แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข และ เบลล่า ราณี แคมเปน พระ-นาง จาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชาย พุฒิภัทร


 

ช่วงนี้หากพูดถึงละครพีเรียดแล้ว คงไม่มีใครไม่อินกับละครสุดฮิต “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ทางช่อง 3 เป็นแน่ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของความรักใน 5 รูปแบบ จาก 5 พระ-นาง ซึ่งตัวละครของเรื่องฝ่ายพระเอกทั้ง 5 คนนั้น สวมบทบาท คุณชายสุดเนี๊ยบ...

คนที่ 1 หม่อมราชวงศ์ธราธร จุฑาเทพ  ณ  อยุธยา  ( นักโบราณคดีผู้สุขุมกับรักที่ต้องเลือก ) รับบทโดย เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ 

คนที่ 2 หม่อมราชวงศ์ปวรุจ จุฑาเทพ ณ อยุธยา (ข้าราชการหนุ่มกระทรวงต่างประเทศอนาคตไกลกับรักที่เหมือนฝัน)  รับบทโดย โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

คนที่ 3 หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร จุฑาเทพ  ณ  อยุธยา (ศัลยแพทย์หนุ่มผู้เก่งกาจกับรักที่ไร้ศักดินา) รับบทโดย  เจมส์  จิรายุ ตั้งศรีสุข  
 
คนที่ 4 หม่อมราชวงศ์รัชชานนท์ จุฑาเทพ  ณ  อยุธยา (วิศวกรหนุ่มผู้รักอิสระกับรักนี้ลิขิตเอง) รับบทโดย บอม ธนินทร์  มนูญศิลป์
 
คนที่ 5 หม่อมราชวงศ์รณพีร์ จุฑาเทพ  ณ  อยุธยา (เสืออากาศหนุ่มแห่งกองทัพผู้ห้าวหาญกับรักเหนือม่านประเพณี) รับบทโดย เจมส์ มาร์
 
 
 
ซึ่งตอนนี้หนึ่งในคุณชายทั้งห้าที่กำลังถูกจับตามองด้วยหน้าตาและบุคลิกที่ถูกใจแฟนละครสาวๆเป็นอย่างมาก พระเอกหนุ่มไฟแรงคนนี้ก็คือ “เจมส์  จิรายุ ตั้งศรีสุข” อาจเป็นเพราะพระเอกในสองตอนแรกของซีรี่เรื่องนี้ ทั้งเกรท และ โป๊บ เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว ส่วน หนุ่ม “เจมส์”  ผู้รับบท “หม่อมราชวงศ์ พุฒิภัทร จุฑาเทพ ณ อยุธยา “ ยังเป็นน้องใหม่ที่กำลังจะแจ้งเกิดคนต่อไป  จากบท คุณชายพุฒิภัทร ศัลยแพทย์หนุ่มในตระกลูไฮโซ  ผู้ไม่ย่อท้อกับรักที่ไร้ศักดินา เมื่อได้พบกับสาวสามัญชนเจ้าของตำแหน่งนางสาวศรีสยาม รับบทโดย "เบลล่า ราณี แคมเปน"  ซึ่งทั้ง เจมส์ และ เบลล่า แสดงเข้าคู่กันได้เป็นอย่างดี   วันนี้ “เอซีนิวส์” จะพาคุณไปรู้จักกับ พระ-นาง คู่นี้กัน

 
 
 
"จิรายุ ตั้งศรีสุข หรือ เจมส์" เกิดเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2536 โดยมีพี่น้อง 2 คน พี่สาว 1 คนเป็นชาวพิจิตร จบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนอนุบาลวชิร และจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนพิจิตรพิทยาคม ปัจจุบันกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี ที่ มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุ-โทรทัศน์ 
 
 
 
 
เจมส์ ผ่านการประกวดและคว้ารางวัลมาหลายเวที  อาทิ   รางวัลชนะเลิศ The Idol Friday 2011  รางวัล Man of the Year 2012ขอกจากนั้น เจมส์ ยังมีผลงานภาพยนตร์  ได้แก่ เรื่อง Where is Love อยู่ที่ไหนนะ...ความรัก รับบทเป็น น้ำน่าน  เรื่อง The Way มรรค รับบทเป็น ตั้ม  และ งานโฆษณาอีกหลายชิ้น  ได้แก่  Catalogue Friday ร่วมกับ ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์   โฆษณา วุฒิศักดิ์คลีนิก  เรียกได้ว่าโปรไฟล์ดีทีเดียว  คราวนี้เรามาทำความรู้จักกับนางเอกของ เจมส์ จาก เรื่อง “คุณชายพุฒิภัทร” กันบ้างดีกว่า  
 
