งบริการส่งพัสดุชิ้นเล็กและบริการส่งของชิ้นใหญ่รับน้ำหนักได้สูงสุด 35 กิโลกรัม ทั้งประเภทของสด, อาหารทะเล, ผลไม้ตามฤดูกาล, เครื่องมือแพทย์, ปลาสวยงาม ฯลฯ  ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการอย่างดีมาโดยตลอด ด้วยเที่ยวเวลาเดินรถและเส้นทางที่มีให้ลูกค้าเลือกหลากหลาย การให้บริการที่เป็นมาตรฐาน ทำงานผ่านระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะพัสดุผ่านเว็บไซต์ได้ บริษัทฯได้พัฒนาบริการส่งพัสดุทั้งในด้านกลุ่มลูกค้าทั่วไป และลูกค้าสมาชิกที่มีปริมาณจัดส่งในจำนวนมาก พร้อมเป็นศูนย์กระจายสินค้าและการจัดส่งไปยังภูมิภาคต่างๆ

สำหรับสาขาที่มีบริการส่งถึงมือ ในพื้นที่เขตอำเภอเมือง รวม 29 จังหวัด ในพื้นที่ กรุงเทพฯ 50 เขต และนนทบุรี 4 เขต ได้แก่ อ.เมืองนนทบุรี , อ.ปากเกร็ด , อ.บางกรวย และ อ.บางบัวทอง และต่างจังหวัดเน้นให้บริการลูกค้าในเขตพื้นที่อำเภอ ได้แก่ จังหวัดเชียงราย (สาขาอำเภอเมืองเชียงราย,สาขาอำเภอแม่จัน และสาขาอำเภอแม่สาย), จังหวัดเชียงใหม่ (สาขาอำเภอเมืองเชียงใหม่),จังหวัดลำปาง (สาขาอำเภอเมืองลำปาง),จังหวัดลำพูน (สาขาอำเภอเมืองลำพูน(ดอยติ)), จังหวัดแพร่ (สาขาอำเภอเมืองแพร่), จังหวัดอุตรดิตถ์ (สาขาอำเภอเมืองอุตรดิตถ์), จังหวัดพะเยา (สาขาอำเภอเมืองพะเยา และสาขาอำเภอแม่ใจ),จังหวัดพิษณุโลก (สาขาอำเภอเมืองพิษณุโลก), จังหวัดฉะเชิงเทรา (สาขาอำเภอเมือง และสาขาอำเภอพนมสารคาม), จังหวัดระยอง (สาขาอำเภอเมืองระยอง),จังหวัดชลบุรี (สาขาอำเภอเมืองชลบุรี,สาขาอ่าวอุดม อำเภอศรีราชา และสาขาพัทยา อำเภอบางละมุง), จังหวัดหนองคาย (สาขาอำเภอเมืองหนองคาย), จังหวัดอุดรธานี (สาขาอำเภอเมืองอุดรธานี), จังหวัดมหาสารคาม (สาขาอำเภอเมืองมหาสารคาม), จังหวัดขอนแก่น (สาขาอำเภอเมืองขอนแก่น และสาขาอำเภอบ้านไผ่), จังหวัดนครราชสีมา (สาขาอำเภอเมืองนครราชสีมา), จังหวัดชัยภูมิ (สาขาอำเภอเมืองชัยภูมิ) , จังหวัดสกลนคร (สาขาอำเภอเมืองสกลนคร), จังหวัดนครพนม (สาขาอำเภอเมืองนครพนม), จังหวัดร้อยเอ็ด (สาขาอำเภอเมืองร้อยเอ็ด), จังหวัดมุกดาหาร (สาขาอำเภอเมืองมุกดาหาร), จังหวัดอำนาจเจริญ (สาขาอำเภอเมืองอำนาจเจริญ), จังหวัดกาฬสินธุ์ (สาขาอำเภอเมืองกาฬสินธุ์), จังหวัดอุบลราชธานี (สาขาอำเภอเมืองอุบลราชธานี), จังหวัดศรีสะเกษ (สาขาอำเภอเมืองศรีสะเกษ), จังหวัดสุรินทร์ (สาขาอำเภอเมืองสุรินทร์) และจังหวัดยโสธร (สาขาอำเภอเมืองยโสธร) 
 
นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเป็นตัวแทน สามารถสมัครได้ที่ นครชัยแอร์ สาขาประจำแต่ละจังหวัดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ Line พิมพ์ @ncaexpress หรือติดต่อได้ที่ คุณพชร หรือคุณศราวุธ โทร. 094 215-2278 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ก.ย. 2564 เวลา : 17:33:17

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ 6 มิถุนายน 2555