แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
TMB THANK TRIP 2013 THANK YOU ENJOY THE RIDE








เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมงานเอซีนิวส์ได้มีโอกาสร่วมทริปไปกับ TMB THANK TRIP 2013 “THANK YOU ENJOY THE RIDE” โดยมีสื่อมวลชนสายเศรษฐกิจหลายสำนักร่วมเดินทาง


เวลานัดหมาย แปดโมงเช้า ล้อหมุนออกจาก ทีเอ็มบี สำนักพหลโยธิน กรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่หัวหิน โดยระหว่างทาง TMB ได้ให้สื่อฯแวะถ่ายรูปกันที่ Swiss Sheep Farm ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ประมาณ 6 เดือน บรรยากาศที่นี่ให้อารมณ์เหมือนกับเราเป็นชาวไร่ในสวิส มีแกะน่ารักๆมากินอาหารถึงมือเลย นอกจากนั้นยังมี ม้าแคระ ลูกวัว ที่แสนเชื่อง ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้สื่อฯหนุ่ม สาว สามารถถ่ายรูปกับพวกมันได้อย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งยังมีมุมที่ให้ได้สวมบทเป็นชาวไร่แบบโรแมนติกอีกด้วย เราเพลิดเพลินกับการเป็นชาวไร่อยู่พักใหญ่ เมื่อท้องเริ่มร้อง น้ำย่อยเริ่มทำงาน ก็เคลื่อนขบวนกันต่อไปยังร้านชมทะเล ร้านอาหารขึ้นชื่อในย่านนั้น หลังจากหนังท้องตึงหนังตาเริ่มหย่อน ยังไม่ทันได้งีบก็มาถึงที่พักสไตล์โมรอคโค ณ  Marrakesh Hua Hin Resort & Spa  


อารมณ์แรกที่เราได้ก้าวเข้ามาในโรงแรมแห่งนี้เราได้รับการต้อนรับจากพนักงาน ตั้งแต่จุดจอดรถ มาจนถึงพนักงานต้อนรับ พาเราไปยังห้องพักสุดหรูปนความลึกลับซึ่งเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงในนิยายเลยทีเดียว เราตื่นตาตื่นใจกับห้องพักอยู่ชั่วขณะก็ต้องรีบลงไปยังห้องแถลงข่าว


โดย คุณบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ธนาคารทหารไทย และทีมผู้บริหารได้แถลง ณ ห้องพาวิลเลี่ยน หลังจากนั้นก็เข้าสู่บรรยากาศของงานเลี้ยงสังสรรค์ “THANK YOU ENJOY THE RIDE” : TMB THANK TRIP 2013 ใน Concept สีฟ้าใส เข้ากับบรรยากาศริมทะเล และที่สำคัญเข้ากับสีของ TMB ด้วย กิจกรรมในงานมีทั้ง บริการวาดรูปล้อเลียนเราให้เป็นการ์ตูน / หมอดูไผ่ยิปซี ดนตรี เครื่องดื่ม อาหารเพียบ บรรยากาศริมหาดสนุกยังไม่จุใจ TMB จัดให้ต่อกันที่ห้องคาราโกะ ด้วยการดูแลและร่วมโชว์เพลงแบบสไตล์ใครสไตล์มันส์ ของผู้บริหาร และ ทีมพีอาร์ เราอยู่กันจนดึกก็ได้เวลาร่ำลากลับห้องพัก


เช้าวันรุ่งขึ้น ตื่นมาด้วยความสดใสรับอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม และเช็คเอาท์ ประมาณ 11:00 น. ก่อนกลับแวะ รับประทานอาหารกลางวันกันที่ร้านแซบอีหลี  และแวะช้อปปิ้งกันที่ ซานโตรินี่ หลังจากนั้นก็เคลื่อนขบวนเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ ต้องขอขอบคุณ TMB ที่ให้เราได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศความประทับใจครั้งนี้ 

 

ขอขอบคุณภาพบางส่วนจากผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจที่ร่วมทริป

 


LastUpdate 14/01/2556 19:38:55 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:54 pm