แบงก์-นอนแบงก์
LH Bank เปิดตัวบริการใหม่ "LH Bank Speedy" บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต


LH Bank เปิดตัวบริการใหม่ในชื่อ “LH Bank Speedy” บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงิน เหมือนเป็นธนาคารส่วนตัวที่สามารถทำธุรกรรมได้ทุกที่ รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security หรือความปลอดภัยแบบใช้รหัส 2 ชั้น พร้อม Display ส่วนตัว ที่สามารถตั้งค่าโปรไฟล์ความเป็นส่วนตัวที่ลูกค้าผู้ใช้เท่านั้นที่รู้   


นางศศิธร พงศธร  กรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) กล่าวว่า ปัจจุบันการทำธุรกรรมต่างๆผ่านทางอินเตอร์เน็ต ได้เริ่มมีบทบาทต่อลูกค้ามากยิ่งขึ้น เพราะช่วยประหยัดเวลา และสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเป็นอย่างดี  ธนาคารจึงได้เปิดให้บริการ Internet Banking โดยใช้ชื่อว่า “LH Bank Speedy” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการที่ธนาคารได้พัฒนาขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้สามารถบริหารจัดการธุรกรรมทางการเงินได้สะดวกและรวดเร็ว โดยสามารถทำรายการผ่านบริการ LH Bank Speedy ได้ทุกที่ ทุกวัน ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาธนาคาร อีกทั้งบริการ LH Bank Speedy ยังรองรับลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าบุคคล หรือกลุ่มลูกค้านิติบุคคล ก็สามารถใช้บริการนี้ได้เช่นกัน  

ความพิเศษของ LH Bank Speedy ที่ธนาคารให้ความสำคัญคือระบบรักษาความปลอดภัยที่สูงขึ้นและใช้งานง่าย  ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security หรือความปลอดภัยแบบใช้รหัส  2 ชั้น พร้อมการแสดง Display ส่วนตัว ที่ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าโปรไฟล์ความเป็นส่วนตัวที่ผู้ใช้งานเท่านั้นที่รู้ บริการ LH Bank Speedy ประกอบด้วยเมนูการใช้งานที่ง่าย เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย เช่น บริการโอนเงินที่สามารถทำได้ทันทีหรือตั้งโอนไว้ล่วงหน้า, บริการโอนเงินต่างธนาคาร, บริการชำระค่าสินค้าบริการและสินเชื่อ, บริการตรวจสอบสถานะเช็คหรืออายัดเช็ค รวมถึงบริการตรวจสอบสถานะทางบัญชี ทั้งบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน บัญชีเงินฝากประจำ โดยธนาคารจะมีการส่ง SMS แจ้งผลการทำธุรกรรมผ่านอินเตอร์เน็ตให้ลูกค้าทราบทุกครั้งที่มีการทำรายการ

นางศศิธร  กล่าวเพิ่มเติมว่า  ในไตรมาสแรกของปี 2556 ธนาคารจะเพิ่มช่องทางบริการทางการเงินบนรถตู้เคลื่อนที่ (Mobile Branch) ที่เปรียบเสมือนสาขาเคลื่อนที่ของธนาคาร ที่จะให้บริการรับฝาก- ถอนเงิน , บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ และบริการตู้ ATM โดยมีเจ้าหน้าที่ธนาคารคอยให้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ธนาคารยังจะเพิ่มการให้บริการตู้ ATM  แบบ 3 in 1 รูปแบบใหม่ของธนาคาร ที่ลูกค้าจะสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น อาทิ บริการ ATM, บริการรับฝากเงิน และบริการปรับสมุดบัญชีเงินฝาก
นอกจากบริการที่กล่าวมาแล้วธนาคารยังมีผลิตภัณฑ์เงินฝากดอกเบี้ยสูงที่น่าสนใจ ได้แก่เงินฝาก ไม่ประจำ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ Highlight ของธนาคาร ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงสุดถึง 3% และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความคล่องตัวสูง เพราะสามารถเบิกถอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และใช้บริการผ่านบัตร ATM LH Bank ได้   มีผลิตภัณฑ์เงินฝากอื่นๆ เช่น เงินฝากประจำ 3 – 5 เดือน ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงสุดถึง 3%    เงินฝากประจำ  6 เดือน อัตราดอกเบี้ยสูงสุดถึง 3.25% บัญชีเงินฝากต่าง ๆ เหล่านี้ก็สามารถนำมาใช้กับบริการ LH Bank Speedy ได้  นางศศิธร กล่าว  

ลูกค้าที่สนใจบริการ LH Bank Speedy สามารถสมัครใช้บริการได้ที่ www.lhbankspeedy.com  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร.0-2677-7111 ตลอด 24 ชม.



บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ม.ค. 2556 เวลา : 14:04:46
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 10:06 pm