แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
กิจกรรมบันเทิงที่น่าสนใจ


ภาพยนตร์

 

 

"Django Unchained Django Unchained" คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นในตอนใต้ของอเมริกา สองปีก่อนสงครามกลางเมือง ทาสชื่อ "แจงโก้"  ผู้มีอดีตอันเลวร้ายกับเจ้านายคนก่อน ได้พบกับนักล่าค่าหัวผู้ที่เกิดในเยอรมันนามว่า ดร.คิง ชุลซ์ ซึ่งชุลซ์นั้นต้องขอความช่วยเหลือจากแจงโก้ เพื่อตามล่าพี่น้องบริตเตอร์ผู้เหี้ยมโหด และสัญญาจะแบ่งค่าหัวให้กับแจงโก้ ไม่ว่าจะจับพี่น้องบริตเตอร์ได้เป็นหรือจับตาย  หลังจากที่ทั้งสองทำภารกิจนั้นสำเร็จ ชุลซ์จึงช่วยให้แจงโก้เป็นไท ชุลซ์เองก็ไม่ได้แยกจากไป แต่ตัดสินใจจะช่วยแจงโก้ทำภารกิจใหม่ คือการตามหา บรูมฮิลด้า  ภรรยาของแจงโก้ที่หายไปตั้งแต่มีการซื้อขายทาสนานมาแล้ว ซึ่งภายหลัง แจงโก้และ ดร.ชุลซ์ พบว่าภรรยาของได้ตกเป็นทาสของ แคลวิน แคนดี้ เจ้าของไร่ “แคนดี้แลนด์” ที่โด่งดังเรื่องความเหี้ยมโหด ซาดิสม์ ชอบจับให้ทาสต่อสู้กันเพื่อความสนุก ทั้งสองจะทำอย่างไรเมื่อพวกเขาพบว่าการจะพาภรรยาของเขาออกไปจากที่นี่ มีเพียงหนทางเดียวที่อาจจะชี้ความเป็นความตายของพวกเขา  

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นฝีีมือของกำกับของ  เควนติน ตารานติโน่ ที่คว้า 2 รางวัลลูกโลกทองคำ และรางวัลออสการ์ครั้งล่าสุด  สาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม        

 

 

 

"Side Effects"   ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องของ  มาร่า หญิงสาวที่ต้องต่อสู้กับโรควิตกจริต หลังจากที่สามีของเธอ พึ่งได้รับการปล่อยตัวออกจากคุก เธอต้องกินยาและอยู่ในความควบคุมของแพทย์เฉพาะทาง เรื่องราวกลับพลิกผันเมื่อตัวยาที่เธอกินเพื่อบำบัดมีผลต่ออารมณ์ของเธอ แต่ก็ปรากฏศพปริศนาไม่รู้ที่มาซึ่งมีเธอเป็นผู้ต้องสงสัย การสืบสวนสอบสวนกลับพบเรื่องราวที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน ทั้งยังเผยสัมพันธ์ลึกลับระหว่างมาร่าและแพทย์ประจำตัว     

Side Effects  เป็นฝีมือการกำกับโดย สตีเว่น โซเดอเบิร์ก นำแสดงโดย แชนนิ่ง เททั่ม, จู๊ด ลอว์, รูนี่ย์ มาร่า, พอลลี่ เดรเมอร์ และ เกร็ก พอลล์

 

 

คอนเสิร์ต MONO          

MONO  กำลังจะกลับมาพบกับแฟนๆชาวไทย ซึ่งงานของพวกเขาเป็นที่ติดใจคนทั่วโลก   พวกเขา เป็นวงดนตรีแนว Post-rock มาจาก โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ฟอร์มวงเมื่อปี 1999 สมาชิกในวงประกอบด้วย ทาคากิระ  โกโตะ  , โยดา , มามากิ  คูนิชิ  และ  ยาสุโนริ  ทากาดะ          

ดนตรีของวงจะเป็นร็อคแบบใช้เครื่องดนตรีบรรเลง ไม่มีเนื้อร้อง เน้นการผสมผสานระหว่างเครื่องดนตรี มีผลงานสตูดิโออัลบัมออกมา 6 ชุด  Under the Pipal Tree (2001) , One Step More and You Die (2002),Walking Cloud and Deep Red Sky, Flag Fluttered and the Sun Shined (2004),You Are There (2006), Hymn to the Immortal Wind (2009)และ For My Parents (2012)

นอกจากนี้ยังออกอัลบั้มแสดงสด ที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่าง Holy Ground: NYC Live With The Wordless Music Orchestra (2010) ทางวงออกเดินสายทัวร์ไปทั่วทั้งเอเชีย ยุโรป อเมริกา ทำให้พวกเค้าเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสอันดีอีกครั้งที่จะได้ดูการแสดงของพวกเขาในประเทศไทย โดยแสดงในวันที่ 3 เมษายน เวลา  20.0 0 น. บัตรราคา 1,200 บาท 1,000 บาท และ  800 บาท      

 

 

Stamp เกรียน Day         

อยู่วงการมานานหลายปี เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และโค้ช มีผลงานเพลงดังมากมาย มีแฟนคลับคิดตามทั่วประเทศ ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ “แสตมป์” อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข จะมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองครั้งแรกในชีวิต 

โดยเขาเป็นเจ้าของเพลงดังนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น เพลงความคิด, ครั้งสุดท้าย, คนที่คุณก็รู้ว่าใคร, ทฤษีสีชมพู, มันคงเป็นความรัก, ชายกลาง, สบู่ ฯลฯ เป็นมือปืนรับจ้างแต่งเพลงให้ศิลปินทุกค่ายที่ขวางหน้า และงานโฆษณามากมาย เป็นเจ้าของรางวัลการันตีทางดนตรีมากมาย เช่น รางวัล สีสันอวอร์ด สาขาเพลงยอดเยี่ยม จากเพลง น้ำตา ของธงไชย แมคอินไตย์, เพลง เงินล้าน จากวงโมเดิร์นด็อก, เพลง ราตรีสวัสดิ์ วง ฟักกลิ้งฮีโร่, เพลง ฝัน หวาน อาย จูบ จากภาพยนตร์ รวมทั้ง เพลง ความคิด จากอัลบั้มเดี่ยวของเขา ซึ่งกลายเป็นเพลงมหาฮิตและได้รับรางวัลเพลงยอดเยี่ยมจากหลายสถาบัน จนปัจจุบันเขากวาดรางวัลไปแล้วถึง 17 รางวัล จากเกือบทุกสถาบันในประเทศ เป็นแขกรับเชิญ ในคอนเสิร์ตมาแล้วมากมาย

และล่าสุดเป็นโค้ชสุดฮอตจากรายการเรตติ้งสูง เดอะ ว้อยซ์ ที่ได้ใจคนทั้งประเทศ  “Stamp เกรียน Day” คอนเสิร์ต วันแห่งความเกรียน วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556 เวลา 14.00 น. ณ อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1  บัตรราคา  900 / 1,500 / 2,100 และ 2,500 บาท


LastUpdate 15/03/2556 08:45:11 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 12:33 am