แบงก์-นอนแบงก์
"อลิอันซ์ อยุธยา" จัดหนักอัดโปรโมชั่นแรง ถล่มงาน Money Expo 2013


อลิอันซ์ อยุธยา เตรียมจัดหนักเอาใจลูกค้าในงานงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 13หรือ Money Expo 2013ที่จะจัดระหว่างวันที่ 9-12พฤษภาคม 2556ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3อิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตสุดฮอต พร้อมบริการให้คำปรึกษาและโปรโมชั่นพิเศษ ชูแผนความคุ้มครองทั้งระยะสั้นและระยะยาว แผนประกันสุขภาพ พร้อมแบบประกันขายดีอื่นๆ อีกเพียบ ตอบโจทย์ความต้องการในทุกจังหวะชีวิตของลูกค้า

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า อลิอันซ์ อยุธยา ได้เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินเป็นประจำทุกปี โดยงานปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “สีสันแห่งเงินตรา Money Carnival” เพื่อให้บริการทางการเงินทุกรูปแบบและบริการการลงทุนครบวงจรแก่ผู้ที่กำลังมองหาโอกาสในการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนในอัตราที่คุ้มค่า ซึ่งในแต่ละปี บริษัทฯ จะนำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดมานำเสนอให้ลูกค้าได้เลือกซื้อหากันตามความต้องการ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในทุกๆ ปี ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่นำมาเสนอในงานนี้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วไปได้ เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายที่มาเดินในงานนี้ส่วนใหญ่ต้องการวางแผนทางการเงิน และผลตอบแทนที่คุ้มค่า

ในปีนี้ บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นความคุ้มครองเพื่อชีวิตที่มั่นคง “อยุธยาชีวิตมั่นคง A85/x” มานำเสนอในงาน โดยผลิตภัณฑ์นี้จะมอบความคุ้มครองชีวิตต่อเนื่องจนครบอายุ 85ปี เป็นการประกันชีวิตแบบที่ให้ความคุ้มครองระยะยาว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองสูง มีจุดเด่นอยู่ที่การเลือกระยะเวลาการจ่ายเบี้ยประกันภัยได้ตั้งแต่ 10 – 25ปี รับความคุ้มครองชีวิตต่อเนื่องจนครบอายุ 85ปี สูงถึง 100%ของจำนวนเงินเอาประกันภัย พร้อมโอกาสรับความคุ้มครองเพิ่มเติมตั้งแต่ต้นปีกรมธรรม์ที่ 2และโอกาสรับเงินปันผลเมื่อครบกำหนดสัญญา อายุของผู้ขอเอาประกันภัย เริ่มตั้งแต่ 1เดือน 1วัน – 60ถึง 65ปี (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย)

ทั้งนี้ “อยุธยาชีวิตมั่นคง A85/x” ยังเป็นแบบประกันที่ให้ความคุ้มครองระยะยาวที่ขายดี เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมอื่นๆ เช่น สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลรายวัน สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคร้ายแรง 48โรค สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคมะเร็ง เป็นต้น

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองสุขภาพ กรณีเข้ารับการรักษาแบบผู้ป่วยใน สามารถเลือกซื้อสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพได้ตามกฎเกณฑ์ของบริษัทฯ ซึ่งมีให้เลือกถึง 8แผน ตั้งแต่ HS500 - HS8000บาท ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน โดยเลือกจ่ายเบี้ยประกันภัยสบายๆ สำหรับแผน HS500 - HS4000หรือเลือกแผน HS5000 - HS8000สำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองสุขภาพแบบพรีเมี่ยม เพื่อให้สอดคล้องกับค่ารักษาพยาบาลในปัจจุบัน

สำหรับผู้ที่ต้องการออมเงินระยะสั้นที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า บริษัทฯ ขอเสนอผลิตภัณฑ์ “มาย เซฟวิ่งส์ 10/6 (มีเงินปันผล)” ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 6ปี รับความคุ้มครองชีวิต 10ปี สูงสุด 200%ของจำนวนเงินเอาประกันภัย  รับเงินจ่ายคืนทุกๆปี ปีละ 6%ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-10และเมื่อสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 10จะได้รับเงินครบกำหนดสัญญา 160%ของจำนวนเงินเอาประกันภัย พร้อมโอกาสรับเงินปันผลเพิ่มเติม

ผลิตภัณฑ์ “อยุธยาทรัพย์เพิ่มพูน 10/3 (มีเงินปันผล) ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 3ปี รับความคุ้มครองชีวิต 10ปีรับเงินจ่ายคืนทุกๆปี ปีละ 2%ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-9และเมื่อสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 10จะได้รับเงินครบกำหนดสัญญา 122%ของจำนวนเงินเอาประกันภัย พร้อมโอกาสรับเงินปันผลเพิ่มเติม

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ “มาย แพลน (มีเงินปันผล)” อันเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตประเภทออมทรัพย์ที่ขายดีที่สุดของบริษัทฯ และยังเป็นผลิตภัณฑ์หนี่งเดียวในตลาดที่ลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาคุ้มครองและระยะเวลาในการจ่ายเบี้ยประกันภัยได้หลากหลายสูงสุดถึง 216แบบ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาการจ่ายเบี้ยประกันภัยและระยะเวลาคุ้มครองได้ตามความต้องการของลูกค้าเอง นางสาวพัชรา กล่าว

“นอกจากแบบประกันหลากหลายรูปแบบที่เลือกมานำเสนอเป็นพิเศษแล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมของกำนัลพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อและชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกภายในงาน พร้อมทั้งรับสิทธิ์เพื่อลุ้นรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ ชุดมินิสเตอริโอ เตาอบขนม กระเป๋าเดินทางพรีเมี่ยม” นางสาวพัชรา กล่าว

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 พ.ค. 2556 เวลา : 13:41:32
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 7:17 am