แบงก์-นอนแบงก์
ส่องแคมเปญร้อน ต้อนรับ "Money Expo 2013" ไฮไลท์ "สินเชื่อ-เงินฝาก" ที่ไม่ควรพลาด





 

 

เปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ "Money Expo 2013"  ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9-12 พ.ค. นี้ ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งปีนี้ก็ยังคงเห็นกระแสธารการแข่งขันของบรรดา “ธนาคารพาณิชย์” ที่เรียกว่าเป็นขาใหญ่แห่งแวดวงการเงินพร้อมใจกันพาเหรดสินค้ามาร่วมงานกันคึกคัก
 

 

 

"AC News" จึงสำรวจบรรดาแคมเปญเด็ดๆ โดนๆ ของแบงก์ต่างๆ ที่มาร่วมงานครั้งนี้ มาฝากท่านผู้อ่าน ให้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่มองหา “สินเชื่อ” และ “เงินฝาก” ที่พิเศษสุดเฉพาะในงานนี้เท่านั้น
 

        

เริ่มต้นที่ “สินเชื่อบ้าน” ไฮไลท์ที่ลูกค้าส่วนใหญ่มองหาก็คือ ดอกเบี้ย 0% ซึ่งนำทีมโดย “กรุงไทย” ที่จัดดอกเบี้ย 0% มาให้สูงสุดถึง 8 เดือน แถมยังฟรีค่าธรรมเนียมประเมินราคาและนิติกรรมจำนอง ขับเคี่ยวกับ “ออมสิน” ที่ให้ 0% นาน 6 เดือน พร้อมกับสลากออมสินพิเศษมูลค่า 1,000 บาท ติดปลายนวมสำหรับลูกค้าที่กู้ 3 ล้านบาทขึ้นไป จำกัด 100 คนแรกของแต่ละวัน ส่วน “กรุงศรี” ก็มีดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน อย่างไรก็ตาม ต้องย้ำว่าดูเฉพาะระยะเวลาของ 0% อย่างเดียวไม่ได้ แต่ต้องดูเงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยหลังจาก 0% ไปแล้วด้วย 

สินเชื่อบ้านค่ายอื่นๆ ก็ยังมี “ทหารไทย” ที่ชูเงื่อนไขไม่ต้องผ่อนทั้งต้นทั้งดอกเบี้ย 2 งวดแรก แถมฟรีค่าจดจำนอง ค่าธรรมเนียมธนาคารและค่าประกันภัย ฟาก “ไทยพาณิชย์” ที่อัดแคมเปญ “กู้บ้าน...บินฟรี” รับบัตรกำนัลเอื้องหลวงให้เที่ยวฟรีทั้งในและต่างประเทศ
 

 

ต่อกันที่ “สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์” ที่จัดมากันแบบไม่น้อยหน้า “ลีสซิ่งกสิกรไทย” จัดแคมเปญดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.24% ต่อเดือน อนุมัติเร็วใน 1 วันรู้ผล แถมยังมีแคมเปญร่วมกับบริษัท ไทยยานยนต์ ให้ลูกค้าลุ้นรับรถยนต์นิสสันมาร์ชอีกด้วย งานนี้เรียกว่าใจตรงกัน เพราะ “ไทยพาณิชย์” ก็มีแคมเปญ “กู้ ลุ้น รถ” ให้ลูกค้าสินเชื่อที่ขอกู้ได้สิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์นิสสันมาร์ชเช่นกัน แถมยังเปิดตัวบริการใหม่ “สินเชื่อรถแลกบัตรกดเงินสด” เสมือนเป็นวงเงินโอ/ดี ให้ลูกค้าเบิกเงินสดด่วนผ่านเอทีเอ็ม เป็นครั้งแรกของตลาด ด้าน “โตโยต้า-ฮอนด้า” ก็เอาใจลูกค้าใจร้อน ทำเช่าซื้อรถโตโยต้า-ฮอนด้าในงาน รับรถกลับบ้านได้ทันทีไม่ต้องรอ วันละ 25 คันไปเลย
 

 

ส่วน "สินเชื่อรายย่อย" ก็มีเข้ามากันทุกธนาคารไม่ขาดตกบกพร่อง โดยเฉพาะเรื่องสินเชื่อง่ายๆ ใช้คล่องมืออย่างบัตรเครดิตที่สู้กันทุกค่าย แต่ที่เป็นไฮไลท์ก็คือ “กรุงศรีอยุธยา” ที่โชว์ศักยภาพบริการใหม่อนุมัติสินเชื่อบุคคลได้อย่างรวดเร็วภายใน 30 นาที ขณะที่แบงก์ต่างชาติอย่าง “ซิตี้แบงก์” ก็อัดแคมเปญสำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แคชแบ็ก แพลตตินั่ม ภายในงาน รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรใน 30 วันหลังได้รับบัตรอีกด้วย

 

 

 

ด้าน “ซีไอเอ็มบี ไทย” ออกแพ็คเกจสินเชื่อ “บัตรกดเงินสด Extra Cash” จ่ายดอกเบี้ยครึ่งเดียวนานครึ่งปี ส่วน “กสิกรไทย” เรียกว่าเป็น “เจ้าพ่อบัตรเดบิตคาร์แรกเตอร์” ก็ขนบัตรซีรี่ย์ล่าสุด “โดราเอม่อน” พร้อมกับของวิเศษมาเป็นไฮไลท์ดึงดูดใจลูกค้าในงานแบบเต็มที่ ชนิดที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ ฟาก "เกียรตินาคิน" จัดโปรโมชั่นพิเศษ รับทันทีบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 1,000 - 3,000 บาท สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อเพื่อเงินสด KK Car Cash และได้รับการอนุมัติภายในวันนี้ – 31 พ.ค.นี้ 

