แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ดวงคนดังปีมะเส็ง


     
 
 
     เรื่องของการทำนายทายทักโชคชะตา เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับมนุษย์มานาน  ทุกชาติทุกภาษาต่างก็มีหมอดู มีศาสตร์ของการทำนายเหตุการณ์ในอนาคตด้วยกันทั้งนั้น  
 
     
 
 
     ส่วนจะมองว่าเป็นศาสตร์ที่น่าสนใจหรือมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อถือนั้นเป็นอีกเรื่อง ซึ่งในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ถือเป็นวันปีใหม่จีนหรือตรุษจีน อันเป็นวันขึ้นปีนักษัตรใหม่ของจีน โดยจะเปลี่ยนจากปีมะโรงเป็นมะเส็ง  ( ส่วนของไทยจะขึ้นปีนักษัตรใหม่ตอนปีใหม่ไทย หรือวันสงกรานต์)   ซึ่งเมื่อวันตรุษจีนใกล้จะมาถึง  "ชาน เว่ย ชุง"  หมอดูชื่อดังชาวไต้หวัน เลยถือโอกาสทำนายโชคชะตาของคนดังระดับก้องโลกกันเสียหน่อย
 
 
 
คนแรกที่หมอชานทำนายคือ  "ปาร์ก  แจ ชาง" หรือ "PSY"  นักร้องชาวเกาหลีใต้  ซึ่งปีที่ผ่านมาถือเป็นปีที่ดีของเขา เพราะเพลงกังนัมสไตล์  ดังระเบิดไปทั่วโลก   
 
PSY เกิดในปีค.ศ. 1977 หรือ พ.ศ.2520  ซึ่งหมอชานทำนายว่านักร้องร่างท้วมผู้นี้จะสามารถทำเงิน ทำรายได้มากขึ้นอีกในปีนี้ถ้าเดินทางไปรอบโลกแต่มีสิ่งที่จะต้องคำนึงถึงอยู่สามอย่างคือ 1. ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี  2.จะต้องระมัดในการตัดสินใจทำอะไร  ต้องตัดสินใจให้รอบคอบ  และ 3. อาชีพการงานของเขาจะต้องได้รับการสนุบสนุนจากประชาชน    
 
“ เขาจะทำงานและได้รับรางวัลมากมายแต่ต้องระมัดระวังไม่ให้ตัวเองเหนื่อยเกินไป และต้องระวังไม่ให้ป่วย  เพราะจะนำหายนะมาสู่เขาได้ในปีมะเส็งนี้” หมอชาน กล่าว 
 
 
 
 
       นอกจาก PSY แล้ว  หมอชาน ยังได้ทำนายดารานักร้องคนดังคนอื่นๆที่เกิดในปีมะเส็งอีก  อย่าง "ซาราห์  เจสสิกา  ปาร์เกอร์"  เจ้าของผลงานเรื่อง Sex and the City ซึ่งเกิดในปี ค.ศ. 1965  หรือปี พ.ศ.2508  หมอชาน ทำนายว่าเธอจะได้รับผลตอบแทนเป็นเงินจำนวนมหาศาล แต่ต้องทำงานคู่กับ แมทธิว   โบรเดอริก   ซึ่งเป็นนักแสดงชือดังและสามีของเธอเท่านั้น  
 
“ ดวงของเธอเด่นมากที่จะทำงานร่วมกับสามีของเธอ  ถ้าพวกเขาทำงานด้วยกันจะทำให้ได้รับทรัพย์มากมานทีเดียว” หมอชาน ทำนาย
  
 
 
 
นอกจากนี้ เรื่องของความรักยังโดดเด่นในดวงของนักร้องสุดฮ็อตอย่าง "เทย์เลอร์ สวิฟต์"  ที่เกิดในปี ค.ศ.1989 หรือปี พ.ศ.2532 แต่ว่าจะเกิดขึ้นหลังไปทำงานยังต่างแดนเท่านั้น 
 
 “ ต้องออกไปนอกสหรัฐฯ ไป้ล่นภาพยนตร์หรือแสดงคอนเสิร์ต  แล้วเธอจะประสบความสำเร็จทาวงด้านการงานและจะทำให้เธอมีโชคด้านความรักด้วย” 
 
 
ส่วน "โอปราห์  วินฟรีย์" พิธีกรชื่อดังที่เกิดในปี ค.ศ.1954  หรือปีพ.ศ. 2497  ต้องถือว่าเธอเป็นคนหนึ่งที่เกิดในปีมะเส็ง เพราะเธอเกิดในเดือนมกราคม ซึ่งปีนั้นยังไม่เลยมะเส็ง แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นปลายๆมะเส็ง ซึ่งหมอชานบอกว่าถือว่าเกิดในช่วงหางงู  (งูเป็นสัญลักษณ์ของปีมะเส็ง)  ทำให้ต้องเจอกับเรื่องยากลำบากมากมายทั้งเรื่องของการเงิน และปัญหาต่างๆที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง เช่นการจราจร หรือทะเลาะกับผู้คน แต่เมื่อเวลาผ่านไป  ดวงของเธอจะดีขึ้น 
 
นั่นก็เป็นคำทำนายของหมอชานสำหรับคนบันเทิงที่เกิดในปีมะเส็ง  จะจริงหรือไม่จริง ถือว่านำมาฝากกันเป็นสีสันแล้วกัน 
 

LastUpdate 08/02/2556 03:27:05 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 5:44 pm