ไอที
"ไอบิส" เปิดตัวแอพพลิเคชั่นสุดล้ำ "iPhone Sleep Art"


ไอบิสร่วมกับบริษัท บีอีทีซี ดิจิตอล (BETC Digital) เปิดตัว Sleep Art แอพพลิเคชั่นใหม่บนจอโทรศัพท์มือถือไอโฟน (iPhone) ที่จะเปลี่ยนการนอนให้เป็นงานศิสปะชั้นเลิศ โดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะทำงานผ่านระบบเซ็นเซอร์ของโทรศัพท์มือถือไอโฟนที่ทำหน้าที่จดจำทุกอิริยาบทของการนอนพร้อมถ่ายทอดออกมาเป็นงานศิลปะดิจิตอล

 ‘Happy Sleep’ หรือ หลับสบายกับไอบิส เป็นคำมั่นสัญญาของแบรนด์ไอบิสที่มีต่อแขกผู้เข้าพักทุกท่าน ซึ่งมุ่งเน้นในการให้บริการที่มี ‘คุณภาพเหนือระดับ’ ตอบโจทย์ความต้องการและความคาดหวังของแขกที่มีความคล่องตัวและชอบการติดต่อสื่อสาร ซึ่งการจัดทำแอพพลิเคชั่น Sleep Art จึงสะท้อนความมุ่งมั่น ทุ่มเทและความพยายามที่จะยกระดับการนอนให้เป็นดังงานศิลปะเพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้รับมากกว่าความสะดวกสบายและความพึงพอใจต่อการเข้าพักด้วย

สำหรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นนี้ไม่ยุ่งยาก โดยหลังจากที่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้แล้ว ผู้ใช้เพียงใส่ชื่อตนเองและตั้งเวลาปลุก จากนั้นจึงวางโทรศัพท์ไว้บนเตียงแล้วเปิดโทรศัพท์ทิ้งไว้ตลอดคืน เมื่อถึงเวลาที่กำหนด โทรศัพท์จะค่อยๆปลุกผู้ใช้ด้วยเสียงดนตรีอันไพเราะพร้อมแสดงภาพศิลปะดิจิตอลบนหน้าจอมือถือ ซึ่งได้มาจากการเคลื่อนไหวของร่างกายในยามพักผ่อนของผู้ใช้นั่นเอง  นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเข้าไปดูที่มาของงานศิลปะโดยการตั้งค่าประมวลผลบนหน้าจอให้แสดงแบบนาทีต่อนาทีได้อีกด้วย

‘Sleep Art’ ไม่เพียงแต่สร้างสรรค์งานศิลปะจากการนอนเท่านั้น หากยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้แบ่งปันผลงานผ่านสังคมออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นทางการส่งอิเมลให้ตนเองและเพื่อนหรือสามารถแชร์ภาพบนเฟสบุ้คเพื่อเผยแพร่งานศิลปะได้อีกด้วย โดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะทำงานได้บนโทรศัพท์มือถือไอโฟนที่มีระบบปฏิบัติการ iOS 5 และ 6 เท่านั้น ผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Apple Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 มี.ค. 2556 เวลา : 21:24:42
20-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 20, 2024, 12:32 pm