แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
บทเรียนของ


 


 
 
ปกติแล้ว  "รีส วิทเธอร์สปูน"  เป็นนักแสดงที่ผู้คนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นสื่อมวลชนหรือประชาชนทั่วไป  ด้วยอัธยาศัยที่ดี ผสมกับความสามารถทางการแสดงที่ดี ทำให้เธอนั่งอยู่ในใจของใครหลายคน แต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา "วิทเธอร์สปูน" กลับทำเรื่องฉาว  หลังจากที่ "จิม ทอธ" สามีของเธอ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจับ ที่แอตแลนตา ข้อหาดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลแล้วขับรถ
 
ทันทีที่สามีถูกจับ "วิทเธอร์สปูน" ก็เกิดอาการฉุนขึ้นมา คำพูดของเธอที่ออกมา คือ “คุณรู้ไหมว่าฉันคือใคร ถ้าคุณรู้ว่าฉันคือใคร คุณเตรียมตัวตกเป็นข่าวแน่” ซึ่งด้วยคำพูดเช่นนี้เอง ทำให้เธอตกเป็นข่าวเสียเอง แถมยังถูกจับไปตามระเบียบ ซึ่งเมื่อถูกปล่อยตัวออกมาและได้สติ เธอเองก็ละอายใจกับการกระทำของตนเองไม่น้อย
 
“ฉันเองก็ละอายใจกับการกระทำของตัวเองมาก ตอนนั้น ฉันเองก็กลัวและก็กังวลเรื่องสามี  และวันนั้น ฉันเองก็ดื่มมากไปด้วย  อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ใช่ข้ออ้าง ฉันผิดที่ไม่สุภาพต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งเขาทำหน้าที่ของเขา ฉันต้องขอโทษกับการกระทำของฉันด้วยค่ะ” วิทเธอร์สปูน กล่าว
 
รายงานข่าวระบุว่า "ทอธ" ขับรถ และไม่ได้อยู่ในเลน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียก ก็พบว่าลมหายใจมีกลิ่นแอลกอฮอลอย่างชัดเจน ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าดื่มจริง โดยดื่มก่อนหน้านั้นสองชั่วโมง ซึ่งหลังจากที่ถูกปล่อยตัว "วิทเธอร์สปูน" ก็ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "Mud" ที่เธอแสดง
 
ข่าวการถูกจับกุมของ "วิทเธอร์สปูน" เผยแพร่ออกไปก่อนที่งานเปิดตัวจะมีขึ้นนิดเดียว ซึ่ง "เจฟฟ์ นิโตลส์" ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า "ตัวเขาเองคงไม่สามารถแสดงความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะตัวเขาเองก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ และเขาก็ทราบรายละเอียดจากข่าวที่ออกมาเท่านั้น ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับวิทเธอร์สปูนแต่อย่างใด"
 
เช่นเดียวกับ "แมทธิว แม็กคอนนาเฮย์" นักแสดงนำในเรื่อง Mud ก็กล่าวเป็นทำนองเดียวกับ นิโคลส์ ว่า "เขาไม่สามารถแสดงความเห็นใดๆ ไ ด้เนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้น เขายังไม่ได้คุยกับ วิทเธอร์สปูน เรื่องนี้" 
 
เชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ คงจะเป็นบทเรียนสำหรับ "วิทเธอร์สปูน" ในเรื่องการปฏิบัติตัวว่า จะต้องทำตัวดีๆ และไม่ทำเรื่องอย่างนี้อีก ซี่งไม่เพียงต้องทำดีต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น แต่ยังต้องทำดีกับทุกคน ไม่อย่างนั้น จะต้องเสียชื่อเสียงดีๆ ที่มีมาตลอดอย่างน่าเสียดาย และโทษใครไม่ได้นอกจากตัวเอง 
 

LastUpdate 28/04/2556 12:16:33 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 12:57 am