ไอที
ฟิลิปส์ เปิดตัว ชุดโฮมเธียเตอร์


ดีไซน์บางเฉียบ เพียง 8.7 ซม เท่านั้น และมาพร้อมกับเทคโนโลยี Ambisound เต็มระบบเสียงด้วยการดีไซน์แบบ soundbar ที่มาพร้อมกับแอมพลิไฟเออร์ 5 ตัว

และดีไซน์การจัดวางลำโพง 6 ตัวใน Soundbar ได้อย่างลงตัว    ผสานกับสุดยอดเทคโนโลยีแห่งการแสดงภาพด้วย Blu-ray 3Dที่ให้ความละเอียดด้านภาพสูงสุด สร้างสรรค์คุณภาพของภาพและเสียงระดับ Fidelio แบบพรีเมี่ยมให้คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ดื่มด่ำกับระบบเสียงทรงพลัง สัมผัสอิสรภาพใหม่แห่งอารมณ์เสียงอย่างสมบูรณ์แบบ

 
Philips Fidelio Soundbar HTB9150 กำลังไฟ 600 W RMS มาพร้อมกับเทคโนโลยี Ambisound ที่ให้พลังเสียง 5.1 เซอร์ราวด์รอบทิศทางโดยไม่จำกัดตำแหน่งที่นั่งฟังในห้อง หรือขนาดห้อง มาพร้อมกับนวัตกรรม psychoacoustic ที่ได้จัดวางมุมของไดร์เวอร์อย่างเหมาะสมจึงทำให้ได้เสียงที่กว้างอย่างลงตัว นอกจากนี้ Dolby TrueHD และ DTS-HD Master Audio Essential ยังยกระดับเสียงให้ทรงพลังก้องกระหึ่ม 
 
Philips Fidelio Soundbar HTB9150 ให้คุณเชื่อมต่อและสนุกสนานกับความบันเทิงทุกรูปแบบ ด้วยเสมือนยกการประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์ที่แท้จริงมาสู่ห้องนั่งเล่นของคุณด้วย รองรับการเล่นแผ่น 3D Blu-ray เพื่อการชมภาพยนตร์ 3 มิติ ได้เต็มรูปแบบในความละเอียด 1920 x 1080 Full HD 3D นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อ Internet และมาพร้อมกับ Wi-Fi  ในตัว ทำให้คุณสามรถใช้งานเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตไร้สายได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และแชร์ข้อมูล ได้แก่ เพลง ภาพยนตร์ ภาพถ่ายจากแท็บเล็ต สมาร์ทโฟน ไปยังเครื่องเล่น และด้วยฟังก์ชั่น My Remote ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟน เป็นรีโมทคอนโทรลเพื่อควบคุมการทำงานได้อย่างง่ายดาย
 
Philips Fidelio Soundbar HTB9150 พิเศษด้วยฟังก์ชั่นการเปลี่ยนภาพจาก 2D เป็น 3D ด้วยระบบการเปลี่ยนเป็น 3D แบบทันทีใช้เทคโนโลยีดิจิตอลล่าสุด เพื่อการวิเคราะห์เนื้อหาวิดีโอแบบ 2D และแยกวัตถุที่อยู่ด้านหน้าและด้านหลังออกจากกัน โดยรายละเอียดเหล่านี้จะสร้างการเชื่อมโยงอันซับซ้อนที่จะเปลี่ยนรูปแบบวิดีโอ 2D ธรรมดาให้กลายเป็นรูปแบบ 3D ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และด้วยทีวีที่รองรับระบบ 3D คุณก็พร้อมแล้วที่จะสัมผัสประสบการณ์ 3D แบบ Full HD
 
Philips Fidelio Soundbar HTB9150 สามารถใช้ได้กับฟอร์แมตมาตรฐานต่างๆของแผ่น Blu-ray,  DVD และ CD (CD-R/CD-RW, DVD-Video, DVD-R/-RW, CD, DVD+R/+RW, DivX, DVD, BD Video, BD-R/RE 2.0, BD-ROM)
 
Philips Fidelio Soundbar HTB9150 ราคา 25,990  บาท


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ม.ค. 2556 เวลา : 16:50:23
09-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 9, 2024, 3:10 pm