แบงก์-นอนแบงก์
ทิสโก้ ฉลองครบรอบ 44 ปี ส่ง "ประกันสุขภาพทิสโก้ HIP"


ทิสโก้อัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 44 ปี ต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว “ประกันสุขภาพทิสโก้  HIP” แบบประกันสุขภาพพิเศษค่าเบี้ยประกันเริ่มต้น 7,995 บาทต่อปี ที่ให้ความคุ้มค่าที่สุดในตลาด สิทธิพิเศษที่มอบให้เฉพาะลูกค้าเงินฝากและลูกค้าเช่าซื้อของธนาคารทิสโก้ เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขาทั่วประเทศ
 

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่  ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (Mr. Sakchai Peechapat, Senior Executive Vice President, TISCO Bank Plc.) เปิดเผยว่า ทิสโก้จัดโปรโมชั่นพิเศษต่อเนื่อง   เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าในโอกาสฉลองครบรอบการดำเนินงาน 44 ปีของกลุ่มทิสโก้ ล่าสุดเปิดตัว “ ประกันสุขภาพทิสโก้ HIP (Health Insurance Plan)” แบบประกันสุขภาพพิเศษที่ให้ความคุ้มครอง ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์รูปแบบเดียวกัน    โดยมีบริษัท อเมริกันอินเตอร์แนชชั่นแนลแอสชัวรันส์ จำกัด ประเทศไทย (เอไอเอ ประเทศไทย) เป็นผู้รับประกัน

นายเสถียร เลี้ยววาริณ ผู้อำนวยการฝ่ายประกันชีวิตธนกิจ ธนาคารทิสโก้ (Mr.Sathian Leowarin, Head of Bancassurance, TISCO Bank Plc.) กล่าวว่า ความโดดเด่นของ“ประกันสุขภาพ ทิสโก้  HIP”  คือ เป็นแผนประกันสุขภาพที่มีความพิเศษ โดยทุกเพศและทุกวัย ใช้ค่าเบี้ยประกันในราคาเดียวกัน และไม่ต้องตรวจสุขภาพ   ลูกค้าของทิสโก้สามารถเข้าโครงการได้ถึงอายุ 69 ปี   และที่พิเศษสุด ยังสามารถใช้สิทธิ์ของลูกค้าทิสโก้ ซื้อแผนสุขภาพให้คู่สมรสและบุตรได้ตั้งแต่อายุ 1 ขวบเป็นต้นไป ในราคาเดียวกัน ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าที่สุด

ทุกแผนประกันให้ความคุ้มครองหลัก ค่าห้องเริ่มต้นที่ 4,000 บาทต่อวันสูงสุดถึง 180 วัน ค่ารักษาพยาบาล เริ่มต้นตั้งแต่ 30,000 ถึง 100,000 บาท และ ที่โดดเด่นคือ ทุกแผนเพิ่มความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ขั้นต่ำที่วันละ 1,000 บาทต่อครั้ง 30 ครั้งต่อปี  และให้เงินชดเชยรายได้ต่อวันกรณีรักษาตัวในโรงพยาบาลอีกวันละ 800 บาทเป็นอย่างน้อย  ในราคาค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 7,995 บาท สิทธิ์พิเศษนี้เฉพาะลูกค้าทิสโก้ที่ฝากเงิน 100,000 บาทขึ้นไป และลูกค้าที่มีสินเชื่อเช่าซื้อกับธนาคารเท่านั้น

นอกจากนี้ธนาคารยังได้ร่วมมือกับ AIA ในการพัฒนาการเคลมผ่านเครือข่ายโรงพยาบาลของ AIA กว่า 350 แห่งทั่วประเทศ  ลูกค้าทิสโก้สามารถเคลมได้ทั้งผู้ป่วยนอก (OPD) และกรณีผู้ป่วยใน (IPD) โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเงินไปก่อนด้วย     ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่เราต้องการมอบให้กับลูกค้าของทิสโก้ที่ได้ให้ความไว้วางใจทิสโก้มาโดยตลอดเป็นพิเศษ และเรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเคย” นายเสถียร กล่าว

นายศักดิ์ชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า  การดำเนินธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ของธนาคารทิสโก้มีความโดดเด่นที่สามารถผสมผสานความคุ้มครองทั้งประกันชีวิตและประกันภัย และพัฒนารูปแบบความคุ้มครองใหม่ๆ ให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าของธนาคารได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังสามารถเลือกชิ้นความคุ้มครองที่ดีที่สุดจากหลากหลายพันธมิตรประกันภัย มาร่วมพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ให้มีความแตกต่าง อาทิ ในปีที่ผ่านมา ในโครงการความร่วมมือกับ Ford เราเป็นธนาคารแรกที่ให้ความคุ้มครองโจรกรรมทรัพย์สินส่วนบุคคลในรถยนต์วงเงินสูงถึง 20,000 บาทของลูกค้า Ford Ensure ทุกคัน หรือ ผลิตภัณฑ์ Auto Care ที่พัฒนาร่วมกับ บริษัทกรุงเทพประกันภัย ที่จ่ายเงินชดเชย 2,000 บาทในกรณีลูกค้ามีอุบัติเหตุรถชนรถ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิด ซึ่งถือก็เป็นครั้งแรกในวงการประกันภัยเช่นกัน และที่สำคัญที่สุดคือ ทุกผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการออกแบบของธนาคารเป็นการสร้างคุณค่าที่แท้จริงให้กับลูกค้าทิสโก้ระยะยาว ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี  โดยในปี 2555 ธุรกิจแบงก์แอลชัวรันส์มีค่าเบี้ยประกันภัยรับรวม 7,000 ล้านบาท และในปีนี้เราตั้งเป้าหมายในการเติบโตไว้ที่ 25-30%              

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือที่  TISCO Contact Center โทร 02 633 6000 ตลอด 24 ช.ม. หรือโทร 02 633 6060


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 มี.ค. 2556 เวลา : 11:12:03
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:06 pm