แบงก์-นอนแบงก์
กรุงไทยให้ทุนเรียนโทในและต่างประเทศ 20 ทุน


 

ธนาคารกรุงไทยให้ทุนพนักงาน และบุคคลภายนอก ศึกษาต่อระดับปริญญาโทในมหาวิทยาลัยชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศรวม 20 ทุน เพื่อเตรียมพร้อมขยายธุรกิจและเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน เผยได้ให้ทุนต่อเนื่องรวม 76 ทุน

ร.อ.นพ.คัคนันต์ กีรติสุนทร ร.น. ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานทรัพยากรบุคคลและบรรษัทภิบาล ธนาคารกรุงไทย กล่าวว่า จากการที่ธนาคารเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาบุคลากรให้มีประสิทธิภาพ เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายธุรกิจ และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน ธนาคารจึงได้ให้ทุน เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาโททั้งในและต่างประเทศกับพนักงาน และบุคคลภายนอก ตั้งแต่ปี 2549 รวมจำนวน 76 ทุน และสำหรับในปีนี้ ธนาคารกำหนดให้ทุนการศึกษา จำนวน 20 ทุน เป็นทุนระดับปริญญาโทต่างประเทศและในประเทศ (ภาคภาษาอังกฤษ) อย่างละ 10 ทุน

สำหรับทุนระดับปริญญาโทต่างประเทศ จำนวน 10 ทุน แบ่งเป็น หลักสูตร MBA ใน 5 สาขาวิชา ได้แก่ Finance / Marketing / Accounting / Risk Management / Financial Engineering หลักสูตร Human Resource หลักสูตร Management Information System (MIS) และหลักสูตร Operation Research ในมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น และจีน ส่วนทุนระดับปริญญาโทในประเทศ ภาคภาษาอังกฤษ จำนวน 10 ทุน แบ่งเป็น หลักสูตร MBA หลักสูตร IMBA หลักสูตร Master of Science in Finance หลักสูตร Master in Marketing หลักสูตร Master of Science in Financial Investment and Risk Management หลักสูตร Master of Enginerring Program in Logistics and Supply Chain Systems Engineering หลักสูตร Master Program in Financial Engineering (LSCSE) และหลักสูตร LL.M.Business Law ในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ และสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

ทั้งนี้ ผู้สนใจดูรายละเอียด และ Download ใบสมัครได้ที่ www.ktb.co.th ในหัวข้อ สมัครงานและทุน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล โทร. 0-2208-7704,7736,7796 ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2556

 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ก.พ. 2556 เวลา : 18:01:55
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 10:41 pm