แบงก์-นอนแบงก์
ธนชาตพร้อม...เปิดตัวแอพพลิเคชั่น "Thanachart" กับแนวคิด "ธนชาตในมือคุณ" แนะบริการโปรแกรมตรวจสุขภาพทางการเงินด้วยตัวเอง


 

ธนชาตเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ “Thanachart” ภายใต้แนวคิด “ธนชาตในมือคุณ” เน้นข้อมูล โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษของธนาคารที่มอบให้กับลูกค้า พร้อมแนะนำตัวช่วยทางการเงิน  ด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพทางการเงินด้วยตัวเอง

นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่มีหลักประกัน และธุรกิจเงินฝาก ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีถือว่ามีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตของเรามาก การจะเข้าถึงสื่อต่างๆ หรือสิ่งที่น่าสนใจผ่านระบบออนไลน์ก็ง่ายและสะดวกมากขึ้น จึงทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว มีข้อมูลให้ศึกษา หรือเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจได้หลากหลาย ดังนั้น ธนาคารธนชาตจึงเล็งเห็นช่องทางออนไลน์ที่นิยมนี้ สร้างแอพพลิเคชั่น “Thanachart” บนมือถือเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ภายใต้แนวคิด “ธนชาตในมือคุณ” (Thanachart Mobile Showroom) “แอพพลิเคชั่นนี้เปรียบได้กับการยกธนชาตมาไว้ในมือของคุณ และก็เป็นที่เดียวที่ให้คำตอบสำหรับทุกคน โดยได้รวบรวมข้อมูล ข่าวสาร โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษของธนาคารที่มอบให้กับลูกค้า ซึ่งสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “Thanachart” ผ่านสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบไอโอเอส (iPhone OS) และระบบแอนดรอยด์ (Android Phone) เพียงสแกน QR Code หรือพิมพ์ “Thanachart” ก็สามารถเข้าถึงธนาคารธนชาตได้ทันที” นายประพันธ์ กล่าว

สำหรับความพิเศษของแอพพลิเคชั่น “Thanachart” อยู่ที่โปรแกรมตรวจสุขภาพทางการเงิน (Financial Health Check) ซึ่งเป็นตัวช่วยทางการเงิน ที่สามารถคำนวณและวางแผนทางการเงินด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น  การคำนวณเงินเก็บ หรือโปรแกรมวางแผนทางการเงิน

“นอกจากนี้ แอพพลิเคชั่น “Thanachart” ยังอัพเดทโปรโมชั่นที่น่าสนใจของ 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ทั้งเงินฝากและการลงทุน ประกัน สินเชื่อ และธุรกรรมประจำวัน (Day To Day Transaction) ให้ลูกค้าสามารถเลือกหา และตรวจสอบข้อมูลได้ตามความสนใจ อีกทั้งยังรวบรวมลิงค์เว็บไซต์ของบริษัทอื่นในเครือไว้ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการค้นหาข้อมูลของผู้ใช้บริการอีกด้วย โดยคาดว่าแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของธนชาตได้ง่ายและเร็วขึ้นอย่างแน่นอน”


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 พ.ค. 2556 เวลา : 15:09:09
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 7:17 pm