ยานยนต์
ฮุนได เปิดตัว The New Tucson NAVI Series


 บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รุกแผนการตลาดรับปี 2556 ด้วยการเพิ่มรุ่นพิเศษเสริมทัพรถยนต์เอนกประสงค์เอาใจลูกค้า SUV ด้วย “The New Hyundai Tucson NAVI Series” ติดตั้งจอ LCD ขนาด 6.9 นิ้ว และเครื่องเล่น DVD พร้อมระบบนำทาง NAVIGATOR ยกระดับการใช้งานให้เหนือกว่า เพราะรถยนต์ SUV คือเครื่องสะท้อนรสนิยมการใช้รถที่ “ไม่เหมือนใคร”


เจ้าของฉายา “Uniquely Sexy SUV” รุ่นล่าสุดจากฮุนได ตอบสนองรสนิยม และไลฟ์สไตล์ด้วยบทบัญญัติที่ชัดเจน “เพราะไลฟ์สไตล์ของคุณ...ไม่เลียนแบบใคร” ซึ่งทำให้ยอดจำหน่ายของ The New Hyundai Tucson Series ในอดีตขยับตัวสูงขึ้นทุกปี

ใช้แผนที่นำทางของ Speed NAVI เติมเต็มการใช้งานให้เต็มประสิทธิภาพ เพื่อการเดินทางและการสู่จุดหมายที่ไร้อุปสรรค์ และเป็นเอกลักษณ์ที่คุณสามารถสัมผัสได้

นอกจากนี้ ในช่วงเปิดตัวพบกับข้อเสนอสุดพิเศษดอกเบี้ย 1.79% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน กับบริษัทลิสซิ่งกสิกรไทย

 

 
 
 
The New Hyundai Tucson NAVI Series มีให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ ด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร 166 แรงม้า เกียร์ 6 สปีด ขับเคลื่อน 2 ล้อและเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบดีเซล 177 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ โชว์เทคโนโลยี ที่เน้น คุณภาพ สมรรถนะการขับขี่ และความประหยัดที่สัมผัสได้อย่างชัดเจน ตามมาตรฐานรถนำเข้าคุณภาพเดียวทั่วโลกจากประเทศเกาหลี

พบกับอีกระดับของความเซ็กซี่และประสบการณ์ในการเดินทางแบบใหม่ได้แล้ววันนี้กับ The New Hyundai Tucson NAVI Series ที่โชว์รูมฮุนไดทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hyundai-motor.co.th
 

LastUpdate 06/02/2556 15:14:19 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:31 pm