แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
"คนบันเทิงห่วงบอสตัน" ...by คุณนกฮูก














 
 
 
 
 
เหตุการณ์ระเบิดระหว่างการแข่งขันมาราธอนที่เมืองบอสตัน สหรัฐอเมริกา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บมากกว่า 170 คน     เป็นที่กล่าวขวัญกันไปทั่วโลก ซึ่งเหตุการณ์นี้ ส่งผลทำให้ บาสเกตบอลเอ็นบีเอ , ฮ็อกกี้น้ำแข็ง NHL รวมทั้งอเมริกัน NFL ต้องเลื่อนการแข่งขันไป และสำหรับในวงการบันเทิงเองก็มีคนออกมากล่าวถึงเหตุการณ์นี้  และแสดงความรักความห่วงใยผู้ประสบภัยไม่น้อย  

ผู้จัดงานงานเทศกาลภาพภาพยนตร์ "Tribeca Film Festival" ที่นิวยอร์ก ออกแถลงการณ์ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต และแสดงความเสียใจต่อผู้บาดเจ็บ แต่ยืนยันว่างานจะดำเนินการต่อไปเช่นเคย เพราะว่าได้เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว    

 
 
 
"มาร์ค  วอลเบิร์ก"  นักแสดงชื่อดังที่เป็นคนบอสตันแต่กำเนิด ขณะนี้ได้เดินทางมายังนิวยอร์ก เพื่อร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาเรื่อง "Pain amd  Gain" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเขาเองก็เปิดเผยว่าเขาเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และช็อคมากเมื่่อตอนได้ทราบข่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมแสดงความห่วงใยไปยังผู้สูญเสียจากเหตุการณ์นี้ทุกคน  

 
 
 
ขณะที่ "เบน แอฟเฟ็ก"   ก็กล่าวว่า เหตุโศกนาฏกรรมที่บอสตันเป็นสิ่งที่ช็อคความรู้สึกเขามาก และส่งใจให้กับผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทุกคน

“เป็นเหตุการณ์โศกนาฏกรรม ที่ผมคิดว่าไม่สมควรจะเกิดขึ้น ไม่มีเหตุผลเลยที่ต้องทำกันอย่างนี้  ผมและครอบครัวขอส่งความรักไปยังบอสตัน ซึ่งเป็นแผ่นดินที่เรารักด้วยครับ” แอฟเฟ็ก กล่าว

ขณะที่ "แพตตัน ออสวอลท์"  นักแสดงตลกชื่อดังก็เขียนข้อความผ่านทางเฟชบุ๊คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และมีผู้แชร์กว่า 220,000  ครั้ง ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้าย แต่เขาก็หวังว่าจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นตามมาในไม่ช้านี้

ส่วน "มินดี คาลิง"  นักแสดงตลกที่เป็นชาวบอสตันเช่นกัน  ก็เปิดเผยว่า  "เธอปวดใจเมื่อเหตุการณ์เลวร้ายเช่นนี้เกิดขึ้นกับบ้านเกิดของเธอ"

 
 
 
เหตุการณ์ครั้งนี้ นับว่าเป็นโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่อีกครั้งในสหรัฐอเมริกา นับจากเหตุกาณ์ 9/11 ซึ่งเราก็ได้แต่ภาวนา ไม่ให้มีเหตุการณ์เลวร้ายเช่นนี้เกิดขึ้นอีก ไม่ว่าจะที่ไหนในโลก รวมทั้งภาคใต้ของประเทศไทย ที่มีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้นบ่อยครั้งด้วย 

 

LastUpdate 23/04/2556 03:42:09 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:06 pm