แบงก์-นอนแบงก์
ซีไอเอ็มบี ไทย ประกาศแนวคิด "The Treasure of ASEAN" ชวนลูกค้าเพิ่มความมั่งคั่ง ค้นหาขุมทรัพย์แห่งอาเซียน ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo Bangkok 2013




นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กล่าวว่า “เมื่อปีที่ผ่านมา ธนาคารได้ส่งต่อลูกค้าชาวไทยให้เครือข่ายซีไอเอ็มบีในต่างประเทศดูแลเรื่องการไปเปิดตลาดในอาเซียนแล้วหลายรายด้วยกัน ทั้งบริษัทขนาดใหญ่ และขนาดกลาง รวมถึงลูกค้าที่สนใจเข้ามาปรึกษาเราอยู่ตอนนี้ นับเป็นหนึ่งในผลงานที่เราทำได้ดีเมื่อปีที่แล้ว และสร้างความภูมิใจว่าซีไอเอ็มบี ไทยได้ก้าวขึ้นเป็นธนาคารระดับภูมิภาค มาในปีนี้ ธนาคารจึงเดินหน้าไปอีกขั้นด้วยการประกาศแนวคิด “The Treasure of ASEAN ค้นหาขุมทรัพย์แห่งอาเซียน” โดยธนาคารต้องการใช้ศักยภาพที่เรามีให้คุ้มค่าที่สุด ด้วยเครือข่ายครอบคลุม 5 ประเทศหลัก   ทั้งไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และกัมพูชา พร้อมให้ความสะดวกในทุกธุรกรรมทางการเงินระดับอาเซียน ด้วยสาขาบริการ 1,100 กว่าสาขาทั่วภูมิภาค พร้อมที่จะเป็นผู้นำทางให้ลูกค้าทุกท่านได้ข้ามาค้นหาขุมทรัพย์แห่งอาเซียนตลอดเส้นทางการเดินทาง ในงาน Money Expo Bangkok 2013”   
       

สำหรับการออกแบบบูธจะเน้นที่ความสนุกสนาน และการผจญภัยจากการล่าขุมทรัพย์แห่งอาเซียน      เพื่อให้สอดคล้องกับ Concept ของงาน คือ “สีสันทางการเงิน” การออกแบบ Booth มีเอกลักษณ์เฉพาะ ที่เน้นไปที่ลายแทง และขุมทรัพย์ตามเกาะแก่งต่าง ๆ   โดยมีการออกแบบตกแต่งด้วยไม้ สะพานไม้ น้ำตก ต้นไม้ตกแต่ง ทราย  เปรียบเสมือนผู้ที่เข้าร่วมชมบูธ และลูกค้าของธนาคาร  เป็นผู้ที่เข้ามาค้นหาขุมทรัพย์ โดยทางธนาคารเป็นผู้ที่มีลายแทงขุมทรัพย์อยู่     อีกทั้ง ใน บูธยังสื่อสารถึงความเป็นภูมิภาคอาเซียน โดยมีการประดับตกแต่งธงประเทศต่าง ๆ เพื่อเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นสากล ประกอบกับเป็นการเตรียมความพร้อมให้ประเทศไทยก้าวสู้ประชาคมอาเซียนอย่างภาคภูมิ

พร้อมกันนั้น ธนาคารได้จัดกิจกรรมภายในเพื่อเฟ้นหาพนักงานสาวสวยและหนุ่มหล่อ จิตใจรักบริการมาสวมบทบาท CIMB Thai Treasure Hunter ลูกสมุนอินเดียน่าโจนส์ เพื่อให้คำแนะนำแก่ลูกค้าภายในงาน              
อนึ่ง ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ชูจุดแข็งของการมีเครือข่ายทั่วอาเซียนด้วยการสร้างสีสันในงานมันนี่ เอ็กซ์โป อย่างต่อเนื่องทุกปี โดยเมื่อปี 2555 ธนาคารออกบูธภายใต้แนวคิด “Passport to ASEAN ท่าอากาศยาน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย” และปี 2554 ธนาคารออกบูธภายใต้แนวคิด “The Taste of ASEAN “ครบทุกรสชาติการเงิน ระดับอาเซียน”

 


LastUpdate 02/05/2556 15:31:44 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 2:38 pm