แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
"อาร์โนลด์" ยังเนื้อหอม By คุณนกฮูก


อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนเกอร์ นับเป็นนักแสดงขวัญใจประชาชนคนหนึ่ง  ไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหน  ก็มักจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ โดนเฉพาะในบทแอ็คชั่น  และในปีนี้ เขาจะมีผลงานออกมาให้ผู้คนทั่วโลกได้ชมสามเรื่องด้วยกัน ซึ่งเท่ากับเป็นการกลับสู่วงการภาพยนตร์อย่างเต็มรูปแบบ หลังจากหนึ่งปีเต็มที่เขาพ้นตำแหน่งผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย  และตกเป็นข่าวฉาวทางหน้าหนังสือพิมพ์ที่แอบนอกใจภรรยาไปมีอะไรกับหญิงอื่นและมีลูกด้วยกันหนึ่งคน จนภรรยาต้องขอหย่าในที่สุด  

จะว่าไป หนังของ ชวาร์เซเนเกอร์  มักไม่ค่อยได้รับการเหลียวแลจากเวทีออสการ์ อันเป็นรางวัลทางด้านภาพยนตร์ที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจมากที่สุด และเป็นรางวัลที่ใครๆ ในวงการภาพยนตร์ปรารถนา  รวมถึงเวทีอื่นๆ ด้วย แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับ ชวาร์เซเนเกอร์ เพราะที่ผ่านมา  หนังของเขาใช้เงินลงทุนที่ไม่มากนัก แต่ว่ารายได้ที่ได้กลับมานั้นมหาศาล เรียกว่าตัวของ ชวาร์เซเนเกอร์ ยังเป็นแม่เหล็กที่เรียกคนดูได้ดี โดยเฉพาะสำหรับคอหนังแอ็คชั่น

ภาพยนตร์สามเรื่องของชวาร์เซเนเกอร์ที่จะลงโรงฉายนั้น เริ่มจาก The Last Stand  ที่จะฉายในสหรัฐฯ วันที่ 18 มกราคมที่จะถึงนี้  ตามด้วย The Tomb  ที่จะลงโรงฉายเดือนกันยายน  และ  Ten  ที่มีกำหนดจะฉายในเดือนธันวาคมปีนี้หรือมกราคมปีหน้า 


"เมื่อคุณไม่ได้อยู่ในวงการภาพยนตร์มาถึง 7 ปี แล้วกลับมา ถือเป็นเรื่องน่ากลัวพอสมควร เพราะคุณไม่มีทางรู้ล่วงหน้าเลยว่าจะได้รับการยอมรับเหมือนเคยไหม  และเป็นที่ทราบกันดีครับว่ามีดารารุ่นใหม่มากมาย " ชวาร์เซเนเกอร์ กล่าว

หลังจากที่ ชวาร์เซเนเกอร์ พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย เขาได้แสดงภาพยนตร์แต่ไม่ใช่บทเด่นมากนัก ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ภาพยนตร์เรื่อง The Expendables ที่เขามีส่วนร่วมแสดงด้วยเมื่อปี 2010  โกยรายได้มากมาย  โดยในสหรัฐฯ ทำรายได้ 103.1 ล้าน ดอลลาร์ สหรัฐฯ และทั่วโลก โกยเงินไป 274.5 ล้าน ดอลลาร์สหรัฐฯ  หลังจากนั้น เขาก็มาปรากฎตัวใน  The Expendables 2  และเขายังบอกว่าเขาจะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Terminator ภาค 5 ด้วย  หากมีการสร้างจริง อย่างไรก็ตาม  ภาพยนตร์สามเรื่องที่ว่าจะเป็นการกลับมารับบทเด่นครั้งแรกนับจากพ้นตำแหน่งผู้ว่าการรัฐ และนอกจากหนังใหม่แล้ว  ยังมีข่าวว่าจะมีการนำเอาหนังที่ ชวาร์เซเนเกอร์ เคยเล่นมาสร้างใหม่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Conan The Barbarian  รวมถึง Triplets ซึ่งเป็นภาพยนตร์ภาคต่อจาก Twins หนังตลกยอดฮิตที่เขาเคยเล่นกับ แดนนี เดอ วิโต นักแสดงยอดฝีมือ   ซึ่งแน่นอนว่าถ้ามีการสร้างใหม่จริง  ชวาร์เซเนเกอร์  ก็มีโอกาสสูงที่จะได้เล่น  เรียกว่าชื่อของ ชวาร์เซเนเกอร์  ยังขายได้ในหมู่แฟนๆ ซึ่งการที่ ชวาร์เซเนเกอร์  ยังได้รับความนิยมอยู่  คงจะสะท้อนให้เห็นว่าผู้คนส่วนใหญ่ยังเลือกที่จะสนใจกับผลงานที่ออกมามากกว่าเรื่องส่วนตัวของ ชวาร์เซเนเกอร์  ที่สุดจะฉาวโฉ่  ซึ่งถ้าถามว่าสมควรที่จะเพิกเฉยเรื่องฉาวโฉ่อย่างนั้นหรือไม่  เราสมควรที่จะให้โอกาสหรือจะไม่สนับสนุนผลงานเพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่สังคม  นั่นคงเป็นคำถามที่ต่างคนก็ต่างมีคำตอบที่ต่างกัน  แต่สิ่งที่จะต้องยอมรับคือ ชวาร์เซเนเกอร์ ประสบความสำเร็จสุดๆ ในฐานะนักแสดง  ส่วนคุณจะชอบเขาหรือไม่คงแล้วแต่มุมมองแต่ละคน

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ม.ค. 2556 เวลา : 18:02:00
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 4:36 am