แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
บทบาทการแสดงของ "บอยล์" ...BY คุณนกฮูก


 

"ซูซาน บอยล์"  นักร้องชาวสกอตแลนด์ กำลังจะมีผลงานการแสดงเป็นครั้งแรกในชีวิตกับบภาพยนตร์แนวย้อนยุคเรื่อง "The Chrismas  Candle"  ซึ่งเรื่องนี้ เธอจะได้เล่นคู่กับ ซาแมนธา บาร์กส , ฮันส์  มาเธสัน  และ  เลสลีย์ แมนวิล  โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งจะเริ่มถ่ายทำในสัปดาห์ที่แล้ว ที่ประเทศอังกฤษ 

 "The Chrismas  Candle"  สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันนี้ของ  "แมกซ์ ลูกาโด"  ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของเทียนคนในแกลดบิวรี หมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ต้องเผชิญหน้ากับการเริ่มต้นศตวรรษที่ 20  ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีรายงานว่าบอยล์จะรับบทใด

 

 

ทุกๆคนต่างก็ดีใจค่ะที่ได้ร่วมงานนี้ นี่เป็นประสบการณ์ที่วิเศษจริงๆค่ะ ฉันเองก็มีความสุขมากที่ได้แต่งตัวย้อนยุค เหมือนได้ย้อนเวลากลับไป แม้ว่าสถานที่ถ่ายทำจะมีอากาศที่หนาวเย็นสักหน่อยิแต่ก็ไม่มีปัญหาค่ะ ฉันใส่ลองจอนห์ข้างในด้วยทำให้อบอุ่นขึ้น” บอยล์ กล่าว

บอยล์ เป็นที่จับตามองของคนทั่วโลกหลังจากที่เธอเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์  "Britain Got Talent"  เมื่อปี 2009  และร้องเพลง "I Dreamed a Dream" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเพลงเรื่อง "Les Miserables"  ซึ่งเรื่องนี้มีการสร้างเป็นละครเพลงหลายครั้งมาก และมีการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์หลายครั้ง โดยเวอร์ชั่นล่าสุดก็เพิ่งลงโรงฉายเมื่อปลายปีที่แล้ว และคว้ารางวัลออสการ์มาครองได้ถึงสามรางวัล  

น้ำเสียงที่ไพเราะของเธอจับใจผู้ชมมาก  ทำให้คลิปในเว็บไซต์ยูทูบมีผู้ชมหลายล้านครั้ง และชีวิตของเธอจากที่ไม่เป็นที่รู้จักมาก่อน กลับเป็นที่สนใจของคนทั้งโลก และกำลังจะได้รับการนำไปสร้างเป็นละครเพลงด้วย                 

"The Chrismas Candle" เป็นผลงานการกำกับของ "จอห์น สตีเฟนสัน" ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ จะได้นำมาฉายในประเทศไทยหรือเปล่า คงต้องลุ้นเอา และหากเรื่องนี้ บอยล์  ทำได้ดีก็เป็นไปได้ว่า เราอาจจะได้เห็นผลงานด้านการแสดงเรื่องต่อๆ ไปของเธอก็เป็นได้   



LastUpdate 11/03/2556 03:32:54 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 6:25 pm