อสังหาริมทรัพย์
"หลังสวน" เปิดตัว "KLASS LANGSUAN" ชูจุดขายฟรีโฮลด์ผืนสุดท้ายย่านหลังสวน


“หลังสวน แอสแซส”ประกาศเปิดตัวโครงการหรูย่านในกลางเมือง ยึดถนนหลังสวนเนรมิตโครงการหรู“KLASS LANGSUAN” มูลค่า 1,100 ล้านบาท เน้นกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ชูจุดเด่นที่ดินฟรีโฮลด์แปลงสุดท้ายย่านใจกลางเมือง มั่นใจปิดการขายภายในวันเดียว

 
 
 
ประสบความสำเร็จจากการลงทุนโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ นายธานินทร์ ลีนะบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หลังสวน แอสแซส จำกัด เดินหน้าลงทุนโครงการคอนโดมิเนียมอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนที่จะจัดตั้งบริษัทใหม่ขึ้นมาเป็นโฮลดิ้ง ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ คาดว่าจะสรุปผลและดำเนินการได้ในเร็ว ๆ นี้ เพื่อให้การบริหารจัดการมีความคล่องตัว และมีศักยภาพมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันบริษัทจะตั้งบริษัทใหม่ขึ้นมา เพื่อพัฒนาโครงการแต่ละแห่งโดยเฉพาะ ซึ่งจะพัฒนาโครงการใหม่ปีละ 1 โครงการ
 
โดย บริษัทจะเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่อย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้ ตั้งอยู่ในย่านหลังสวน บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ คือ โครงการ “KLASS LANGSUAN” คอนโดมิเนียมหรูหรา สูง 8 ชั้น จำนวน 110 ยูนิต ขายราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ182,000 บาท ห้องชุดมี 4 ประเภท ขนาด 1 - 3 ห้องนอน ในรูปแบบเพ้นท์เฮาส์ และดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอย 34-118 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท
 
โครงการมีจุดเด่นตรงที่เป็นโครงการฟรีโฮลด์ผืนสุดท้ายในบริเวณดังกล่าว ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่ดีมีศักยภาพสูง ใกล้โรงเรียนมาแตร์ เดอี ห่างรถไฟฟ้า BTS 200 เมตร เน้นกลุ่มเป้าหมายระดับไฮเอนด์ ทั้งนักลงทุนระยะยาว และผู้พักอาศัยในสัดส่วนเท่ากันคือ 50% คาดว่าหลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางจะสามารถปิดการขายได้ภายในวันเดียว เพราะปัจจุบันมีผู้สนใจเข้ารับสิทธิ์การซื้อแล้วกว่า 300 ราย ซึ่งมากกว่าจำนวนยูนิตที่ขายถึง 3 เท่า
 
 
 
 
“ความต้องการที่มีสูงนั้น ส่วนใหญ่มาจากทำเลใจกลางเมืองมีที่ดินเหลือน้อยมาก ไม่สามารถนำมาพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อขายได้อีก อีกทั้งยังมีราคาสูงมาก และในอนาคตราคาที่ดินจะต้องปรับสูงขึ้นเช่นเดียวกับในใจกลางเมืองของเมืองใหญ่ ๆ เช่น ลอนดอน โตเกียว และฮ่องกง ดังนั้น โครงการนี้จึงเป็นที่ต้องการของนักลงทุนและผู้ที่ต้องการพักอาศัยใยย่านนี้”
 
สำหรับสภาพตลาดคอนโดมิเนียมในเขตใจกลางธุรกิจนั้น ประเมินว่าในปีนี้จะมีการเปิดตัวโครงการใหม่ระดับลักชัวรี่ ที่มีราคาขายเฉลี่ยที่ตารางเมตรละ 150,000 บาท ไม่ถึง 1,000 ยูนิต เนื่องจากไม่มีที่ดินที่จะพัฒนาโครงการใหม่ โดยในช่วงที่ผ่านมา มีการเปิดโครงการใหม่ปีละหลายพันยูนิต โดยทำเลที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภค คือ ย่านลุมพินี วิทยุ หลังสวน เพลินจิต ซึ่งมีราคาแพงที่สุด

LastUpdate 23/04/2556 02:01:46 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 1:48 am