แบงก์-นอนแบงก์
ลุ้นเข้าชมศึกดวลแข้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบสุดท้ายที่สนามเวมบลีย์ กับสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท และมาสเตอร์การ์ด



โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสมาชิกโปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (SPG®) และผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดในมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย ลุ้นสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต รางวัลบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบสุดท้ายที่สนามเวมบลีย์ ณ กรุงลอนดอน จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง พร้อมที่พัก 3 คืน ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู ลอนดอน – จัตุรัสเลสเตอร์

สตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (SPG®) โปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับสมาชิกที่เดินทางประจำของบริษัท สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น ประกาศแคมเปญโปรโมชั่นร่วมกับมาสเตอร์การ์ด โดยสมาชิกโปรแกรม SPG 3 ท่านแรกที่มีการใช้จ่ายสะสมสูงสุดผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือสตาร์วูดแห่งใดก็ได้ในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย จะได้รับบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลระดับพรีเมียร์ของยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบสุดท้ายที่สนามเวมบลีย์ จำนวน 2 ใบเพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดยอดครั้งหนึ่งในชีวิต 

เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2556 สมาชิก SPG ซึ่งเป็นผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดที่สนใจและอาศัยอยู่ในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย หรือไทย ต้องลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมแคมเปญผ่านทางเว็บไซต์ www.spg.com/mastercardfootball สมาชิกและผู้ถือบัตร 3 คนที่มียอดการใช้จ่ายสะสมสูงสุดผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดระหว่างช่วงเวลาที่กำหนด ณ โรงแรมหรือรีสอร์ทของเครือสตาร์วูดในสามประเทศข้างต้นจะมีสิทธิ์รับรางวัลดังกล่าว 

ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตนี้ ระกอบด้วย ตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบสุดท้ายที่สนามเวมบลีย์ในตำนาน รวมถึงการต้อนรับก่อนการแข่งขันและที่พัก 3 คืนสำหรับ 2 คนที่โรงแรมดับเบิ้ลยู ลอนดอน – จัตุรัสเลสเตอร์ (W London – Leicester Square) ผู้ชนะทั้งหมด 3 คน
ที่ได้รับเลือกจะได้รับบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลรอบสุดท้ายคนละ 2 ใบ โดยบัตรเป็นของรางวัลจากมาสเตอร์การ์ด ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก


“เรารู้สึกยินดีที่จะได้มอบโอกาสที่สุดพิเศษให้แก่สมาชิก SPG และผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดที่อาศัยอยู่ในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย หรือไทย เพื่อสัมผัสประสบการณ์บรรยากาศอันคึกคักของการแข่งขันชิงแชมป์ฟุตบอลยูฟ่าในกรุงลอนดอน” นาตาชา ดิมมอค รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายโปรแกรมสมาชิกและพันธมิตรประจำภาคพื้นเอเซียแปซิฟิกของสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น กล่าว “SPG มองหาโอกาสในการสรรค์สร้างประสบการณ์อันน่าจดจำให้กับนักเดินทางผู้มีเกียรติของเราอยู่เสมอ แคมเปญร่วมของเรากับมาสเตอร์การ์ดเปิดโอกาสให้เราได้ปลูกฝัง “ความภักดีเหนือเหตุผล” ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าการเข้าพักในโรงแรมให้แก่สมาชิกของเรา”


“ผลสำรวจล่าสุดของมาสเตอร์การ์ดเกี่ยวกับลำดับความสำคัญของการซื้อของผู้บริโภคด้านการเดินทางพบว่า ผู้บริโภคมากกว่าครึ่งหนึ่งในมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย เดินทางไปพักผ่อนในต่างประเทศเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ผลสำรวจนี้ชี้ให้เห็นว่าการเดินทางท่องเที่ยวยังคงเป็นส่วนสำคัญในชีวิตผู้บริโภค” นายนาเกช เดวาทา รองประธานอาวุโสฝ่ายการรับบัตรและพัฒนาธุรกิจร้านค้า ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ กล่าว “มาสเตอร์การ์ดมุ่งมั่นในการมองหาวิธีมอบประสบการณ์สุดล้ำค่าและไม่เหมือนใครให้แก่ผู้ถือบัตรของเราอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร ความบันเทิง ศิลปะและวัฒธรรม หรือกีฬา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นหนึ่งในการแข่งขันกีฬาที่น่าจดจำมากที่สุด เรารู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับสตาร์วูดอีกครั้งเพื่อมอบประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนครั้งนี้ให้แก่ผู้ถือบัตรอันมีเกียรติของเรา”

แคมเปญร่วมของ SPG และมาสเตอร์การ์ดเปิดโลกแห่งความเป็นไปได้ ไม่ว่าจะเป็นการอาบแดดรับความสุขสบายในความงดงามแนวทรอปิคอลที่วนา เบลล์ เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย หรือดื่มด่ำไปกับกลิ่นอายแห่งเมืองที่ผสมผสานวัฒนธรรมแห่งความสว่างไสว ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู สิงคโปร์ – เซนโตซา โคฟ ทั้งโรงแรมสุดหรูในเมืองและรีสอร์ทแสนพิเศษในทำเลที่จับใจของแบรนด์ไลฟ์สไตล์ทั้ง 9 แบรนด์ของสตาร์วูด ได้แก่ เซนต์ รีจิส, เดอะ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น, ดับเบิ้ลยู โฮเต็ล, เชอรา

ตัน, เวสทิน, เลอ เมอริเดียน, อลอฟท์, โฟร์ พอยท์ส บาย เชอราตัน, และอิลีเมนต์ ที่นำเสนอโดยโรงแรมและรีสอร์ทที่มีความแตกต่างกันออกไป

ขณะนี้ สตาร์วูดมีความภาคภูมิใจในโรงแรม 33 แห่งที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญอันน่าตื่นเต้นนี้
โรงแรม 3 แห่งอยู่ในสิงคโปร์ 20 แห่งในไทย และอีก 10 แห่งในมาเลเซีย ประกอบด้วยโรงแรมเด่นมากมาย อาทิ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ โรงแรมเลอ เมอริเดียน เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา เดอะอันดามัน เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท โรงแรมเวสทิน ลังกาวี รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมเซนต์ รีจิส สิงคโปร์ และโรงแรมเลอ เมอริเดียน กัวลาลัมเปอร์


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 มี.ค. 2556 เวลา : 19:46:24
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 7:27 pm