ไอที
โนเกีย จัด "Asha 310" เสริมทัพ "สมาร์ทโฟน ราคาถูก"


ในตลาดโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนปัจจุบัน จะเห็นได้ว่า สมาร์ทโฟนใหม่ระดับท็อปมักมีราคาสูง 10,000 บาทขึ้นไปจนเลย 20,000 บาท แต่ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า เริ่มมีหลายค่ายหันมาเน้น “สมาร์ทโฟนราคาถูก” เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้ใช้งานหลายฟังก์ชัน ไม่ต่างจากสมาร์ทโฟนหรูทั้งหลาย ในราคาที่ประหยัดกว่า

ค่ายมือถือที่มีบทบาทโดดเด่นด้านนี้ ได้แก่ “โนเกีย” ที่ปล่อยสมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่า 10,000 บาทออกมาแล้ว หลายรุ่นด้วยกัน

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เพิ่งปล่อย “Asha 310” ออกมาเสริมทัพตระกูล “Asha” ที่ปัจจุบันมีอยู่แล้วถึง 15 รุ่น ล่าสุด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมนำรุ่นใหม่เข้าตลาดไทยแล้ว

 

“Asha 310” เป็นสมาร์ทโฟนโนเกียเครื่องแรกที่มอบประสบการณ์การใช้งาน 2 ซิม พร้อมฟังก์ชั่น Easy Swap และ Wi-Fi ในเครื่องเดียว ช่วยให้ท่องอินเทอร์เน็ตได้อย่างอิสระเพื่อทำงาน ความบันเทิงหรือพบปะเพื่อนฝูงผ่านแอพฯที่กำลังฮิตอย่าง “Line” 
 

Nokia Asha 310 ถือสุดยอดมากสำหรับสมาร์ทโฟนราคาเพียง 3,000 บาทต้น ๆ มาดูสเปคสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กัน

-มีหน้าจอสัมผัสแบบ capacitive ทนรอยขีดข่วน

-ระบบปฏิบัติการ S40
               

-ความสามารถในการรองรับ WiFi ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อ WiFi hotspot  ทั้งที่บ้าน หรือนอกบ้าน และสนุกกับชีวิตออนไลน์ได้ง่ายยิ่งขึ้น 
               

-เบราว์เซอร์ Nokia Xpress ช่วยให้ท่องเน็ตได้อย่างรวดเร็ว และรองรับเวบแอพฯจำนวนมากที่ติดตั้งไว้บนเครื่องหรือดาวน์โหลดเพิ่มได้ผ่าน Nokia Store ซึ่งมีมากกว่า 125,000 แอพฯสำหรับระบบปฏิบัติการ S40 รวมถึง Nokia Asha สมาร์ทโฟน 
                

-การเชื่อมต่อสังคมออนไลน์หรือแชตออนไลน์

-ติดตั้งระบบแผนที่ ที่ดีที่สุดมาให้แล้วในเครื่อง ได้แก่ แผนที่โนเกีย หรือค้นหาสถานที่ต่าง ๆ ผ่านแอพฯ Nokia Nearby

-กล้อง 2 เมกะพิกเซล

-การ์ดความจำ 4GB สามารถขยายได้ถึง 32 GB

-ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนการสนทนา พร้อมฟังก์ชันสนทนาพร้อมกันหลายสาย (Conference calling)

-แฮนด์ฟรีในตัว (Build-In Handsfree)

-แบตเตอรี่มาตรฐาน 1,110 mAh (Standard Battery)  สนทนาต่อเนื่อง GSM 17 ชั่วโมง ฟังเพลงต่อเนื่อง 54 ชั่วโมงและเปิดรอรับสาย GSM ได้ถึง600 ชั่วโมงและอื่น ๆ อีกเพียบ

นาย ญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Nokia Asha 310 ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสมาร์ทโฟนตระกูล Asha ประสบความสำเร็จในการนำฟีเจอร์ของสมาร์ทโฟนราคาสูง อย่าง WiFi การสตรีมวิดีโอ สังคมออนไลน์ การท่องเน็ตอย่างรวดเร็ว แอพและเกม มารวมอยู่ในสมาร์ทโฟนราคาประหยัด เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ สมาร์ทโฟนในราคาที่ถูกลง”

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ แต่ไม่อยากจ่ายแพงกว่า ไปหาชมกันที่ร้านโนเกียได้ มีสีดำ ขาว และสีทอง ให้เลือก วางจำหน่ายที่สนนราคา 3,150 บาท
 

 
 


LastUpdate 09/03/2556 20:12:26 โดย : Admin
20-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 20, 2024, 4:41 pm