แบงก์-นอนแบงก์
"ยูเมะพลัส" นำทัพจัดเต็มเทคโนโลยีอนุมัติใน 10 นาที ในงาน มันนี่ เอ็กซ์โป พร้อมชู CSR โบว์ชมพู "ส่งต่อ ความห่วงใย" ภายใต้คอนเซปต์ "สีสันแห่งเงินตรากับบูธ...ยูเมะพลัส"




อีซี่บายและบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส จัดเต็มงานมหกรรมการเงินฯ สมัครบัตรในงานอนุมัติภายใน 10 นาที พร้อมร่วม “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ผ่านบัตรกดเงินสดยูเมะ พลัส โบว์ชมพู รายได้สมทบทุนศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ (เพื่อมะเร็งเต้านม) ผ่านสภากาชาดไทยเพื่อการค้นคว้าวิจัยฯ รับของแจกมากมาย ที่บู๊ธ ยูเมะ พลัส ในงานมหกรรมการเงิน "มันนี่ เอ็กซ์โป 2013" เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 พ.ค. 

 

 

มร.ทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อีซี่บาย  กล่าวว่า อีซี่บายได้เข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo อย่างต่อเนื่องทุกปี  ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และครอบคลุมไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสำเร็จของผู้จัดในการจัดงานมหกรรมการเงินฯที่นอกจากจะเป็นการนำบริการทางการเงินต่างๆให้เข้าถึงประชาชนทั่วไปแล้ว ยังมีการให้คำปรึกษาและให้ความรู้ด้านการเงินจากทางสถาบันการเงินต่างๆ ซึ่งนับว่าเป็นการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้แก่คนไทยในระยะยาว 
 

มร. อุเอมัทซึยังกล่าวอีกว่า เรามีโครงการ อีซี่บาย“ ส่งต่อ...ความห่วงใย”  เป็นโครงการที่อี่ซี่บายได้ริเริ่มขึ้นในปี 2556 นี้ เนื่องจากเห็นความสำคัญของการแบ่งปัน “ความรัก และห่วงใย” ที่มีต่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยได้ร่วมกับทางสภากาชาดไทย  ริเริ่มแนวคิดที่จะชวนคนไทยให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและร่วมให้กำลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมผ่านการใช้ตราสัญลักษณ์โบว์ชมพู ผ่านผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสด ยูเมะ พลัส เพื่อประชาสัมพันธ์และเชิญชวนให้ทั้งพนักงานของอีซี่บาย  ลูกค้าบัตรกดเงินสดยูเมะ พลัส และบุคคลทั่วไป  ได้ร่วมตระหนักและมีส่วนร่วมในการบริจาคไปกับอีซี่บาย และสร้างจิตสำนึกที่ดีต่อการช่วยเหลือสังคมไทยผ่านทางพนักงานอีซี่บายที่ร่วมด้วยช่วยกันเป็นกระบอกเสียงที่จะส่งต่อความห่วงใยไปยังผู้ป่วยมะเร็งเต้านมผ่านทางการจำหน่ายเข็มกลัดโบว์ชมพู ชิ้นละ 50 บาท  โดยอีซี่บายร่วมสมทบทุนทุก 50 บาทต่อการจำหน่ายเข็มกลัดโบว์ชมพู 1 ชิ้น ผ่านกล่องรับบริจาคของสภากาชาดไทย

รายได้ทั้งหมดจากเงินบริจาคในโครงการเพื่อสมทบทุนศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ(เพื่อมะเร็งเต้านม)ผ่านทางสภากาชาดไทยเพื่อการค้นคว้าวิจัยฯต่อไป โดยลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่บัตรกดเงินสดยูเมะ พลัส สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ได้  โดยเราได้จัดทำบัตรยูเมะ พลัสแบบพิเศษขึ้น ได้แก่ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสโบว์ชมพู เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ของอีซี่บาย โดยลูกค้าเก่าผู้ถือบัตรกดเงินสดยูเมะ พลัส เดิมสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคได้เมื่อออกบัตรฯใหม่ที่สาขายูเมะพลัสหรือสามารถเลือกรับบัตรฯใหม่เพื่อร่วมสมทบทุนกับโครงการเป็นจำนวนเงิน 100 บาท เพื่อส่งต่อ...ความห่วงใยไปสู่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมแทนการจ่ายเงินค่าบัตรใหม่ทดแทนบัตรเก่าแก่บริษัทฯ

