แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคารกรุงเทพ จับมือ "BSS" เปิดตัวบัตรเดบิตแรบบิทและเครดิตแรบบิท บัตรที่รวมเดบิตหรือเครดิต เอทีเอ็ม บัตรโดยสาร และซื้อสินค้าในบัตรเดียว


 

ธนาคารกรุงเทพ จับมือ บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม (BSS) ในเครือ BTS กรุ๊ป สร้างสรรค์ 2 ผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปโฉมใหม่ บัตรเดบิตบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท และ บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แรบบิท บัตรที่รวมความทันสมัยและคุณสมบัติพิเศษที่สะดวกรวดเร็วไว้ในบัตรเดียว ที่เป็นได้ทั้งบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต บัตรเอทีเอ็ม บัตรเงินอิเล็กทรอนิกส์ บัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสและเครือข่ายระบบขนส่งมวลชนอื่นๆ นับเป็นนวัตกรรมทางการเงินที่สามารถตอบสนองชีวิตคนเมืองยุคใหม่ได้ด้วยการพกบัตรเพียงใบเดียว

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับบริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (BSS) ในเครือบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BTSC) ในการร่วมสร้างสรรค์ 2 รูปแบบผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปโฉมใหม่ ภายใต้ชื่อ บัตรเดบิตบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท’ และ บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แรบบิท’ บัตรที่รวมบริการทางการเงินหลากหลายรูปแบบไว้ด้วยกัน ทั้งบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัย สำหรับชำระค่าสินค้าและบริการ ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์วีซ่า บัตรเอทีเอ็มสำหรับเบิกถอนเงินสด บัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถโดยสารประจำทางด่วนพิเศษ BRT บัตรเงินอิเล็กทรอนิกส์ ณ ร้านค้าพันธมิตรที่มีสัญลักษณ์รับแรบบิท นับเป็นบัตรใบแรกและใบเดียวของสถาบันการเงินไทยที่สามารถใช้ได้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส และให้บริการที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้ด้วยการพกบัตรเพียงใบเดียว

 

ด้านนายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BTS) ในฐานะกรรมการบริหาร บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (BSS) เปิดเผยว่า นับเป็นก้าวย่างที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งที่ทางบริษัทได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในการพัฒนา บัตรเดบิตบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท และ บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แรบบิท ที่ผสมผสานระหว่างบัตรเดบิต และบัตรเครดิตเข้ากับแรบบิท ระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ระบบแรกในประเทศไทย ที่มีระบบตั๋วร่วมระหว่างรถไฟฟ้าบีทีเอส รถโดยสารประจำทางด่วนพิเศษ (BRT) และเครือข่ายระบบขนส่งมวลชนอื่นๆ รวมถึงการนำไปใช้ซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าและพันธมิตรมากมาย ที่สามารถมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และบริการคุณค่าเพิ่มต่างๆ ให้ชีวิตคนเมืองของลูกค้าง่ายดายยิ่งขึ้น

สำหรับพันธมิตรธุรกิจค้าปลีกที่ลูกค้าสามารถใช้แรบบิท อาทิเช่น McDonald, McCafe, Siam Paragon, Emporium, Gourmet Market, Subway, Au Bon Pain, Dunkin’ Donuts, Starbucks, Major Cineplex  Group, EGV Group, Oishi Group, Burger King, Black Canyon, SF Cinema, Mister Donut, Beard Papa’s, Auntie Anne’s, Play Time, Ochaya, Bubble Boy, Yamazaki, Umm! Milk, Chaho, Tom N Toms, The Bibimbab, Omu, Caffe D’Oro, Saint Etoile, Kanom, Baskin Robbins ทั้งนี้ผู้ถือบัตรทั้ง 2 ประเภท จะเป็นสมาชิก แครอท รีวอร์ดสโดยอัตโนมัติและสามารถรับสิทธิพิเศษมากมายจาก แครอท รี วอร์ดส’ โปรแกรมสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกรวมถึงการสะสมคะแนน แครอท พอยท์ จากการเติมเงิน  และซื้อสินค้าหรือบริการกับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการให้คะแนนสะสม โดยนำคะแนนสะสมมาแลกเป็นสินค้า บริการ และ/หรือบัตรกำนัลที่หลากหลายจากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบคะแนน สะสมได้ที่ตู้คูปองแครอท (Carrot Coupon Kiosk) หรือ www.carrotrewards.co.th หรือศูนย์บริการข้อมูล สมาชิก 0-2618-3777

นายโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยเพิ่มเติมว่า บัตรเดบิตบี เฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท’ และ บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แรบบิท’ สามารถอำนวยความสะดวกและเพิ่ม ความคล่องตัวให้กับลูกค้าของธนาคาร และลูกค้าผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่จะไม่ต้องพกพาบัตรต่างๆ  หลายใบ โดยการนำเทคโนโลยี Contactless ที่มีรูปแบบการใช้เช่นเดียวกับแรบบิทมาให้บริการ ลูกค้าสามารถนำบัตรทั้ง 2 ประเภท มาแตะที่เครื่องอ่านบริเวณทางเข้าออกสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส หรือร้านค้าพันธมิตรต่างๆ ระบบจะทำการตัดเงินค่าบริการจากข้อมูลที่อยู่ในชิป ซึ่งเป็นข้อมูลคนละส่วนกับบัญชีเครดิตและบัญชีเงินฝากของลูกค้า ทั้งนี้ลูกค้าสามารถตรวจสอบมูลค่าคงเหลือในแรบบิทได้ที่ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมให้บริการ หรือเติมเงินได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารของรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถโดยสารประจำทางด่วนพิเศษ (BRT) ทุกสถานี รวมถึงจุดบริการเติมเงินที่ได้รับอนุญาตซึ่งจะมีสัญลักษณ์เติมเงินปรากฏอยู่

ด้วยที่ผ่านมาธนาคารให้ความสำคัญในการเข้าใจ และตระหนักถึงการสนองตอบความต้องการของลูกค้า อีกทั้งคำนึงถึงการให้บริการอย่างมีคุณภาพ เพื่อสร้างความแตกต่างในบริการและผลิตภัณฑ์ของธนาคารได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสมัครบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แรบบิท หรือทำการเปลี่ยนแปลงและออกบัตร บัตรเดบิตบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท’ เพิ่มเติมเป็นบัตรใบที่ 2 โดยใช้ฐานบัญชีเดียวกันก็สามารถดำเนินการได้โดยไม่ต้องเปิดบัญชีใหม่ พร้อมรับโปรโมชั่นมากมายตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด อาทิ ยกเว้นค่าธรรมเนียม รับเงินคืนหรือเพิ่มมูลค่าเมื่อเติมแรบบิท รับคะแนนสะสม Thank You Rewards 2 เท่า โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สาขาของธนาคารกรุงเทพในเขตนครหลวง หรือบริการบัวหลวงโฟน โทร. 1333 และที่เว็บไซต์ www.bangkokbank.com

 


LastUpdate 21/02/2556 01:23:55 โดย : Admin
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 9:04 am