แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรีรุกธุรกิจ e Businessเพิ่มลงทุนด้านไอที 2 พันล. ตั้งเป้า 3 ปี 1 ล้านดาวน์โหลด


ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ประกาศลงทุนด้านไอที 2 พันล้าน พร้อมรุกการทำการตลาดออนไลน์ ประเดิมแคมเปญ “อำนาจใหม่ เหนือใคร”

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Krungsri Mobile Application ที่เน้นล้ำ เร็ว ง่าย ทำได้ทุกอย่าง พร้อมผนึกเครือข่ายกรุงศรีร่วมจัดเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งเป้า 1 ล้านดาวน์โหลด ภายใน 3 ปี มั่นใจเป็นแอพพลิเคชั่นที่รู้ใจลูกค้าทุกกลุ่ม
 
นายฟิลิป แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงกลยุทธ์การรุกธุรกิจ e Business ว่า เราต้องการสร้างความเคยชินให้กับลูกค้าได้เกิดความคุ้นเคยในการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านมือถือ และเห็นประโยชน์จากการใช้ Krungsri Mobile Application มากที่สุด รวมถึงต้องการจะแสดงให้เห็นว่า Krungsri Mobile Application ของเรา สามารถทำอะไรได้มากกว่าการทำธุรกรรมทางการเงิน ทั้งยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และอัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้จาก Krungsri Mobile Application ของเราอีกด้วย”
 
“ตามแผนระยะสั้น 3 ปี ที่กรุงศรีวางไว้ ในปี 2556 นี้เราจะลงทุนเพิ่มอีก 2 พันล้านบาท กับระบบเทคโนโลยีที่สำคัญภายในองค์กร เช่น งานด้าน Core Banking และเทคโนโลยีอื่นๆ  และในปีนี้เราพร้อมแล้วกับการรุกตลาดในกลุ่มธุรกิจ e Business ด้วยการสนับสนุนให้ลูกค้าของเราได้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเน้นการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ วิธีการใช้งานที่เป็นเลิศ พร้อมการทำการตลาดแบบกว้าง และในปี 2558 เราจะสามารถทำการตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบเฉพาะกลุ่มได้
 
Krungsri Mobile Application จะเป็นการเติมเต็มให้กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากรุงศรีทุกกลุ่มได้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อทำให้ Krungsri Mobile Application สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง”  
 
นายฟิลิป ยังได้พูดถึงแคมเปญที่เป็นหัวหอกในการบุกตลาดในปีนี้ว่า “‘อำนาจใหม่ เหนือใคร’ เป็นแคมเปญที่เราจะใช้บอกกับลูกค้ากรุงศรีว่า Krungsri Mobile Application นั้นมีความเป็นเลิศในการใช้งานอย่างไร มีความ ล้ำ เร็ว ง่าย และทำได้ทุกอย่าง อย่างไร ซึ่งจะถ่ายทอดผ่านพรีเซนเตอร์ 4 คน คือ กันต์, เปอร์, ปลื้ม และซี แต่ละคนจะนำ Krungsri Mobile Application มาตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของตนเอง ผ่านความล้ำ ความเร็ว ความง่าย และการทำได้ทุกอย่าง โดยการใช้สื่อออนไลน์เป็นหลักในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
 
นอกจากนั้น Krungsri Mobile Application ยังได้ผนึกกำลังกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเครือกรุงศรี ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิต สินเชื่อรถยนต์ กองทุน ฯลฯ เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงทุกผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีอยู่ในมือภายใต้ Krungsri Mobile Application อันเดียว เพื่อเป็นการเพิ่มอำนาจในการดูแล และบริหารการเงินให้กับลูกค้าได้ครบเหนือใคร”
 
จากการสำรวจของสำนักงานสถิติแห่งชาติ และ สำนักงาน กสทช.ในปีที่ผ่านมา พบว่าคนไทย 64 ล้านคน มีผู้ใช้อินเตอร์ประมาณ 24 ล้านคน และมีผู้ใช้ Mobile Internet 17.8 ล้านคน  
 
กรุงศรีตั้งเป้าจำนวนดาวน์โหลดไว้ประมาณ 1 ล้านดาวน์โหลด “กรุงศรียังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Krungsri Mobile Application เพื่อให้ลูกค้าเกิดความสะดวก รวดเร็วในการทำธุรกรรม ประหยัดทั้งการเดินทาง และประหยัดเวลา เพราะสามารถทำได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องเดินทางไปติดต่อกับธนาคาร รวมถึงสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่เราจะมอบให้ เพื่อตอกย้ำยุทธศาสตร์ “กรุงศรี เรื่องเงิน เรื่องง่าย” นายฟิลิปกล่าว
 
สำหรับลูกค้าที่ต้องการจะดาวน์โหลด Krungsri Mobile Application ในระบบปฏิบัติการ iOS ของโทรศัพท์ไอโฟน สามารถเข้าไปที่ App store หรือเข้าไปที่ Google play สำหรับผู้ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ก.พ. 2556 เวลา : 15:44:39
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 9:42 am