แบงก์-นอนแบงก์
LH Bank เปิดตัวรถบริการเคลื่อนที่ถึงหน้าบ้านทั้งบริการเงินฝากและสินเชื่อ


นายไพรัช ตระหง่านเรือง ผู้ช่วยสายงานกิจการสาขา ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) เปิดเผยว่า “ธนาคารได้เพิ่มช่องทางการให้บริการและการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยการเปิดตัว LH Bank Banking Mobile Services ซึ่งเป็นบริการทางการเงินบนรถตู้เคลื่อนที่ ที่จะให้บริการทางการเงินกับลูกค้าตามจุดต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

LH Bank Banking Mobile Services จะมีธุรกรรมทางการเงินที่ให้บริการ อาทิ บริการเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ บัญชีเงินฝากประจำ และบัญชีเงินฝากปลอดภาษี   โดยรับฝากเงินสดไม่เกิน 50,000 บาทต่อรายการ  กรณีเงินโอน ไม่เกิน 500,000 บาทต่อรายการ บริการรับชำระสินเชื่อ รับชำระค่าสินค้าและบริการต่าง ๆ  รวมถึงการออกบัตร ATM  และบริการตู้ ATM   โดยบริการ Banking Mobile Services จะมีเจ้าหน้าที่ธนาคารคอยให้บริการ และให้คำปรึกษาด้านการเงินอื่น ๆ แก่ลูกค้า ซึ่งจะทำให้ลูกค้าประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง  นอกจากนี้ยังเป็นการขยายฐานลูกค้าเงินฝากอีกด้วย

สำหรับบริการ  Banking Mobile Services ธนาคารได้พัฒนาให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการทางการเงินจากรถเคลื่อนที่ได้เสมือนกับการเข้าไปใช้บริการที่สาขาของธนาคาร โดยบริการ Banking Mobile Services  จะให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และจะขยายจุดบริการไปตามส่วนภูมิภาคต่าง ๆ   และในงาน Thailand Online Expo 2013  ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมสินค้าและบริการต่าง ๆ  รวมไปถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางด้านออนไลน์ทั้งหมดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 -28 เมษายน 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00-20.00 น. ธนาคารจะให้บริการ Banking Mobile Services ภายในงานด้วยบริการ  Banking Mobile Services ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของธนาคารที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า” นายไพรัช กล่าว


 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 เม.ย. 2556 เวลา : 12:54:11
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 8:24 am