แบงก์-นอนแบงก์
"ธนาคารเกียรตินาคิน" สร้างสรรค์ทุกเรื่องการเงินอย่างมืออาชีพ พบกิจกรรมร่วมลุ้น iPad mini ทุกวันในงาน Money Expo 2013








รายงานข่าวจาก ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ธนาคารได้เข้าร่วมงาน “มหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 13” หรือ Money Expo 2013 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 พฤษภาคม 2556 ณ บูธ L5 ชาแลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยธนาคารได้นำเสนอธุรกรรมการเงินอย่างครบวงจร ภายใต้แนวคิด“รวมพลังสร้างสรรค์ ทุกเรื่องการเงินอย่างมืออาชีพ”  นำเสนอบริการทางการเงินครบวงจรทั้งด้านเงินฝาก สินเชื่อ และการลงทุน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาโอกาสในการลงทุนและการขยายธุรกิจ  

เริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์เงินฝาก พบกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษและผลตอบแทนสูง ได้แก่เงินฝากประจำ 5 เดือน ดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี รับฝากเริ่มต้นที่ 1 แสนบาท นอกจากนี้ ยังมีของที่ระลึกสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝาก KK Smart Savings ที่เปิดบัญชีใหม่ 5 แสนบาท หรือบัญชี Fixed Deposit ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป วงเงินตั้งแต่ 5 แสนบาท รับทันทีตุ๊กตาหมีกอดผ้าห่ม เป็นต้น (อัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคาร และธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขอื่นๆ ตามความเหมาะสม)

ในส่วนของผลิตภัณฑ์ด้านสินเชื่อ ธนาคารได้เตรียมพร้อมบริการทั้งสินเชื่อสำหรับรายย่อยและสินเชื่อเพื่อธุรกิจ เพื่อช่วยขับเคลื่อนทุกความต้องการทางด้านการเงินและการขยายธุรกิจของลูกค้า โดยในส่วนของสินเชื่อเพื่อลูกค้ารายย่อยได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษ รับทันทีบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 1,000 - 3,000 บาท สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อเพื่อเงินสด KK Car Cash และได้รับการอนุมัติภายในวันนี้ – 31 พฤษภาคม 2556 (มูลค่าบัตรเติมน้ำมันขึ้นอยู่กับวงเงินสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติ) ในส่วนของสินเชื่อเพื่อธุรกิจ SMEs พบโปรโมชั่นพิเศษที่ขยายวงเงินกู้สูงสุดถึง 20 ล้านบาท พร้อมระยะเวลาผ่อนนาน 10 ปี  รวมถึงบริการทรัพย์รอขาย KK Asset ที่นำทรัพย์สินรอขาย อาทิ ที่ดินเปล่า บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม มานำเสนอหลากหลายรายการ

ในส่วนของ บริการด้านการลงทุน บล.เกียรตินาคิน ได้จัดบุคลากรผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาทุกเรื่องการลงทุน ทั้งการลงทุนในตลาดหุ้น ตลาดอนุพันธ์ และผลิตภัณฑ์การลงทุนอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ 3 ต่อ เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าอย่างครบถ้วน โดยต่อที่ 1 สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีใหม่ รับทันที สมุดบันทึกพร้อม set ปากกา ต่อที่ 2 สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ (หุ้นหรืออนุพันธ์) และมีมูลค่าการซื้อขายตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป ภายใน 31 กรกฎาคม 2556 (นับจากวันที่เปิดบัญชี)  รับ Hot & Cool Premium set  และต่อที่ 3 สำหรับผู้ที่เปิดบัญชีภายในงานและเอกสารครบถ้วน รับสิทธิ์เข้าเรียนหลักสูตรการอบรมกับ KK iCube เพื่อเพิ่มความรู้และเทคนิคการลงทุนอย่างมีแบบแผน 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อสมนาคุณลูกค้าที่ทำธุรกรรมที่บูธธนาคารเกียรตินาคิน รับสิทธิ์ลุ้น iPad mini วันละเครื่อง และสำหรับผู้เยี่ยมชมบูธ สามารถร่วมกิจกรรม Shoot & Share เพื่อลุ้นรับ KK Power Bear โดยทั้ง 2 กิจกรรมจะจับรางวัล เวลา 18.20 น. ในระหว่างวันที่ 9-12 พฤษภาคม 2556 ณ บูธ L5 ชาแลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สอบถามข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 680 3333

 


LastUpdate 09/05/2556 22:47:05 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 11:05 pm