 

ด้าน “สินเชื่อเอสเอ็มอี” เป็นอีกหนึ่งตลาดเป้าหมายที่หลายๆ แบงก์ขับเคี่ยวกันหนักหน่วงในตลาดเวลานี้ จึงไม่พลาดที่จะพาเหรดสินค้ากลุ่มนี้มาด้วย “กรุงไทย” จัดหนักด้วย SME Start-up สำหรับธุรกิจที่เพิ่งเริ่มทำมาไม่เกิน 2 ปี สินเชื่อเพิ่มผลผลิตที่กู้ได้ยาวถึง 7 ปี แถมปลอดเงินต้น 1 ปี และสินเชื่อประหยัดพลังงาน ผ่อนยาวสุด 10 ปี ด้าน “กรุงศรีอยุธยา” ให้แพ็คเกจดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 3 เดือน และค่าย “กรุงเทพ” ให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 40 ล้านบาท ไม่ต้องมีหลักประกัน พร้อมกับสินเชื่อบัวหลวง 3 เท่า และบัวหลวง SME Start-up วงเงินกู้สูงสุดถึง 2 ล้านบาท ส่วน "เกียรตินาคิน" มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ ขยายวงเงินกู้สูงสุดถึง 20 ล้านบาท พร้อมระยะเวลาผ่อนนาน 10 ปี 

 

 

ในฝั่ง “เงินฝาก” เองก็พลาดไม่ได้ และน่าจะเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตามามองหาแพ็คเกจเหล่านี้โดยเฉพาะ เขย่าตลาดแรงสุดต้องยกให้ “ธ.ก.ส.” ที่ออกเงินฝากพิเศษ 5 เดือน ดอกเบี้ย 5% ต่อปี จำกัดแค่วันละ 1,000 รายเท่านั้น ฝากสูงสุดไม่เกิน 5 แสนบาทต่อราย แถมยังมีสลาก “ออมทรัพย์ทวีสินชุดข้าวทิพย์” ที่ฝากครบ 3 ปี รับดอกเบี้ยหน่วยละ 15 บาท ระหว่างทางยังลุ้นจับรางวัล ซึ่งรางวัลที่ 1 มูลค่าสูงถึง 20 ล้านบาทอีกด้วย
 

 

ขับเคี่ยวกันสูสีกับ “ออมสิน” ที่จัดแพ็คเกจเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 9 เดือน ดอกเบี้ย 3% ต่อปี พร้อมกับสลากออมสินพิเศษ 3 ปี รุ่นฉลองครบรอบ 100 ปี ลุ้นรับรางวัลใหญ่ทองคำหนัก 100 บาท
 
ฟาก “กรุงไทย” จัดเงินฝากประจำดอกสวย ฝากยาว 18 เดือน ดอกเบี้ย 3.33% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน หรืออยากได้ยาวกว่านั้นก็มี KTB Birthday ดอกเบี้ยสูงสุด 3.77% ฝากยาว 47 เดือน และเมื่อเปิดบัญชีเงินฝากประจำตามใจ และ เงินฝาก Net Flexible Fixed ภายในงาน รับดอกเบี้ยเพิ่มพิเศษอีก 0.25% เท่ากับจะได้ดอกเบี้ยในอัตรา 2.85% และ 3.15% ตามลำดับ
 

 

ด้าน "เกียรตินาคิน" จัดเงินฝาก 5 เดือน ดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี รับฝากเริ่มต้น 1 แสนบาท และยังมีของที่ระลึกสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝาก "KK Smart Savings" 5 แสนบาท หรือบัญชี Fixed Deposit ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป วงเงินตั้งแต่ 5 แสนบาท รับตุ๊กตาหมีกอดผ้าห่ม 1 ตัว พร้อมสมนาคุณพิเศษให้ลูกค้าที่ทำธุรกรรมที่บูธธนาคารเกียรตินาคิน รับสิทธิ์ลุ้น iPad mini วันละ 1 เครื่อง

 

 

“ซีไอเอ็มบี ไทย” มาด้วย เงินฝากประจำ 12 เดือน ดอกเบี้ย 3.25% หรือ ถ้าเป็นลูกค้า CIMB Preferred หรือ CIMB Private Banking ฝาก 12 เดือน รับดอกเบี้ยสูงสุด 3.3% เปิดบัญชีขั้นต่ำ 5 แสนบาทขึ้นไป แถมยังมี “เงินฝากออมทรัพย์ ซีไอเอ็มบี ไทย แอร์เอเชีย เซฟเฟอร์” เพียงแค่เปิดบัญชีนี้และมียอดเงินคงเหลือเฉลี่ยในแต่ละไตรมาสทุกๆ 5,000 บาท รับคะแนนสะสม 50 BIG Points เพื่อไว้แลกตั๋วเครื่องบิน ที่พักและสินค้าอื่นๆ อีกมากมายจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย

 
                  

 


LastUpdate 10/05/2556 23:10:24 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:50 pm