การตลาด
เนสกาแฟ คาราเมลลี่ กาแฟทรี-อิน-วันรสนมผสมคาราเมล




 

เมื่อเร็วๆ นี้ “เนสกาแฟทรีอินวัน” ผู้นำตลาดกาแฟผงสำเร็จรูปในเมืองไทย โดย บริษัท  เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เนสกาแฟ คาราเมลลี่” กาแฟทรี-อิน-วันรสนมผสมคาราเมล ที่ชวนให้หลงใหลไปกับความเย้ายวนใจยากจะต้านทาน ด้วยรสชาติเข้มๆ แบบฉบับของเนสกาแฟ ผสานกับความนุ่มละมุนของนม และความหอมหวานจากคาราเมล ที่ไม่ว่าใครที่ได้ลองเป็นต้องเคลิบเคลิ้มกับกลิ่นหอมและรสชาติที่อร่อย ให้ความรู้สึกเสมือนจิบกาแฟอยู่ในร้านกาแฟชั้นนำ

เพื่อสร้างสีสันต้อนรับการเปิดตัวเนสกาแฟ นำโดยคุณมณฑิชา สุขจันทร์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ ทรี-อิน-วัน จึงได้จัดกิจกรรมเปิดตัวเนสกาแฟ คาราเมลลี่ โดยมี หมอก้อง – สรวิทย์ สุบุญ, กันต์ กันตถาวร และ แย้ – นนทพร ธีระวัฒนสุข ร่วมพิสูจน์รสชาติความอร่อยเย้ายวนเกินห้ามใจของเนสกาแฟ คาราเมลลี่ รวมถึงเสิร์ฟเนสกาแฟ คาราเมลลี่ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง ตามมาด้วยการเดินแบบจากบรรดาเหล่านางแบบ นายแบบ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย


มณฑิชา สุขจันทร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟทรี-อิน-วัน บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันการดื่มกาแฟได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคนไทย คอกาแฟเริ่มเสาะหากาแฟสูตรใหม่ๆ เพื่อความรื่นรมย์ในรสชาติและกลิ่นหอมมากขึ้น ‘เนสกาแฟ คาราเมลลี่’ คือคำตอบที่ลงตัวที่สุด เราพัฒนารสชาติเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่พิถีพิถันในการเลือกบริโภคกาแฟมากขึ้น นอกจากนี้ เนสกาแฟ คาราเมลลี่ยังเป็นผลิตภัณฑ์แรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเนสกาแฟทรี-อิน-วัน ที่นำนวัตกรรมในการผสมผสานระหว่างกาแฟคุณภาพ นม และคาราเมล มาสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคช่าวไทย” 


กันต์ กันตถาวร นักแสดงหนุ่มเจ้าเสนห์เผยว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัว เนสกาแฟ คาราเมลลี่ ซึ่งเป็นนวัตกรรมกาแฟแบบทรี-อิน-วันล่าสุดจากเนสกาแฟ ซึ่งการันตีได้ในรสชาติอร่อยลงตัวและสะดวกในการชงดื่ม เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนรุ่นใหม่ซึ่งพิถีพิถันในเรื่องรสชาติและคุณภาพของกาแฟเป็นอย่างมาก”


หมอก้อง – สรวิทย์ สุบุญ ดารารับเชิญเผยว่า “ปกติผมเป็นคนชอบดื่มกาแฟอยู่แล้ว เพราะช่วยให้ผมรู้สึกกระปี้กระเป่าพร้อมสำหรับการทำงาน ยิ่งในครั้งนี้เนสท์เล่ได้นำคาราเมลที่มีรสชาติหอม หวาน มาผสมเข้ากับกาแฟ ทำให้ได้กาแฟพิเศษที่มีกลิ่นหอมและรสชาติอร่อย เป็นความสุขให้กับกาแฟแก้วโปรดในทุกๆ วัน” 


เนสกาแฟ คาราเมลลี่ อีกหนึ่งนวัตกรรมจากเนสกาแฟที่จะมาสร้างสีสันให้กับวัฒนธรรมการดื่มกาแฟยุคใหม่ ที่ต้องการดื่มด่ำกับกาแฟที่ให้รสชาติและได้อารมณ์ที่แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่นำเสนอโอกาสให้คอกาแฟได้ดื่มด่ำกับความสุนทรีย์ของรสชาติที่หอมหวานมันกลมกล่อมของกาแฟนมผสมคาราเมล ซึ่งเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ 


ติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกกับกิจกรรมของเนสกาแฟ คาราเมลลี่ได้ที่ www.facebook.com/NESCAFEThailand 

 


LastUpdate 08/05/2556 01:23:07 โดย : Admin
17-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 17, 2024, 3:50 am