แบงก์-นอนแบงก์
"เมืองไทยประกันชีวิต" พร้อมมอบความสุขส่งผลิตภัณฑ์ตรงใจลูกค้า ในงาน "มันนี่ เอ็กซ์โป 2013"








บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย เตรียมความพร้อมมอบความสุข ส่งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเติมความสุขและรอยยิ้มตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า พร้อมกิจกรรมแห่งความสุขและความบันเทิงจากศิลปินชั้นนำ ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปี 2556 บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่หลากหลายเพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้ามากขึ้น ทั้งด้านความคุ้มครอง การออมทรัพย์ และความคุ้มครองที่ควบการลงทุน   โดยออกแบบและพัฒนากรมธรรม์ให้เข้ากับกลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลายได้มากขึ้น  ตามสถานการณ์และรูปแบบการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน   สำหรับการเข้าร่วมในงานมหกรรมการเงิน Money Expo กรุงเทพฯ ครั้งนี้ บริษัทฯ นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต เพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม ทุกเพศ และทุกวัยที่เข้าร่วมงาน  ซึ่งได้แก่

เมืองไทย สมาร์ท เซฟเวอร์ 10/1 ชำระเบี้ยประกันภัยเพียงครั้งเดียวเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเน้นการออมทรัพย์ โดยให้ผลประโยชน์ที่คุ้มค่า พร้อมเพิ่มความอุ่นใจด้วยความคุ้มครองชีวิต 10 ปี ด้วยอัตราเบี้ยประกันภัยที่เท่ากันทุกเพศทุกอายุ รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 65 ปี ทั้งนี้ รับเงินจ่ายคืนปีละ 3%* ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-9 และเมื่อครบสัญญา ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 10 รับเงินครบกำหนดสัญญาเท่ากับ 100% * รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญา 127%* มั่นใจด้วยความคุ้มครองชีวิต 100%* (*ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา) นอกจากนี้เบี้ยประกันชีวิตของแบบประกันภัยนี้ สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดภาษีเงินได้

เมืองไทยสมาร์ท เซฟเวอร์ 3 (5/1) มีจุดเด่นที่ชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว พร้อมความคุ้มครองชีวิต ถึง 5 ปี ด้วยอัตราเบี้ยประกันภัยที่เท่ากันทุกเพศทุกอายุ รับประกันภัยตั้งแต่อายุ1 เดือน – 70 ปี คุ้มครองชีวิตสูง 101%* ทั้งนี้ผู้เอาประกันภัยสามารถรับเงินจ่ายคืนปีละ 2.5 %* ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 – 4 และเมื่อครบสัญญา ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 5 รับเงินครบสัญญาเท่ากับ 100%* รวมผลประโยชน์สูงสุดตลอดสัญญา 110%* (*ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา)

เมืองไทยได้ใจ 3/2 มีจุดเด่นที่ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 2 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองชีวิตที่คุ้มค่านานถึง 3 ปี ซึ่งรับความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 200 %*และเมื่อครบสัญญารับเงินครบสัญญา 200%* โดยอัตราเบี้ยประกันภัยเดียวกัน ทุกเพศ ทุกอายุ และไม่ต้องตรวจสุขภาพ (ทั้งนี้ต้องแถลงสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย)รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 70 ปี และสามารถชำระเบี้ยประกันภัยได้แบบรายเดือน ราย 3 เดือน  ราย 6 เดือน และรายปี    (*ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา)

เมืองไทยโดนใจ 5/3 มีจุดเด่นที่ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 3 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองชีวิตที่คุ้มค่านานถึง 5 ปี รับเงินจ่ายคืน ปีละ 3 %* ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-4 และเมื่อครบสัญญารับเงินครบสัญญา  300%* รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุดถึง 312%*  อุ่นใจด้วยความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 300 %* ไม่ต้องตรวจสุขภาพ (ทั้งนี้ต้องแถลงสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย)รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 80 ปี และสามารถชำระเบี้ยประกันภัยได้แบบรายเดือน ราย3 เดือน ราย6 เดือน และรายปี(*ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา)

ในโอกาสนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวกรมธรรม์และสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพใหม่  เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการตัดสินใจ และเพื่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนไทยที่มีรูปแบบการดำเนินชีวิตที่หลากหลายมากขึ้นและให้เข้ากับสถานการณ์การดำเนินชีวิตในปัจจุบัน  ซึ่งได้แก่

เมืองไทย ไลฟ์ไทม์ โพรเทคชั่น  ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นทำให้ระบบการทำงานของอวัยวะต่างๆ ในร่างกายถดถอยลง ประกอบกับวิถีชีวิตสมัยใหม่ที่รีบเร่ง เคร่งเครียด การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ การสูบบุหรี่ รวมถึงการขาดการออกกำลังกาย เหล่านี้ส่งผลให้อัตราเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรงต่างๆ มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น บริษัทฯ ได้พัฒนาแบบประกันใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า ด้วยความคุ้มครองการเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรงสูงถึง 200%* ครอบคลุม 15 โรคร้ายแรงสำหรับเป็นค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วย หรือมอบความคุ้มครองชิวิต 100 %* หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน หรือ กรณีอยู่จนครบสัญญา รับ 100% อัตราเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 20 ปี แต่ให้ความคุ้มครองยาวนานถึง ครบอายุ 99 ปี รับประกันภัยตั้งแต่อายุ  1 เดือน  -  65 ปี นอกจากนี้เบี้ยประกันภัยของความคุ้มครองชีวิต สามารถ นำไปลดหย่อนภาษีได้ (* ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา)

