แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเกมรุกโซเชี่ยลมีเดีย ประเดิมต้นปี ด้วยแคมเปญใหญ่บน facebook ?ASEAN Race แข่งสนุก บินสนั่น ทั่วอาเซียน?


ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเกมรุกโซเชี่ยลมีเดีย ประเดิมต้นปี ด้วยแคมเปญใหญ่บน facebook ‘ASEAN Race แข่งสนุก บินสนั่น ทั่วอาเซียน’ ชวนสมาชิก CIMB Thai facebook fanpage ร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พักสุดหรู ใน 5 ประเทศอาเซียน และของรางวัลอื่นๆอีกมากมายรวม 625 ชิ้น มูลค่ากว่า 6.5 แสนบาท

นายประภาส ทองสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านสื่อสารองค์กร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กล่าวว่า ธนาคาร ซีไอเอ็มบี และกลุ่มซีไอเอ็มบีเป็นกลุ่มการเงินที่ให้ความสำคัญกับการสื่อสารบนโลกออนไลน์ (โซเชี่ยลมีเดีย) ในการเป็นอีกหนึ่งช่องทางเพื่อติดต่อสื่อสารกับลูกค้าของธนาคารและประชาชนทั่วไปที่สนใจเรื่องราวเกี่ยวกับภูมิภาคอาเซียน เนื่องจากตลอด 1 ปีกว่าที่ผ่านมาของการก่อตั้ง facebook fanpage ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทยนั้น ธนาคารได้นำเสนอเรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับภูมิภาค ASEAN ควบคู่ไปกับการนำเสนอสาระน่ารู้อื่นๆที่น่าจะเป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลด้านสุขภาพ อาหาร สถานที่ท่องเที่ยว ข้อคิดในการใช้ชีวิต และช่วยทางราชการในการแจ้งข้อมูลที่ประชาชนควรรู้ 
       

ขณะเดียวกัน ธนาคารยังได้นำเสนอกิจกรรมที่น่าสนใจออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเอาใจฐานสมาชิกคนรุ่นใหม่วัยทำงานและผู้ที่นิยมอ่านเรื่องราวข่าวสารบนโลกออนไลน์ได้เข้ามาร่วมสนุกผ่านแคมเปญที่มาพร้อมของรางวัลเด็ดๆและเกร็ดความรู้ที่สอดแทรกเข้าไปในแคมเปญแต่ละแคมเปญอีกด้วย

สำหรับปี 2556 ธนาคารประเดิมแคมเปญแรกของปีนี้ ด้วยแคมเปญใหญ่ “ASEAN Race แข่งสนุก บินสนั่น ทั่วอาเซียน” เพื่อให้สมาชิก CIMB Thai fanpage ร่วมกิจกรรมสนุกๆเกี่ยวกับภูมิภาคอาเซียน โดยกิจกรรมจะแบ่งออกเป็น 5 ประเทศ ประกอบด้วย ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และกัมพูชา ผู้ร่วมกิจกรรมมีภารกิจค้นหาสิ่งของตามโจทย์ที่ให้ในแต่ละด่าน เพื่อลุ้นรับของรางวัลทั้งสิ้น 625 รางวัล มูลค่ากว่า 6.5 แสนบาท โดยผู้ที่ได้คะแนนรวมสูงสุด จะมีสิทธิรับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พักสุดหรูสำหรับประเทศที่เลือกไว้ตอนลงทะเบียน ซึ่งประกอบด้วย ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-กระบี่, ไทย -สิงคโปร์ ไทย-กัวลาลัมเปอร์ ไทย-บาหลี และไทย-เสียมเรียบ

นอกจากนี้ ผู้ที่มีคะแนนสูงสุดแต่ละประเทศมีสิทธิรับของรางวัลพิเศษประจำประเทศ อาทิ จักรยาน Fixed Gear กระเป๋าเดินทาง Samsonite กล้อง FUJIFILM X10 นาฬิกา ISSEY MIYAKE กระเป๋า Longchamp ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่เล่นครบทุกประเทศยังมีสิทธิลุ้นรับของรางวัล ได้แก่ NEW iPod Touch 32GB บัตรกำนัล โฮมโปร สตาร์บัคส์ เซ็นทรัล และเมเจอร์ อีกด้วย ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ www.aseanrace.cimbthaionlinecampaign.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ตลอดจนติดตามข่าวกิจกรรมอีกมากมายที่กำลังจะมีตามมาตลอดปี 2556 ได้ที่หน้าแฟนเพจของธนาคาร www.facebook.com/cimbthai 

 

 

 


LastUpdate 29/01/2556 21:28:25 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 11:32 am