ยานยนต์
Volkswagen มอบแพ็คเก็จ เลือกจอง VW GTI รับทอง 10 บาท




Volkswagen มอบแพ็คเก็จ Thaiyarnyon Privilege ในงาน Motor Show 2013 เลือกจอง VW GTIรับทอง 10 บ.+ ฟรี Warrantty 3 ปี, เลือกจอง Caravell หรือ Multivan รับเอกสิทธิ์พิเศษ Worry Free 5 Years หรือจอง Scirocco รับชุดแต่งสปอร์ต R-Line + Warranty 3 ปี จำกัดเฉพาะในช่วงงานนี้เท่านั้น

นายสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการฝ่ายการตลาดรถยนต์โฟล์คสวาเกน บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen ในเครือ “ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป” เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ มีนโยบายในการเข้าร่วมแสดงรถยนต์ Volkswagen ในงาน Bangkok International Motor Show 2013 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงศักยภาพ และเทคโนโลยีให้แก่ผู้บริโภคคนไทยได้มีโอกาสสัมผัสอย่างใกล้ชิด และที่สำคัญ ในช่วงเวลาดังกล่าวนับเป็นวาระที่พิเศษสุดสำหรับในปีนี้ที่จะมอบโอกาสแห่งความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับการเป็นเจ้าของยนตรกรรมระดับ Premium จาก Volkswagen
   
ด้วยแพ็คเก็จพิเศษ “Thaiyarnyon Privilege” สำหรับลูกค้าที่สั่งจองเป็นเจ้าของรถยนต์ Volkswagen รุ่น GTI รถแฮทซ์แบค 5 ประตู สุนทรีย์ภาพในการขับขี่ที่แตกต่างและเร้าใจ รับทองคำแท่ง หนัก 10 บาท มูลค่ารวม 230,000 บาท  พร้อมบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร หรือเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ Volkswagen รุ่น Scirocco สปอร์ตคูเป้ 2 ประตู 2.0 TSI รับชุดตกแต่งสปอร์ต R-Line เพิ่มความหรูหรา สง่างามสไตล์สปอร์ต พร้อมบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร
   
และครั้งแรกกับเอกสิทธิ์พิเศษสุดที่มอบให้แก่ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของยนตรกรรมระดับ Premium สำหรับรถยนต์ Volkswagen รุ่น The New Caravelle Touring, รุ่น The New Caravelle Businessline และรุ่น The New Multivan รถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รับเอกสิทธิ์พิเศษในโปรแกรม Worry Free 5 Years ที่มอบทุกความคุ้มครอง และครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายในส่วนของการบำรุงรักษา การรับประกันคุณภาพ และการซ่อมบำรุง ตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร รวมทั้งการเปลี่ยนอะไหล่แท้ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพจาก Volkswagen โดยการเปลี่ยนอะไหล่แท้จะครอบคลุมในส่วนของแบตเตอรี่ และใบปัดน้ำฝนด้วยเช่นกัน


ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความสุขในการขับขี่รถยนต์โฟล์คสวาเกน โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อคุณภาพ และสมรรถนะของโฟล์คสวาเกน
   
นายสมรรถ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการร่วมแสดงรถยนต์ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร และผลิตภัณฑ์ Volkswagen ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายแก่ผู้บริโภคคนไทย ดังนั้น จึงได้ออกแบบและตกแต่งบู๊ธ ภายใต้แนวคิด A Perfect Blend – การผสมผสานอย่างลงตัว

“จากการผสมผสานความโดดเด่น และรูปลักษณ์ที่หลากหลายสไตล์ของรถยนต์ในแต่ละรุ่นระหว่างความเป็นรถสปอร์ต ขับขี่สนุกสนาน เร้าใจ กับรถระดับ Premium ที่นำมาประสานความเป็นหนึ่ง ด้วยบู๊ธสีขาว เน้นความเรียบ หรู พร้อมสร้างสีสันความเป็นสปอร์ตแฟชั่น ด้วยลวดลายธงหมากรุกสีแดง เพิ่มความโดดเด่น และสดใสได้อย่างลงตัว”

ดังนั้น จึงอยากเชิญชวนผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสนวตกรรมยานยนตร์ของ Volkswagen ได้ที่บู๊ธ Volkswagen A14 ในงาน Bangkok International Motor Show 2013 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-2 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มี.ค. – 7 เม.ย. ศกนี้

รายละเอียดรถยนต์ Volkswagen

1.Volkswagen Golf GTI (กอล์ฟ จีทีไอ)

สุนทรียภาพแห่งการขับขี่ที่แตกต่างและเร้าใจ ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ของ Volkswagen Golf GTI ที่เน้นความโฉบเฉี่ยว ทันสมัย ให้ความรู้สึกถึงความเป็นสปอร์ตที่สร้างสรรค์ความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือวันหยุดพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์

พร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของเครื่องยนต์เบนซิน TSI ขนาด 1984 ซี.ซี. พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ ที่เปี่ยมด้วยพละกำลัง และประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ ผสานการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพกับระบบเกียร์ แบบ Direct Shift 6 จังหวะ DSG ที่ตอบสนอบทุกสไตล์การขับขี่ พร้อมระบบกันสะเทือนที่สามารถปรับโหมดรองรับกับสภาพถนนได้ 3 ระดับ คือ 1.ระบบ Normal สำหรับการขับขี่ในแบบปกติ  2. ระบบ Comfort สำหรับการขับขี่ที่ต้องการความนุ่มนวล อันเหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง และการจราจรติดขัด และ 3.ระบบ Sport สำหรับการขับขี่ที่ต้องใช้ความเร็วสูง โดยเฉพาะในการขับขี่นอกเมืองและทางไกล อันจะช่วยในเรื่องของการเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยม

