แบงก์-นอนแบงก์
จับเทรนด์โปรโมชั่น "มอเตอร์โชว์" ลีสซิ่งจุดพลุ "ดอกเบี้ย0%-ผ่อนนานสุด 84เดือน"


























 

 
 
วันที่ 27 มี.ค. นี้ งาน "Bangkok International Motor Show 2013" ก็จะเปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการสำหรับบุคคลทั่วไปแล้ว นอกจากจะมีบรรดาค่ายผู้ผลิตรถยนต์ขนนวัตกรรมและรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เรียงหน้ากันเข้ามาเปิดตัวลุยตลาดกันแล้ว ในฝั่งผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ก็เป็นอีกหนึ่งบริการและเป็นสีสันที่ขาดไม่ได้สำหรับงานมอเตอร์โชว์ในแต่ละปี ซึ่งปีนี้มีค่ายผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อเข้ามาเปิดบูธบริการในงานด้วยโปรโมชั่นที่ยั่วใจถึง 3 แบรนด์ใหญ่
 
 
 
 
 
เริ่มตั้งแต่ "กรุงไทยธุรกิจลีสซิ่ง" ที่ปีนี้เข้ามาเปิดบูธกลางงานนี้เพื่อเป็นการประกาศตัวถึง "ความพร้อม" ที่จะลุยตลาดลีสซิ่งอย่างเต็มกำลัง โดยที่ "ภิญญาวัฒน์ จันทรกานตานนท์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทยธุรกิจลีสซิ่ง กล่าวว่า การรุกเข้ามาเปิดตัวในงานนี้ ต้องการเปิดตัวธุรกิจในจุดแข็งด้าน "Universal Leasing" หรือผู้ให้บริการลีสซิ่งอย่างครบวงจร ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ไปจนถึงบริการลีสซิ่งแบบอื่นๆ รวมถึงยังเปิดตัวระบบพิจารณาสินเชื่อใหม่ที่ใช้ระบบไอทีทั้งระบบ ซึ่งจะสามารถบริการลูกค้าได้เร็วขึ้นภายใน 30 นาที
 
 
 
 
 
พร้อมกันนี้ยังมี แคมเปญดอกเบี้ย 1.29% สำหรับสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์แบรนด์ดังอย่าง "โตโยต้า" ในรุ่นที่ร่วมโปรโมชั่น หรือสามารถเลือกผ่อนได้นานสูงสุดถึง 84 เดือน ซึ่งภิญญาวัฒน์ยอมรับว่า อาจจะจำกัดอยู่แค่แบรนด์เดียวแต่ก็เป็นแบรนด์ยอดนิยม และด้วยข้อจำกัดด้านเวลาทำให้เปิดตัวกับโตโยต้าก่อน แต่บริษัทก็พร้อมเปิดรับพันธมิตรค่ายรถยนต์และดีลเลอร์ต่างๆ ทุกแบรนด์มาจับมือกันทำแคมเปญเจาะตลาดด้วย ไม่ว่าจะเลือกเจาะโปรโมชั่นรายจังหวัด รายอำเภอ ก็พร้อมลุยเต็มที่ เพราะต้องการปูพรมแบรนด์ "กรุงไทยธุรกิจลีสซิ่ง" ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง
 
 
 
 
 
ตามด้วย "กรุงศรี ออโต้" ที่ปีนี้เปิดบูธอยู่หน้าฮอลล์จัดงานพร้อมดักลูกค้า ไม่ว่าจะเดินเข้าหรือเดินออกมาก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกกับแคมเปญโดนๆ ในงานนี้ โดยแบ่งตามผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าเลือก ตั้งแต่สินเชื่อรถใหม่ ที่มี "กรุงศรี ออโต้ จิ๋วจิ๋ว" ที่ออกแบบสินเชื่อให้ช่วยลดค่างวดลูกค้าลงจากปกติได้สูงสุดถึง 40% เพื่อให้เป็นเจ้าของรถใหม่ได้ง่ายขึ้น ซึ่งตอนท้ายสัญญาก็จะมีให้ลูกค้าเลือกได้ 3 ทางเลือกจัดการเงินกู้ส่วนที่เหลือ คือ โปะด้วยเงินก้อนแล้วโอนกรรมสิทธิ์รถไปเลย หรือเลือกทยอยผ่อนก้อนสุดท้ายต่อไปอีกก็ได้ หรือลูกค้าที่อยากได้รถใหม่ๆ อยู่ตลอดก็สามารถขายต่อแล้วนำเงินส่วนที่ได้มาปิดบัญชีพร้อมกับวางดาวน์เป็นคันใหม่ต่อไปเลยก็ได้เช่นกัน
 
ตามมาด้วยโปรโมชั่นสำหรับรถใช้แล้ว ที่ในงานนี้เปิดตัวแคมเปญดอกเบี้ยต่ำเพียง 3.25% แถมยังได้บัตรเติมน้ำมันอีก 2,000 บาทติดไปด้วย และสินเชื่อเช่าซื้อ Big Bike ที่จัดโปรโมชั่นด้วยดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 0-2% เท่านั้น ส่วนสินเชื่อเพื่อคนมีรถ "กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช" ก็จัดหนักด้วยดอกเบี้ยโปรโมชั่น 2.99% ที่ออกมาเมื่อไหร่เสียงตอบรับก็ล้นหลามทุกที แถมมีบัตรของขวัญจากกรุงศรีฯ มอบให้อีกด้วย
 
 
 
 
ปิดท้ายที่ "ลีสซิ่งกสิกรไทย" ที่ปีนี้ไม่ได้เปิดบูธเองเหมือนปีที่แล้ว แต่เกาะพื้นที่ไปกับบูธของธุรกิจเครือญาติเดียวกันอย่าง "เมืองไทยประกันภัย" ซึ่งปีนี้ "ลีสซิ่งกสิกรไทย" วางแคมเปญด้วยการจับมือกับค่ายรถยนต์พันธมิตร 2 แบรนด์อย่าง "ฮุนได" ที่จัดหนักกับรุ่น Elantra ด้วยแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 48 เดือน และรุ่น Tucson ดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน และค่าย "มิตซูบิชิ" ที่จัดโปรโมชั่นมา 4 รุ่น คือ Lancer Ex อัตราดอกเบี้ย 0.57% รุ่น Triton ดอกเบี้ย 1.59% ปิดท้ายด้วย Mirage และ Pajero ที่อัตราดอกเบี้ยเพียง 1.79%
 
 
 
 
 
งานนี้โปรโมชั่นทั้งรถและสินเชื่อจะเด็ดและตรงใจกับรุ่นรถที่อยากได้หรือไม่ ให้ไปเลือกชมและช้อปกันได้ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ยังมีเวลา 10 วัน ตั้งแต่ 25 มี.ค.-7 เม.ย. นี้ ไป "ถอยใหม่" กันได้เลย..
 
 
 
 
 

LastUpdate 27/03/2556 12:43:24 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:12 am