แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ช่วงเวลาอันยากลำบากของ


 

ช่วงเวลานี้นับเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของ  "จัสติน  บีเบอร์"  นักร้องชื่อดังชาวแคนาดา  ซึ่งล่าสุดมีอันต้องยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นที่กรุงลิสบอน  ประเทศโปรตุเกส  รอบที่สอง ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์นี้เสียแล้ว  (ส่วนรอบแรกเล่นไปแล้ว)

ซึ่งเหตุผลนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยแน่ชัด  ซึ่งก่อนหน้าที่จะต้องเลื่อนคอนเสิร์ตครั้งนี้  เจ้าตัวเพิ่งเจอกับเรื่องเลวร้ายเมื่อ หมดสติล้มลง ระหว่างแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ  จนต้องพักให้อ็อกซิเจนเป็นเวลา 2o นาที ก่อนจะต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล  ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจไปตามๆกัน แถมยังมีเรื่องมีราวกับช่างภาพหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งที่ลอนดอน จนกลายเป็นช่าวดังไปทั่วโลก   และเป็นที่วิพากษ์กันไปหนาหู                                                                                             

เรื่องการยกเลิกคอนเสิร์ตนั้น  ทางผู้จัดคอนเสิร์ตที่โปรตุเกสยังไม่มีการเปิดเผยสาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่  เพียงแต่ออกมาบอกว่าการต้องเลื่อนคอนเสิร์ต ไม่ได้เกี่ยวเนื่องจากเรื่องสุขภาพ ที่ทำให้เขาล้มที่ลอนดอน  

แต่สื่อมวลชนของโปรตุเกสสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นเพราะยอดจำหน่ายตั๋วต่ำกว่าที่ทางผู้จัดหวังและตั้งเป้าหมายเอาไว้  ซึ่งยังไม่มีใครทราบว่าจริงหรือไม่

แต่ไม่ว่าสาเหตุที่จะต้องเลื่อนคอนเสิร์ตจะเกิดจากอะไรก็ตาม เจ้าตัวยอมรับว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขามาก เพราะทั้งหมดสติบนเวที รวมทั้งมีเรื่องกับช่างภาพเป้นเหตุกาณ์ที่ไม่สนุกเอาเสียเลย   โดยเฉพาะการมีเรื่องมีราวกับช่างภาพนั้นทำให้เขาเสียชื่อเสียงไปพอสมควร                                                              

งานนี้ คงได้แต่บอกว่า "บีเบอร์" คงต้องพยายามรักษาชื่อเสียงของตนเอง ระมัดระวังเวลาทำอะไร เพราะเมื่อเป็นนักร้องชื่อดัง เป็นขวัญใจของคนทั่วโลกทำอะไรก็เป็นจุดสนใจ  (ดังแค่ไหนก็วัดได้ว่าตั้งแต่ปี 2008 ที่เขาเข้าวงการ มีแฟนเพลงทั่วโลกมากมายจนแทบไม่มีใครไม่รู้จัก  และเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดที่ขึ้นชาร์ทอัลบั้มขายดีที่สุดได้ถึง 5ชาร์ทในสหรัฐฯ )  

และที่สำคัญ ก็หวังว่าจะไม่มีอะไรเลวร้ายเข้ามาอีก ขอให้รุ่งๆ เช่นเดิม      

 


LastUpdate 14/03/2556 16:15:53 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:09 am