แบงก์-นอนแบงก์
ประกันภัยระดมสินค้าใหม่คึกคัก Money Expo จัดเต็ม "ออมเงิน-คุ้มครอง-ลงทุน" กระหน่ำแคมเปญแจก-แถม :












 

 

งาน "Money Expo" ในปีนี้ที่จัดแบ่งโซนธุรกิจการเงินต่างๆ ออกมาเป็นหมวดหมู่ให้ลูกค้าเดินช้อปกันได้สะดวกแล้ว กลุ่มธุรกิจประกันภัยก็ขนสินค้าเข้าร่วมนี้แบบจัดเต็มในโซน “ธุรกิจประกันภัย” เรียกว่าไม่แพ้โซนอื่นๆ เช่นกัน ซึ่ง "AC News" ก็สำรวจสินค้าและไฮไลท์สำคัญในโซนธุรกิจประกันภัยมาฝากท่านผู้อ่าน
 

 

ฝั่งประกันชีวิตดูเหมือนจะเป็นฟากที่แข่งขันกันดุเดือนในงานสไตล์นี้ โดยไฮไลท์ของงานมักจะเป็นจังหวะขาย “ประกันออมทรัพย์ระยะสั้นผลตอบแทนสูง” ซึ่งงานนี้พาเหรดกันมาคับคั่ง เริ่มต้นที่เจ้าตลาดงานอีเวนท์อย่าง “เมืองไทยประกันชีวิต” จัดหนักสินค้าออมทรัพย์ระยะสั้นมาเต็มคันรถ มีให้เลือกได้ทั้งระยะสั้นแค่ 3 ปี 5 ปี ไปจนถึง 10 ปี ส่วนเบี้ยประกันก็เลือกจ่ายได้ว่าจะเลือกแบบจ่ายครั้งเดียวจบ หรือจ่าย 2 ปี จ่าย 3 ปี แถมมีเงื่อนไขเงินคืนรายปีอีกด้วย ผลตอบแทนเฉลี่ยแล้วก็เรียกว่า “ยั่วใจ” เพราะมีตั้งแต่ประมาณ 2% ไล่ไปจนถึงประมาณ 4% ที่สำคัญ ผลตอบแทนประกันชีวิตไม่เสียภาษี รับผลตอบแทนเต็มเม็ดเต็มหน่วย
 
นอกจากนี้ ยังถือโอกาสเปิดตัวสินค้าใหม่เพิ่มเติมอีกหลายรายการ “เมืองไทย ไลฟ์ไทม์ โพรเทคชั่น” เป็นประกันชีวิตคุ้มครองตลอดชีพ จ่ายเบี้ยคงที่ตลอดสัญญา 20 ปี คุ้มครองชีวิต และโรคร้ายแรง และยังเปิดตัว “สัญญาเพิ่มเติม คุ้มครองค่าใช้จ่ายในการศัลยกรรม” ที่จ่ายผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดจากการผ่าตัดหรือตรวจรักษาโดยการผ่าตัดตามจำนวนที่จ่ายจริง สูงสุดถึง 70,000 บาทต่อครั้ง นอกจากนี้ ยังเปิดตัวแบบประกันสำหรับผู้มีรายได้น้อย (ไมโครอินชัวรันซ์) เบี้ยไม่เกิน 1,000 บาท/เดือน อีก 2 แบบด้วย
 

 

“ไทยประกันชีวิต” เองก็สู้ด้วยแบบประกันขายดีอย่าง “ทรัพย์ทวี 400” รับเงินคืน 30% ทุก 4 ปี ครบสัญญารับเงินก้อน 290% และ ประกันชีวิต 14/7 คุ้มครอง 14 ปี จ่ายเบี้ย 7 ปี พร้อมรับเงินคืน 4% ตั้งแต่ปีที่ 1-14 ครบสัญญารับเงินคืน 120% ยิ่งกว่านั้นจัดเต็มด้วยของแจกของแถมเมื่อจ่ายค่าเบี้ยตามระดับวงเงินที่กำหนด มีของติดมือตั้งแต่ รถยนต์มาซด้า 2 แม็คบุค ไอโฟน 5 และ LED TV เป็นต้น
 

 

ฟาก “อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต” ก็มากับสินค้ายอดฮิตหลากหลายแบบ ทั้ง “อยุธยาชีวิตมั่นคง A854/x” เลือกเวลาจ่ายเบี้ยได้เอง 10-25 ปี คุ้มครองชีวิตถึงอายุ 85 ปี  “มายเซฟวิ่งส์” คุ้มครอง 10 ปี แต่จ่ายเบี้ย 6 ปี รับเงินคืนปีละ 6% และครบสัญญารับเงินคืนอีก 130% และยังมีสินค้าระยะสั้น “อยุธยาทรัพย์เพิ่มพูน 10/3” คุ้มครอง 10 ปี จ่ายเบี้ย 3 ปี และสินค้าขายดีตลอดกาลอย่าง “มายแพลน” ที่เปิดช่องให้ลูกค้าเลือกผสมระยะเวลาคุ้มครองและจ่ายเบี้ยได้ตามต้องการมากถึง 216 แบบ
 
