แบงก์-นอนแบงก์
เคทีซี เดินหน้าคืนกำไรสมาชิก รุกแจกจริง 13 ล้าน 13 สัปดาห์ พิเศษ! รับคะแนนสะสมคูณ 3 พร้อมเปิดตัว 13 แองเจิล ตัวแทนไลฟ์สไตล์เคทีซี




 

คทีซีเดินหน้ารุกทำตลาดต่อเนื่อง ยึดแนวคอนเซ็ปท์ “Happy Go Lucky” มอบโชคให้สมาชิกตลอดปี ล่าสุดทุ่มงบเปิดตัวแคมเปญ “รูดลุ้นล้าน ทุกการใช้จ่าย ด้วยบัตรเคทีซี” แจก 13 ล้าน 13 สัปดาห์ พร้อมรับคะแนนสะสมคูณ 3 กับร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 13 พฤษภาคม – 13 สิงหาคม 2556 วางกลยุทธ์คืนกำไรให้สมาชิก เปิดเทรนด์การตลาดแนวใหม่ ใช้ 13 แองเจิล     ตัวแทนไลฟ์สไตล์เคทีซี ประชาสัมพันธ์แคมเปญผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อสื่อสารกับสมาชิกโดยตรง คาดสิ้นสุดแคมเปญกระตุ้นสมาชิกใช้จ่ายเพิ่มไม่ต่ำกว่า 10 %

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับในปี 2555 ที่ผ่านมา ผลประกอบการของเคทีซีถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจในทุกๆ ด้าน ทั้งในแง่ของจำนวนบัตรเครดิต ปริมาณการใช้จ่ายผ่านบัตรและยอดสินเชื่อบุคคล ในส่วนของการขยายฐานสมาชิก เคทีซีมีจำนวนบัตรเครดิต ณ สิ้นปีที่ 1,528,921 บัตร  ยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตลอดปี 2555 รวมทั้งสิ้น 116,236 ล้านบาท  ส่วนสินเชื่อบุคคลโดยรวมมีจำนวน 626,326 บัญชี  และในไตรมาส 2 ของปีนี้ เคทีซียังคงคัดสรรโปรโมชั่นที่คุ้มค่าเพื่อสมาชิกทั้งในส่วนของบัตรเครดิตและสินเชื่อพร้อมใช้ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “รูดลุ้นล้าน ทุกการใช้จ่าย ด้วยบัตรเคทีซี” สมาชิกลุ้นรับโชครางวัลมูลค่า 13 ล้านบาท ตลอด 13 สัปดาห์ พร้อมรับคะแนนสะสม 3 เท่ากับร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้สมาชิก เคทีซีจึงไม่มีนโยบายทุ่มงบการตลาดในการซื้อสื่อโฆษณา แต่ให้ความสำคัญกับสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกจะได้รับโดยตรงมากกว่า และเลือกใช้ช่องทางออนไลน์ในการประชาสัมพันธ์แคมเปญ โดยได้คัดเลือก “13 แองเจิล ตัวแทนไลฟ์สไตล์เคทีซี” สะท้อนความต้องการของสมาชิกที่ใกล้จะเป็นจริงได้ทุกสัปดาห์กับแคมเปญการตลาดของเคทีซี โดยคลิปภาพและเสียงของ 13 แองเจิล จะถูกส่งผ่านทางสื่อออนไลน์เริ่มตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป”

นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญการตลาด “รูดลุ้นล้าน ทุกการใช้จ่าย ด้วยบัตรเคทีซี” ลุ้น 13 ล้าน 13 สัปดาห์เป็นแคมเปญที่เปิดโอกาสให้สมาชิกทั้งบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อพร้อมใช้สามารถเข้าร่วมลุ้นรางวัลได้ง่ายๆ เพียงสมาชิกลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ และมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี รับ 1 สิทธิ์: เมื่อซื้อสินค้าและ/หรือชำระค่าบริการและ/หรือเบิกถอนเงินสดผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทที่ร่วมรายการ รวมกันครบทุก 1,000 บาท/ สัปดาห์/ หมายเลขบัตรฯ  สำหรับสมาชิกบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC CASH Revolve รับ 1 สิทธิ์: เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสดผ่านตู้เบิกถอนเงินอัตโนมัติ (ATM) ครบทุก 3,000 บาท/ สัปดาห์ และมียอดเงินต้นคงค้างไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท ณ วันดึงข้อมูลของแต่ละสัปดาห์ นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถใช้คะแนนสะสม Forever Rewards ทุก 99 คะแนน แลกรับได้ 1 สิทธิ์อีกด้วย”

พิเศษ! สำหรับสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ 80 ร้านค้าพันธมิตรชั้นนำที่ร่วมรายการ ครอบคลุมกว่า 3,287 สาขาทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นที่หมวดใช้จ่ายยอดนิยม อาทิ หมวดร้านอาหาร หมวดช้อปปิ้ง หมวดสุขภาพความงาม และหมวดท่องเที่ยว รับสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัลเพิ่ม 3 สิทธิ์ และรับคะแนนสะสมเพิ่มเป็น 3 เท่า

“เคทีซีได้ศึกษาพฤติกรรมการใช้จ่ายของสมาชิกอย่างต่อเนื่อง และได้ยึดความต้องการของสมาชิกเป็นศูนย์กลางในการออกแคมเปญหรือกิจกรรมการตลาดที่ตรงใจและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกมากที่สุด โดยคาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นให้สมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 10% นอกจากนี้ เคทีซียังมีแผนขยายเครือข่ายพันธมิตรเพิ่มเติมครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมพัฒนาระบบการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกให้สมาชิกอย่างต่อเนื่อง เพื่อครองความเป็นอันดับหนึ่งของบัตรเครดิตในใจสมาชิก” นายระเฑียรกล่าวทิ้งท้าย
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 พ.ค. 2556 เวลา : 17:03:02
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:19 pm