ยานยนต์
มาสด้า เตรียมเปิดตัวให้ยลโฉมรถต้นแบบ Mazda CX-5 Prototype




บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นค่ายรถยนต์สำหรับคนรุ่นใหม่ไปแล้วหลังจากออกมาสร้างกระแสให้กับรถยนต์ทุกรุ่นจนประสบความสำเร็จอย่างงดงามพร้อมทั้งสร้างสีสันให้กับตลาดรถยนต์เมืองไทยให้คึกคักอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะงานมอเตอร์โชว์ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ นอกจากจะนำเอาขบวนยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตทุกรุ่นที่ยกมากันครบทีมแล้ว ในงานปีนี้มาสด้ายังเตรียมเปิดให้ยลโฉมเป็นครั้งแรกสำหรับรถต้นแบบ Mazda CX-5 Prototype ที่กำลังจะถูกเผยโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มาสด้าเพิ่งเริ่มทดลองผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ในภารกิจนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสสัมผัสตัวจริงเสียงจริงเป็นครั้งแรก ที่สำคัญมาสด้ายังเอาใจสาวกสายพันธุ์สปอร์ตด้วยการเตรียมเปิดตัวมาสด้า2 รุ่นพิเศษ Limited Edition ที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากโรงงาน ดีไซน์ใหม่เน้นความเป็นสปอร์ต ที่ใส่อุปกรณ์เสริมพิเศษรอบคัน โดยเฉพาะไฟหน้าแบบ LED ให้ความเป็นสปอร์ตหนึ่งเดียวในคลาส

และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับงานมอเตอร์โชว์ นั่นคือบรรดาสาวงาม เอวบางร่างน้อย น้องๆ วัยสดใส น่ารัก ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่จะมาคอยให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์มาสด้า และทุกๆ ครั้ง ต่างได้รับความสนใจจากบรรดาผู้ชมงานไม่น้อยไปกว่ารถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่จัดแสดง และก็เป็นที่น่าจับตามองเหมือนเช่นทุกๆ ปี โดยเฉพาะที่บูธมาสด้านั้นต้องแวะเวียนไปชมไปสัมผัส นอกจากจะมีรถยนต์รุ่นใหม่แล้ว การได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยทีมประชาสัมพันธ์พิเศษที่เฟ้นหามาจากทั่วประเทศเพื่อทำหน้าที่คอยให้ข้อมูลของรถยนต์มาสด้าในแต่ละรุ่นอย่างละเอียด

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บุคคลสำคัญในการสรรหาน้องๆ เหล่านี้เข้ามาร่วมทีม กล่าวว่า สำหรับมาสด้า สวีท จะเข้ามาทำหน้าที่เพื่อเป็นตัวแทนของแบรนด์ โดยมาสด้าจะเฟ้นหา และรับสมัครเพื่อคัดเลือกเข้ามาทำหน้าที่ซึ่งถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งในแต่ละครั้งก็จะมีน้องๆ จากทั่วประเทศ และมีจำนวนมากกว่า 300 คน ในแต่ละครั้งที่เข้ามา ซึ่งทางเราก็จะมีเกณฑ์ในการคัดเลือกที่หลากหลาย เพื่อให้ได้เพียง 6 คนเท่านั้นที่จะได้รับหน้าที่อันสำคัญนี้ ซึ่งน้องๆ ที่ผ่านเข้ามาร่วมงานกับมาสด้าสามารถนำไปต่อยอดสร้างอนาคตในวงการบันเทิง หรือสายอื่นๆ โดยเฉพาะน้องๆ ที่เข้ามาส่วนใหญ่จะยังไม่เคยมีประสบการณ์การทำงานมาก่อน ซึ่งเราต้องฝึกอบรมในทุกๆ ด้าน ทั้งการให้รายละเอียดข้อมูลของผลิตภัณฑ์ ลักษณะท่าทาง บุคลิกภาพ ความรอบรู้ ปฏิภาณไหวพริบ เพื่อให้สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างชัดเจน และมีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น

มาสด้า สวีท ทั้ง 6 คน ประกอบด้วย มาสด้าสวีท 1 น้องน้ำตาล นางสาวพรปวีณ์ เทพมงคล คู่กับรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 สปอร์ต แฮตช์แบค 5 ประตู สาวน้อยนัยน์ตาคม ที่ผ่านการแสดงละครมาแล้วหลายเรื่อง ทั้งเรื่องนางสาวรักดี ธิดาวานร ไข่ลูกเขย ทางช่อง 7 สี ด้วยความสามารถพิเศษมากมาย บวกกับเป็นคนที่ใฝ่ศึกษาหาความรู้ และเพิ่งคว้าปริญญาตรีจบการศึกษาจากรั้วราชัฎสวนดุสิต คณะธุรกิจการโรงแรม ด้วยอายุเพียง 22 ปี กับบุคลิกที่สดใสร่าเริงเข้ากับคนง่าย อัธยาศัยดี ช่างพูดช่างเจรจา น่าจับตามองไม่ใช่เล่น อนาคตอาจเห็นสาวน้อยคนนี้โลดแล่นบนแผ่นฟิล์มอีกหลายๆ เรื่องก็เป็นได้

 

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 มี.ค. 2556 เวลา : 21:34:12
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 4:53 pm