แบงก์-นอนแบงก์
ไทยพาณิชย์ขนทัพผลิตภัณฑ์พร้อมโปรโมชั่น ร่วมงาน "มันนี่ เอ็กซ์โป พัทยา 2013"


 
กลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ ยกขบวนโปรโมชั่นสุดพิเศษและบริการทางการเงินแบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “ทุกคำตอบทางการเงินที่เหนือกว่า” ร่วมงาน “มันนี่ เอ็กซ์โป พัทยา 2013” (Money Expo Pattaya 2013) เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ทางการเงินเป็นครั้งแรกแก่ชาวพัทยาและจังหวัดใกล้เคียงในภาคตะวันออก ระหว่างวันที่ 15 – 17 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ศูนย์ประชุมพีช โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช  รีสอร์ท พัทยา จังหวัดชลบุรี

ภายในงานได้รับเกียรติจากนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานเปิดงานและบูธธนาคารไทยพาณิชย์
 
งานมหกรรมการเงินหรือมันนี่ เอ็กซ์โป จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง โดยวารสารการเงินธนาคาร ซึ่งในปีนี้ได้ขยายการจัดงานครอบคลุมภาคตะวันออกเป็นครั้งที่ 3 เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพและการขยายตัวทางด้านเศรษฐกิจ โดยเฉพาะเมืองพัทยาที่นับเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภูมิภาคนี้ ซึ่งกลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินภายใต้แนวคิด “ทุกคำตอบทางการเงินที่เหนือกว่า” ด้วยผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นพิเศษที่จะมาตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าภาคตะวันออก ได้แก่ สินเชื่อบ้าน อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นาน 6 เดือน สินเชื่อหมุนเวียน Speedy Cash อัตราดอกเบี้ยพิเศษแบบลดต้น ลดดอก สินเชื่อบุคคล Speedy Loan เงินก้อนผ่อนเบาๆ รายเดือน สินเชื่อรถคือเงิน (My Car My Cash) ดอกเบี้ย 0% นาน 2 เดือน สินเชื่อรถยนต์ เพื่อรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้ว สินเชื่อเอสเอ็มอี ที่มาพร้อมเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาและแนะนำเกี่ยวกับการเริ่มต้นธุรกิจ รวมถึงบริการบัตรเครดิต ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย กองทุนรวม และบริการอิเล็กทรอนิกส์ ทั้ง SCB Easy Net บริการจ่ายบิลและเติมเงินผ่านตู้เอทีเอ็ม และของสมนาคุณอีกมากมาย
 
ร่วมสัมผัสกับ “ทุกคำตอบทางการเงินที่เหนือกว่า” ได้ที่บูธธนาคารไทยพาณิชย์ ระหว่างวันที่ 15 – 17 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ศูนย์ประชุมพีช โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท
 
 
 


LastUpdate 15/02/2556 16:27:00 โดย : Admin
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 12:17 pm