แบงก์-นอนแบงก์
กสิกรไทย เปิดบริการ K-Merchant on Mobileที่เดอะ แพลทินั่ม แฟชั่น มอลล์


ธนาคารกสิกรไทย จับมือ ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ พร้อมเปิดให้บริการ K-Merchant on Mobile บริการร้านค้ารับบัตรบนสมาร์ทโฟน

หรือ K-Merchant on Mobile ให้กับกลุ่มผู้ค้ารายย่อยในศูนย์การค้า กว่า 2,500 ราย เพิ่มความสะดวกในการขายของร้านค้ารายย่อยให้พร้อมตอบรับกับจำนวนผู้เข้าใช้บริการในศูนย์การค้า กว่า 60,000 คน   ต่อวัน

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า  ธนาคารกสิกรไทยเป็นธนาคารรายแรกในประเทศไทย ที่เปิดให้บริการร้านค้ารับบัตรบนสมาร์ทโฟน (K-Merchant on Mobile) ซึ่งเป็นนวัตกรรมในการรูดชำระเงินด้วยบัตรเครดิตวีซ่าและมาสเตอร์การ์ดได้ทันทีผ่านแอพพลิเคชั่นและนำมาใช้บนสมาร์ทโฟน โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างสูงจากองค์กรขนาดใหญ่ เช่น สายการบินนกแอร์ เมืองไทยประกันชีวิต และแอมเวย์ เป็นต้น และได้ขยายการให้บริการไปสู่กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอีรายย่อย

“เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ จะเป็นพันธมิตรด้านศูนย์การค้าปลีกและส่งรายแรกที่ใช้บริการ K-Merchant on Mobile โดยกลุ่มร้านค้ารายย่อยใน เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ เป็นกลุ่มที่มีศักยภาพเพราะมีสภาพคล่องและเงินหมุนเวียนต่อวันสูง อีกทั้งมีจำนวนลูกค้าเข้ามาใช้บริการสูงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยธนาคารต้องการขยายฐานร้านค้ารับบัตรไปยังกลุ่มร้านค้ารายย่อยเหล่านี้ เพื่อขยายโอกาสและตอบสนองความคล่องตัวในการขายสินค้าและบริการด้วยนวัตกรรมที่มีความปลอดภัยสูง ธนาคารวางเป้าหมายในปีนี้จะมีร้านค้าภายในศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์  ตอบรับใช้บริการมากกว่า 1,000 ราย และมียอดรูดบัตรประมาณ 50 ล้านบาทต่อเดือน”


นายศิริชัย ประพันธ์ธุรกิจ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารงานอาคาร ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ กล่าวว่า “ศูนย์การค้าของเราเป็นธุรกิจค้าส่งและค้าปลีก ที่มีความหลากหลายของสินค้า   ทั้งนี้  เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทุกรูปแบบ เราจึงเตรียมวางแผนนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้เพื่อ ขยายช่องทางการและเพิ่มยอดจำหน่าย ตลอดจนอำนวยความสะดวก เรื่องการชำระค่าบริการให้กับร้านค้าและลูกค้า อย่างต่อเนื่อง  เช่นการจับมือกับ ธนาคารกสิกรไทย  นำนวัตกรรมการชำระเงินรูปแบบ ใหม่ล่าสุด K-Merchant on Mobile  คาดว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายในเทคโนโลยีนี้ และเป็นช่องทางการชำระเงิน อีกช่องทางหนึ่งที่สะดวกสบายและปลอดภัย  ด้วยมาตรการและระบบที่ทางธนาคารกสิกร ได้เซตขึ้น  ทั้งนี้ทางศูนย์การค้าเรา  รู้สึกยินดีที่ทางธนาคารกสิกรไทย ได้เชื่อมั่นในศักยภาพในการบริหารและการให้บริการของศูนย์การค้าของเรา โดยเลือก เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ เป็นศูนย์การค้า แห่งแรก ในการนำร่องนวัตกรรมใหม่  ด้วยจำนวนร้านค้าที่เรามีอยู่กว่า 2,500 ร้านค้า และผู้มาใช้บริการ 60,000 คน ต่อวัน  เราเชื่อมั่นว่า การให้บริการทางการเงินรูปแบบดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากร้านค้าและลูกค้าภายในศูนย์ ฯ และอาจจะมีการต่อยอด เป็นพันธมิตรกับ ธนาคารกสิกร ในด้านการให้บริการอื่นๆ เพื่อเพิ่มบริการที่หลากหลายให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด  สอดคล้องกับนโยบายหลักของ เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ที่มุ่งเน้นเรื่องการให้บริการเป็นเลิศ ในส่วนของช็อปปิ้งมอลล์ค้าส่งและค้าปลีกที่ยิ่งใหญ่ และได้รับความนิยมสูงสุด ในปัจจุบัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมบริการ K-Merchant on Mobile ได้ที่ธนาคารกสิกรไทย ทุกสาขา / K- Contact Center        โทร.02 -888-8888 / K-BIZ Contact Center 02-888-8822 และส่วนพัฒนาธุรกิจร้านค้ารับบัตร โทร. 02-273-2723,   02-273-3028
 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 มี.ค. 2556 เวลา : 13:15:42
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 6:12 pm