นอกจากนี้ลูกค้าใหม่ก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯดังกล่าวได้โดยทุกๆการออกบัตรกดเงินสด ยูเมะ พลัสการ์ดใหม่ บริษัทฯจะร่วมสมทบทุน 15 บาท รวมถึงลูกค้าของอีซี่บายที่มีประวัติการชำระตรงตามกำหนดเป็นระยะเวลา 6 เดือนติดต่อกัน จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคในโครงการฯ

 

 

มร. อุเอมัทซึยังกล่าวว่า ในงานมหกรรมการเงินฯ เรามีโปรโมชั่นสุดพิเศษนำเสนอทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ โดยลูกค้าใหม่เมื่อสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะ พลัสในงานฯ พร้อมยื่นเอกสารครบรับฟรีของสมนาคุณทันที!!! สำหรับลูกค้าใหม่ที่มีรายได้รวมไม่เกิน 20,000 บาท รับทันที!!!! หมอนอมยิ้ม มูลค่า 350 บาท ลูกค้าใหม่ที่มีรายได้รวมตั้งแต่ 20,000 - 39,999 บาท รับทันที!!!! ตุ๊กตาน้องหมาอบอุ่นมูลค่า 590 บาท และลูกค้าใหม่ที่มีรายได้รวม 40,000 บาทขึ้นไป รับทันที!!!กระเป๋าเดินทางยูเมะ พลัส มูลค่า 1,290 บาททันที และรับเพิ่มพิเศษ!!! กระเป๋าเดินทางยูเมะ พลัส ซัมเมอร์ทริป ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 2,950 บาท ยิ่งไปกว่านั้นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรกดเงินสดยูเมะ พลัส กดเงินสดภายในวันงานมูลค่า 2,000 บาทขึ้นไป รับทันทีหมอนยูเมะ พลัส มังกร มูลค่า 350 บาท นอกจากนี้ลูกค้าปัจจุบันของบัตรกดเงินสดยูเมะ พลัสก็มีสิทธิที่จะได้รับของขวัญจากยูเมะ พลัสไปง่ายๆคือ เพียงแนะนำเพื่อนมาสมัครพร้อมยื่นเอกสารการสมัครครบ ลูกค้าสามารถ เลือกรับได้ทันทีบัตรของขวัญมูลค่า 100 บาท ต่อการแนะนำเพื่อน 1 ท่าน”

“ภายในบูธยูเมะ พลัสเรายังมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่น ๆ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่จะมี Surprise ลูกค้าทุกท่านภายในงานฯและของสมนาคุณอีกมากมายเฉพาะในงานนี้เท่านั้นรวมถึงโชว์พิเศษ อาทิ การแสดงเต้นฮูล่าฮูป ลีลา ประกอบเพลง และเพลิดเพลินไปกับการแสดงที่ตื่นตาตื่นใจจากมนุษย์ลูกโป่งยักษ์  Balloon  Man Show แก่ลูกค้าที่มาเยี่ยมชมบูธยูเมะ พลัส ที่จะคอยมาสลับสับเปลี่ยน สร้างความสนุกสนานภายในงาน ลูกค้าสามารถพบกับกิจกรรมสนุกๆ ของสมนาคุณและโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย ได้ที่งานมหกรรมการเงิน ‘มันนี่ เอ็กซ์โป 2013’ บูธ ยูเมะ พลัส อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่ 9-12 พฤษภาคม นี้”   ผู้บริหารอีซี่บายกล่าวทิ้งท้าย

 

 


 


LastUpdate 10/05/2556 21:37:07 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:31 pm