บิ๊กแห่งวงการอย่าง “เอไอเอ ประเทศไทย” ชูสินค้ากึ่งลงทุน “AIA Link Single Premium”  เป็นประกันชีวิตแบบยูนิตลิงค์ จ่ายเบี้ยครั้งเดียว สามารถเลือกลงทุนในพอร์ตได้ถึง 3 รูปแบบ ทั้งความเสี่ยงต่ำ ปานกลาง และสูง รวมถึงสินค้าที่เพิ่งเปิดตัวมาปีที่แล้ว “AIA Health Lifetime” ที่คุ้มครองตลอดชีพ จ่ายเบี้ย 20 ปี โดยเบี้ยคงที่ตลอดสัญญา คุ้มครองเพิ่มพิเศษใน 3 กลุ่มโรคร้ายแรง คือ มะเร็ง โรคหัวใจ และโรคหลอดเลือดสมอง

 

ประกันชีวิตจากแดนปลาดิบ “โตเกียวมารีน ประกันชีวิต (ประเทศไทย)” ก็มาด้วยสินค้าจุดแข็งอย่างแผนบำนาญขายดี “Pension Choice” ที่มาแรง พร้อมแถมแพ็คเกจท่องเที่ยวพิเศษอย่าง ฮอกไกโด มาเกา และโครเอเชีย รวมถึงลูกค้าเพียงแค่แวะที่บูธโตเกียวมารีนฯ ก็รับฟรีทันที ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทุนประกัน 1 แสนบาท
 

 

“กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต” เป็นอีกหนึ่งเจ้าที่ถือจังหวะนี้เปิดตัวสินค้าใหม่ “แคนเซอร์ โซลูชั่น” ให้ความคุ้มครองครอบคลุมโรคมะเร็งทุกระยะ ทุกประเภท และไม่จำกัดจำนวนครั้ง รวมถึงยังมีสินค้าไฮไลท์ที่เปิดตัวมาปีที่แล้วเช่นกัน “คอมพลีท เฮล์ท โซลูชั่น” ประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 100 ล้านบาท
 
ส่วนค่ายประกันรายเล็กอย่าง “แอดวานซ์ไลฟ์ ประกันชีวิต” ก็ออกสินค้าสร้างกระแสทุกปี ครั้งนี้มาด้วยแบบประกันชีวิตระยะสั้น จ่ายเบี้ยครั้งเดียว "Up-to-Ten" ที่คุ้มครอง 10 ปี ให้ผลตอบแทนสูงสุดถึง 10% และ “Save 7” เป็นแบบคุ้มครอง 7 ปี จ่ายเบี้ย 3 ปี ผลตอบแทนคงที่ 5.5%
 

 

น้องใหม่อีกรายอย่าง “ทิพยประกันชีวิต” ก็มาด้วย 2 สินค้าระยะสั้นแบบ 3/2 คุ้มครอง 3 ปี จ่ายเบี้ย 2 ปี ผลตอบแทนเฉลี่ย 3.68% เริ่มขายทุนประกันขั้นต่ำ 5 แสนบาท และยังมีสินค้าใหม่ 10/4 คุ้มครอง 10 ปี จ่ายเบี้ย 4 ปี ผลตอบแทนเฉลี่ย 3.4% เริ่มต้นเบี้ยขั้นต่ำ 2 หมื่นบาทเท่านั้น
 

 

ขณะที่ประกันวินาศภัย ส่วนใหญ่จะมาด้วยส่วนลดเบี้ยประกัน นำทีมโดย “กรุงเทพประกันภัย” ที่ให้ส่วนลด 10-30% สำหรับสินค้าประกันภัยสุดคุ้ม มนุษย์เงินเดือน ประกันอัคคีภัย ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ
 

   

 

ขณะที่ค่าย “ทิพยประกันภัย” ก็มี 4 สินค้าหลัก ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันอุบัติเหตุ และประกันสุขภาพ โดยเป็นการเปิดตัวสินค้าใหม่ 2 รายการ คือ "ประกันบ้านทิพยยิ้มได้" ซึ่งจะเพิ่มความคุ้มครองภัยพิบัติ และความเสียหายต่อทรัพย์สินในบ้าน มีทั้งแบบคุ้มครอง 1 ปี 3 ปี และ 5 ปี โดยในกรณีเลือกซื้อตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป นอกจากจะได้ส่วนลดค่าเบี้ยแล้ว ยังฟรี “Home Assistance” บริการช่วยเหลือฉุกเฉินในบ้านมูลค่าอีก 2,000 บาท ส่วนอีกรายการก็คือ "ประกันสุขภาพแบบใหม่" ที่เป็นทั้งประกันสุขภาพและอุบัติเหตุเข้าไว้ในตัวเดียวกัน จุดเด่นอยู่ที่ให้ความคุ้มครองกรณีเป็นผู้ป่วยนอก (OPD) เข้าไปด้วย ซื้อในงานรับส่วนลดค่าเบี้ยทันที 10%
 
จับไฮไลท์สินค้าประกันภัยมาจัดเต็มกันแบบนี้ มีเวลาระหว่างวันที่ 9-12 พ.ค.นี้ ให้ไปเลือกช้อปสินค้าการเงินชั้นดี ราคาพิเศษ ของแจกของแถมเพียบกันได้ที่ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี..
 


LastUpdate 11/05/2556 12:13:19 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:10 pm