 
 
 
สำหรับสาวลูกครึ่งหน้าหวาน "เบลล่า ราณี แคมเปน" ที่ไต่เต้ามาจากบทนางร้าย นางรอง โชว์ฝีมือตีบทแตกกระจาย จนได้เลื่อนขั้นมาเป็นนางเอกของช่องได้ในที่สุด เรียกได้ว่าสาวคนนี้เธอไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ อย่างละครเรื่อง รอยมาร ที่สาวเบลล่ารับบทเป็นเมธาวี พี่สาวนางเอกสุดแสบ ขี้อิจฉาสุด ๆ เจ้าตัวก็สวมวิญญาณนางร้ายได้อย่างถึงพริกถึงขิง.. จนทำให้ชื่อของ เบลล่า ราณี แจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว จากนั้นฝีมือของเธอก็ไปเตะตาผู้จัด จนเธอได้มีโอกาสชิมลางละครบู๊ในเรื่อง ตะวันยอดรัก ต่อด้วยภาพยนตร์เรื่อง "มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย"
 
 
 
 
โดยสาว เบลล่า ราณี ได้ประเดิมบทนางเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรกกับละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ที่ออกอากาศช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยรับบทเป็น ตันหยง สาวสวยที่ต้องมาสลับร่างสลับวิญญาณกับ น้องเมย์ เด็กน้อยร่างกายอ่อนแอ ซึ่งก็ดูเหมือนฝีมือของ เบลล่า จะโดนใจใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะผู้จัด จนได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครเรื่องต่อ ๆ มาอย่าง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ กับบทของ กรองแก้ว สาวน้อยบ้านนาผู้ครองตำแหน่ง นางงามศรีสยาม คนล่าสุด ที่ต้องพยายามหนีจากเงื้อมมือของแม่เล้าในคราบเจ้าของห้องเสื้อ ที่พยายามจะส่งตัวเธอไปเป็นนางบำเรอของผู้มีอิทธิพล
 
 
 
 
 
งานนี้ดูเหมือนว่าบทบาทใหม่ของ เบลล่า ราณี จะได้รับการตอบรับที่ดีมากทีเดียว เพราะเรื่องราวของ นางสาวศรีสยาม และ คุณชายพุฒิภัทร ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างแพร่หลาย แถมยังมีแฟน ๆ ตั้งหน้าตั้งตาคอยชมกันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่ากระแสแรงทีเดียว
นอกจากนี้ สาวเบลล่า ยังจะมีงานละครเรื่อง ลูกทาส เรื่องราวแนวพีเรียดฟอร์มยักษ์ คู่กับพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ อีกด้วย ซึ่งต้องขอบอกว่า เบลล่า ราณี เธอเป็นนางเอกที่มาแรงจริง ๆ
 
 
 
 
"เบลล่า ราณี แคมเปน" สาวน้อยหน้าใส ลูกครึ่งไทย - อังกฤษ วัย 24 ปี การศึกษา ปริญญาตรี คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ภาควิชาวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  เข้าวงการด้วยการถ่ายโฆษณามากมายหลายชิ้น  ด้วยความที่ว่า สาวเบลล่าเป็นคนยิ้มเก่ง หน้าหวาน ตรงตามสเปคของผู้จัดมือทองอย่าง เอ ศุภชัย จึงถูกดึงตัวเข้ามาร่วมสังกัดเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนเอไปแล้ว... และแน่นอนผลงานในแต่ละเรื่องของเธอก็ถูกอกถูกใจผู้ใหญ่เป็นอย่างมาก แถมยังสืบทราบมาว่าตัวจริงของเธอนั้น ใจบุญ นิสัยดี น่ารัก แถมยังมีน้ำใจ เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ในวงการทุกคน
 
 
 
ผลงานโฆษณาที่ผ่านมาก็เยอะไม่แพ้ฝ่ายพระเอกเจมส์เลย  อาทิ  โฆษณาโอวัลติน / เปปทีน / เชฟโรเลต / แอคทีเวีย / บางกอกแอร์เวย์ / คิวท์เพรส
 
 
 
หากใครติดใจบทบาทของ เจมส์ และ เบลล่า ก็ติดตามชมได้ ทางละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอน คุณชาย พุฒิภัทร ทุกคืนวันศุกร์ – อาทิตย์ ทางช่อง 3  
 

LastUpdate 11/05/2556 10:12:01 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 9:25 am