ทั้งเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยระบบต่างๆ อาทิ ระบบบควบคุมสเถียรภาพในการเข้าโค้งและการทรงตัว, ระบบป้องกันการไหลบนทางลาดชัน, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว, ระบบควบคุมความเร็ว ระบบเซ็นเซอร์ควบคุมระยะการจอดรถด้านหน้า-หลังโชว์ภาพผ่านจอวิทยุ เป็นต้น

Volkswagen Golf GTI ความลงตัวใหม่สไตล์สปอร์ตแฮทแบค ที่รับประกันคุณภาพความมั่นใจ
แห่งความเร้าใจทุกการสัมผัส ด้วยรางวัล Thailand Car of the Year ประเภท Best Sport Hatchback
3 ปี ซ้อน ราคาจำหน่าย 2,359,000 บาท

2.Volkswagen Scirocco

สปอร์ตคูเป้ 2 ประตู สุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ด้วยการดีไซน์รูปลักษณ์ใหม่ สไตล์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว ทันสมัย เร้าใจทุกการสัมผัส ภายใต้แนวคิด  “สปอร์ตสำหรับชีวิตประจำวัน” ที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ด้วยเทคโนโลยียานยนต์ของเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร แบบหัวฉีด TSI พละกำลัง 210 แรงม้า แรงบิด 280 นิวตัน-เมตร ที่ 1700-5000 รอบต่อนาที ความเร็วสูงสุด 233 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ด้วยเวลาเพียง 7.1 วินาที พร้อมระบบเกียร์อัจฉริยะ 6 สปีด พร้อม DSG
Dual-Clutch และระบบช่วงล่างหน้าแบบแมคเฟอร์สันสตรัท และหลังทอร์ชั่นบีม พร้อมคอยล์สปริง
นอกจากนี้ ยังมีระบบ Adaptive Chassis Control ที่สามารถปรับแต่งความแข็ง และนุ่มนวลของระบบช่วงล่างได้ตามรูปแบบของการขับขี่ โดยมีให้เลือก 3 โหมด ได้แก่ ระบบ Normol, Comfort และ Sport ทำให้ทุกการขับขี่สนุกสนาน เพลิดเพลิน และปลอดภัยในทุกไสตล์การขับขี่  ทั้งให้ความสำคัญกับการออกแบบรูปลักษณ์ภายในให้มีพื้นที่สำหรับประโยชน์ใช้สอยได้อย่างหลากหลาย เพียบพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภับอย่างครบครัน ด้วยราคาจำหน่ายเพียง 2,395,000 บาท.....The New Scirocco ยานยนต์ในฝันสำหรับทุกคน

3.Volkswagen The new Multivan (โฟล์คสวาเกน เดอะ นิว มัลติแวน) อิสระกับชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

Volkswagen รุ่น The New Multivan 2.0 BiTDi อัครยานยนต์อเนกประสงค์ระดับหรู 7 ที่นั่ง ที่เหนือระดับสำหรับทุกสไตล์ที่แตกต่าง ด้วยรูปลักษณ์ที่เน้นการออกแบบและพัฒนาให้มีความยืนหยุ่นสำหรับอรรถประโยชน์สูงสุดในการใช้งานภายในห้องโดยสาร  ผสานความหรูหราและสง่างามได้อย่างลงตัว ขุมพลังจากเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร คอมมอนเรล ไบเทอร์โบ  180 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตรที่ 1500-2000 รอบต่อนาที ที่ให้พละกำลังในการขับเคลื่อนได้อย่างลงตัว

พร้อมด้วยระบบเกียร์ DSG อัตโนมัติ 7 สปีด ที่สามารถปรับเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างต่อเนื่องและนุ่มนวล ระบบช่วงล่างแบบอิสระ 4 ล้อ ด้านหน้าแมคเฟอร์สันสตรัท ด้านหลังคอลล์สปริงเทลลิ่งอาร์ม ช่วยสร้างความมั่นใจในทุกการขับขี่สำหรับทุกการเดินทาง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่เหนือระดับ..สัมผัสความเป็นอิสระที่สมบูรณ์แบบได้ใน The new Multivan ในราคาจำหน่าย 3,980,000 บาท

4.Volkswagen The new Caravelle  ที่สุด..แห่งความหรูหรา มีระดับ
    Volkswagen ได้สร้างสรรค์ยานยนต์พื่อสะท้อนบุคลิกภาพของผู้นำอย่างชัดเจน เต็มเปี่ยมด้วยพลังห่งการรักษาแนวคิดที่เป็นหนึ่งของตนเอง โดยผ่านขั้นตอนแห่งการพัฒนาอย่างพิถีพิถัน ผสานบุคลิกภาพหรูหรา งามสง่าและทรงพลัง ผสานรวมกันเป็น The new Caravelle
   

The new Caravelle..คือ นวัตกรรมชั้นยอดของการผสาน 5 แนวคิด ได้แก่ รูปลักษณ์ภายนอก รูปลักษณ์ภายใน ความสะดวกสบาย สมรรถนะของเครื่องยนต์ และความปลอดภัยสูงสุด ..เพื่อความเป็นที่หนึ่ง..และตอบรับทุกความต้องการสำหรับบุคคลพิเศษเช่นคุณ มีให้เลือก 2 แบบ คือ รุ่น Businessline ราคาจำหน่าย 3,450,000 บาท และรุ่น Touring ราคาจำหน่าย 3,350,000 บาท

 

 

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 มี.ค. 2556 เวลา : 19:37:34
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:34 am