แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เจ ฟอกซ์ กลับมาแล้ว



ในซิตคอมเรื่องใหม่ของสถานีโทรทัศน์ NBC ที่กำลังจะสร้าง ได้ตัวของ "ไมเคิล เจ ฟอกซ์" นักแสดงขวัญใจของใครหลายคน มารับบทเป็นนักข่าวที่ลาออกจากงาน เพราะโรคพาคินสัน แต่ว่าได้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากรักษาตัว ทำให้อาการของเขาดีขึ้น  

เนื้อเรื่องของซิตคอมเรื่องนี้เหมือนกระจกที่สะท้อนชีวิตของ เจ ฟอกซ์ ซึ่งป่วยเป็นโรคพาคินสัน และการรักษาตัวก็ทำให้เขาอาการดีขึ้นจนกลับเข้าสู่เส้นทางบันเทิงได้อีกครั้ง ซิตคอมเรื่องนี้ยังไม่ได้ตั้งชื่อ แต่ว่าก็ถือเป็นกลยุทธ์หนึ่งที่ทาง NBC จะใช้เรียกผู้ชม โดยเฉพาะกลุ่มคนที่รัก เจ ฟอกซ์ ที่อยากจะเห็นดาราขวัญใจของเขาอีกครั้ง  ซึ่งทางช่องก็หวังว่าจะมีพลังพอที่จะทำให้เรตติ้งให้ดียิ่งขึ้น หลังจากเดิมมีรายการที่เป็นแม่เหล็กดึงดูดคนดูอย่าง The Voice และ Revolution    

นอกจากนี้ แม้ยังไม่มีการประกาศชัดเจน แต่ว่ากันว่า NBC มีแผนจะเปลี่ยนแปลซิตคอมที่ออกอากาศคืนวันพฤหัสบดี ซึ่งมีเรตติ้งไม่นัก  โดยซิตคอมเรื่อง 30 Rock จะจบลงในวันที่ 31 มกราคมที่จะถึงนี้ และ  The Office ก็มีกำหนดจะจบลงในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้  และก็เป็นไปได้ทีซิตคอมเรื่องนี้จะฉายในคืนวันพฤหัสบดี 
 

สำหรับซิตคอมที่ เจ ฟอกซ์  จะเล่นนี้เป็นซิตคอมแนวครอบครัวที่ดูกันได้อย่างไม่มีพิษมีภัย โดยเจ้าตัวจะรับบทเป็นคุณพ่อลูกสาม ที่อาศัยในนิวยอร์ก ซึ่งทีมงานก็เตรียมจะปักหลักถ่ายทำนี่นั่นด้วย 

“ ซิตคอมเรื่องนี้เป็นแนวครอบครัวค่ะ ตัวเอกของเรื่องรับบทโดย ไมเคิล เจ ฟอกซ์ เขาจะต้องรับมือกับทางเรื่องงาน และครอบครัว ซึ่งฉันคิดว่าการได้นักแสดงอย่างเขามารับบทนี้ถือว่าเยี่ยมมาก นอกจากเรื่องสอดคล้องกับชีวิตจริงของเขาแล้ว เขายังเป็นเป็นนักแสดงที่เก่ง เวลาเขาไปปรากฎตัวที่ไหน ผู้คนมักจะยืนปรบมือให้เกียรติเขาเสมอ “  เจนนิเฟอร์  ซาลเก ประธานส่วนรายการบันเทิงของ NBC กล่าว  

ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยตัวนักแสดงที่จะมารับบทอื่นๆ แต่ เจ ฟอกซ์ จะได้พบกับนักแสดงที่จะมารับบทเป็นภรรยาของเขาในเรื่องนี้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า    
 

ก่อนหน้าที่จะมารับเล่นซิตคอมเรื่องนี้ เจ ฟอกซ์ รับงานบันเทิงไม่กี่งานในช่วงไม่กี่ปีหลังมานี้ ซึ่งที่เป็นที่จดจำที่สุดคือบททนายความ ใน The Good  Wife  ของช่อง CBS หลังจากที่เขาต้องเลิกเล่นซิตคอมเรื่อง Spin City ของช่อง ABC เพื่อรักษาตัว
 

ก็คงต้องดูว่า CBS จะสามารถทวงบังลังก์ซิตคอมคืนวันพฤหัสบดีหรือไม่ หลังจากที่เคยเป็นเจ้าในสมัยซิตคอมเรื่อง Friends และ Seinfeld 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ม.ค. 2556 เวลา : 12:37:21
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:46 am