สัญญาเพิ่มเติม คุ้มครองค่าใช้จ่ายในการศัลยกรรมเนื่องจากค่ารักษาพยาบาลที่มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี ส่งผลให้ค่ารักษาพยาบาลเดิมที่มีอยู่อาจไม่เพียงพอ หรือ ข้อจำกัดของแผนการประกันสุขภาพในปัจจุบัน บริษัทฯ จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้า ด้วย “สัญญาเพิ่มเติม คุ้มครองค่าใช้จ่ายในการศัลยกรรม” ด้วยผลประโยชน์การจ่ายค่ารักษาพยาบาลที่เกิดการผ่าตัด หรือ การตรวจรักษาโดยการผ่าตัดหรือหัตถการที่ไม่จำเป็นต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยจ่ายตามจำนวนที่จ่ายจริงแต่ไม่เกินผลประโยชน์สูงสุด มอบความคุ้มครองครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลด้วย 3 แผนความคุ้มครองด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 70,000บาทต่อการรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่งโดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง/ ปีกรมธรรม์ รับประกันตั้งแต่อายุ 18 – 60 ปี โดยเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดสัญญา

แบบตะกาฟุล แฮปปี้ แคช 5/1  เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้ามุสลิมและกลุ่มลูกค้าทั่วไป มีจุดเด่นที่ชำระเงินสมทบตะกาฟุลครั้งเดียว คุ้มครองชีวิตถึง 5 ปี รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 80 ปี อุ่นใจด้วย ความคุ้มครองชีวิตสูง 101%* ทั้งนี้ผู้เอาประกันภัยสามารถรับฮิบะห์ปีละ 2%* ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 – 4 และเมื่อครบสัญญา ณ สิ้นปีสัญญาตะกาฟุลที่ 5 รับเงินครบสัญญาเท่ากับ 100%*และเงินปันผลพิเศษ (ถ้ามี) โดยบริษัทฯ จะคำนวณเงินปันผลพิเศษเมื่อครบสัญญาโดยเงินปันผลจะเกิดจากการลงทุนในตราสารทุนที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกตามหลักศาสนาอิสลามที่มีผลประกอบการและมีแนวโน้มการเติบโตอยู่ในเกณฑ์ที่ดี (*ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา)

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบสนองต่อความต้องการของประชาชนที่ผู้มีรายได้น้อยถึงปานกลาง ซึ่งกรมธรรม์ประกันภัยชนิดนี้มีลักษณะพิเศษคือ ความคุ้มครองไม่ซับซ้อน มีอัตราเบี้ยประกันภัยที่ไม่เกิน 1,000  บาท ต่อเดือน ได้แก่

เมืองไทย ยิ้มคุ้มภัย 10/7 คุ้มครองยาวนาน 10 ปี ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 7 ปี ครอบคลุมทั้งความคุ้มครองชีวิต และ การสูญเสียอวัยวะ นอกจากนี้กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุยังได้รับความคุ้มครองเพิ่มเป็น 2 เท่า รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 20 – 55 ปี สามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยได้ตั้งแต่ 200 -1,000 บาทต่อเดือน

เมืองไทย ยิ้มทวี 15/10 ยิ้มรับกับเงินจ่ายคืน 5 %* ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 5 และ 10 และเงินครบกำหนดสัญญาสูงถึง 110%* สำหรับรองรับค่าใช้จ่ายในอนาคตและยังได้รับความคุ้มครองทั้งชีวิต และการสูญเสียอวัยวะ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุยังเพิ่มความคุ้มครองเป็น 2 เท่าโดยชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 10 ปีแต่ได้รับความคุ้มครองยาวนาน 15 ปี ซึ่งรับประกันภัยตั้งแต่อายุ 1ปี–60ปี สามารถเลือกชำระเบี้ยได้ตั้งแต่ 200 -1,000 บาทต่อเดือน

สำหรับงานมหกรรมการเงิน Money Expoกรุงเทพฯ 2013 ครั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มที่บูธเมืองไทยประกันชีวิตอย่างเช่นเคย อาทิ มินิคอนเสิร์ตจาก ตั้ม อ้น ดิว และ น้องดี ศิลปินจากThe Star 9 ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้านและกิจกรรมแห่งความสุข อีกมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตของบริษัทฯ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนประกันชีวิตของเมืองไทยประกันชีวิตภายในงาน

?“ทั้งนี้บริษัทฯ รุดเดินหน้าการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมและตรงจุดในทุกกลุ่มเป้าหมาย และทั่วถึงในทุกภาคของประเทศไทย พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย เพื่อขานรับนโยบายของประเทศให้เจริญก้าวหน้าทัดเทียมกับนานาประเทศด้วยความความมั่นคงแข็งแกร่งต่อไป” นายสาระกล่าวสรุป

 

 


LastUpdate 09/05/2556 21:54:45 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:58 pm