แบงก์-นอนแบงก์
อลิอันซ์ อยุธยา จัดทัพใหม่ทีมฝึกอบรม เดินหน้าเสริมแกร่งปั้นตัวแทนมืออาชีพ






อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เดินหน้ากลยุทธ์เชิงรุกในการสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งเพื่อบรรลุเป้าหมายท้าทายให้สายงานบริหารช่องทางขายผ่านตัวแทน ช่องทางหลักของบริษัท

ล่าสุด ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารสายงานบริหารช่องทางขายผ่านตัวแทน นำโดยนายกริชยพงศ์ ไพศาลชนากิจ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาตัวแทน นายบุญชัย สมบัติวัฒนา เป็นผู้อำนวยการฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาตัวแทน และนายอมรศักดิ์ พิมานทิพย์ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาตัวแทน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา

นายกริชยพงศ์ ไพศาลชนากิจ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาตัวแทน บริหารและดูแลฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาตัวแทนทั้งหมด เพื่อนำบริษัทฯ ไปสู่ความสำเร็จในการสร้างวัฒนธรรมการฝึกอบรมและพัฒนาตัวแทนให้มีความแข็งแกร่ง การเพิ่มจำนวนตัวแทนใหม่ และการเสริมสร้างความเป็นมืออาชีพให้กับตัวแทนของบริษัทฯ นายกริชยพงศ์มีประสบการณ์ด้านการขายและการดำเนินธุรกิจมากกว่า 25 ปี มีประสบการณ์กว่า 15 ปีในการเป็นตัวแทนประกันชีวิต และกว่า 10 ปีในการเป็นวิทยากรฝึกอบรมการประกันชีวิตให้กับสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) ซึ่งนายกริชยพงศ์เป็นกรรมการอยู่ รวมทั้งการฝึกอบรมให้กับองค์กรอื่นๆ โดยจะรายงานตรงต่อ นายสง่า พิชญังกูร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่    สายงานบริหารช่องทางขายผ่านตัวแทน

นายบุญชัย สมบัติวัฒนา ผู้อำนวยการ ฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาตัวแทน ดูแลรับผิดชอบโครงการพิเศษสำหรับการพัฒนาตัวแทน อาทิ ทักษะการให้คำปรึกษาด้านการเงินและการพัฒนาธุรกิจกับลูกค้ารายใหญ่ นายบุญชัยมีประสบการณ์กว่า 20 ปีในธุรกิจประกันชีวิตด้วยการเป็นตัวแทนประกันชีวิตและวิทยากรฝึกอบรมการประกันชีวิต อีกทั้งยังเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษด้านการอบรมการวางแผนภาษีและวางแผนการเงินให้แก่ตัวแทนประกันชีวิต โดยเป็นที่รู้จักในฐานะเป็นอาจารย์เจ้าของหลักสูตร Key Man Protection ของสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน รวมถึงการเป็นกรรมการของสมาคมฯ นายบุญชัยจะรายงานต่อนายกริชยพงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาตัวแทน

นายอมรศักดิ์ พิมานทิพย์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาตัวแทน ดูแลรับผิดชอบโครงการการสรรหาและคัดเลือกตัวแทนเพื่อสนับสนุนตัวแทนในการเพิ่มจำนวนตัวแทนใหม่ และเพิ่มกิจกรรมการขายในตลาด นายอมรศักดิ์มีประสบการณ์โดยตรงในการเป็นตัวแทนประกันชีวิตมากว่า 20 ปี และกว่า 18 ปีในการให้ความรู้และฝึกอบรมด้านงานขายและงานสรรหาตัวแทนมืออาชีพ นอกจากการเป็นกรรมการของสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินแล้ว เขายังเป็นวิทยากรอบรมหลักสูตรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนมรดกและพินัยกรรมหลักสูตร Key Man Protection และหลักสูตรอื่นๆ เช่น การเป็นพิธีกรและการพูดในที่สาธารณะ นายอมรศักดิ์รายงานต่อนายกริชยพงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาตัวแทน

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ม.ค. 2556 เวลา : 18:43:19
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 3:56 pm