แบงก์-นอนแบงก์
เครดิตบูโร เปิดศูนย์ตรวจเครดิตบูโรใหม่ สุขุมวิท 25


 เครดิตบูโร เปิดศูนย์ตรวจเครดิตบูโรใหม่ใจกลางเมือง “ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร-สุขุมวิท 25” ณ อาคารกลาสเฮ้าส์ สุขุมวิท 25 ตั้งแต่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ พร้อมโปรโมชั่น “รักนะ...อย่าเยอะหนี้” ตรวจฟรีสาขาใหม่ในวันแห่งความรัก


 นายสุรพล โอภาสเสถียร ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) เปิดเผยว่า “ในปี 2556 นี้เครดิตบูโรมีเป้าหมายมุ่งรณรงค์วัฒนธรรม “เช็ค ก่อน กู้” หรือตรวจสุขภาพทางการเงินของตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อลดปัญหาความไม่เข้าใจในการให้พูดคุยกับธนาคาร สถาบันการเงินที่ตนเองไปยื่นคำขอกู้ไว้ เช่น ตอบคำถามได้ว่าตัวเองมีบัญชีสินเชื่อกีบัญชี มีหนี้เดิมมากเท่าใด เคยค้างชำระในอดีตหรือไม่ ค้างเพราะอะไร ปัจจุบันนี้ชำระส่วนที่ค้างไปแล้วหรือไม่” เครดิตบูโรจึงเพิ่มศูนย์ตรวจเครดิตบูโรใหม่ล่าสุดบนถนนสุขุมวิทที่ชั้นใต้ดิน อาคารกลาสเฮ้าส์ ปากซอยสุขุมวิท 25 เพื่อให้บริการแก่ประชาชนและพนักงานในสำนักงานย่านนั้นโดยมีกำหนดเปิด ‘ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร-สุขุมวิท 25’ เครดิตบูโรขอเชิญท่านที่สนใจตรวจเครดิตบูโรได้ตั้งแต่เวลา 9.00 – 16.30 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2556 เป็นต้นไป

นายสุรพล กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “เรื่องหนี้สินที่เรามีกันอยู่ เป็นเรื่องใกล้ตัว ต้องมีการบริหารเหมือนกับการออมเงิน การลงทุนในหุ้น ในทองคำ เพราะถ้าจัดการได้ดีก็จะมีเงินเหลือและเป็นคนที่ได้ชื่อว่ามีเครดิต เวลานี้ผู้คนใช้ชีวิตแบบที่เสี่ยงบนความเร่งรีบ อยากได้อะไรต้องเดี๋ยวนี้ มีหรือไม่มีเงินไม่รู้กู้ไว้ก่อน พอไม่ได้รับอนุมัติสินเชื่อก็จึงกลับมาค้นหาสาเหตุ ท้ายสุดจึงรู้ว่าการรักษาสุขภาพทางการเงินของตัวเองคือหัวใจสำคัญในการสร้างมีวินัยทางการเงินให้ใครต่อใครที่เราติดต่อเชื่อถือเชื่อมั่นครับ “ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร-สุขุมวิท 25’ จึงมาเติมเต็มช่องว่างนี้ อีกทั้งการเดินทางก็สะดวก มีทั้งรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก รถไฟใต้ดินสถานีสุขุมวิท ที่ศูนย์นี้จะมีเจ้าหน้าที่ให้บริการตรวจเครดิตบูโรพร้อมตอบข้อสอบถาม และในโอกาสเดือนแห่งความรักนี้ เครดิตบูโรจึงจัดให้มีโครงการ “รักนะ.. อย่าเยอะหนี้” ใครมาเป็นคู่ตรวจฟรีทุกสาขาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้” ง่ายๆ เพียงนำบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงของตนเองมาแสดงก็สามารถรอรับรายงานเครดิตบูโรได้เลยทันทีภายในเวลา 15 นาที


นอกจากนี้ เครดิตบูโรยังมีอีก 3 ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรที่ผู้มายื่นขอตรวจสอบข้อมูลของตนเองสามารถรอรับรายงานเครดิตบูโรได้ภายใน 15 นาที

1. ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร-ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ ชั้น 2 อาคาร 2 เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00– 16.30 น.

2. ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร-BTS ศาลาแดง ภายในสถานีรถไฟฟ้า เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น.

3. ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร-ชั้นล่าง ห้าง เจ-เวนิว นวนคร เปิดให้บริการทุกวันเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 – 19.00 น.


หรือช่องทางผ่านธนาคารตัวแทน (Agent) ของเครดิตบูโรที่ให้บริการตรวจเครดิตบูโรทั่วประเทศ โดยรับรายงานเครดิตบูโรทางไปรษณีย์ ภายใน 7 วัน ได้แก่

1. ทำรายการที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา ธนาคารกรุงไทย ธนาคารธนชาต ธนาคารอาคารสงเคราะห์

2. ทำรายการผ่านตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ หากมีบัตรธนาคารไหนก็ ใช้กับตู้ของธนาคารนั้น

3. ทำรายการผ่านระบบธนาคารบนโทรศัพท์มือถือ ของธนาคารกรุงไทยและธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพียงท่านมีบัตรเอทีเอ็มหรือบัตรเดบิตของธนาคารนั้น

4. ทำรายการผ่านเว็บไซต์ (ธนาคารออนไลน์) ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพียงมีบัญชีกับธนาคาร

เครดิตบูโร ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มช่องทางการเข้าถึงรายงานเครดิตบูโรของประชาชนต่อไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2643-1250 อีเมล consumer@ncb.co.th หรือเว็บไซต์เครดิตบูโร www.ncb.co.th และ Facebook : www.facebook.com/ilovebureau
 
 
 
 
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ก.พ. 2556 เวลา : 19:46:53
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 6:00 am