แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
"หญิง-ชมพู่" เปิดใจเรื่องพรมแดง ....by คุณนกฮูก


 

 
 
แม้งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ยังมีควันหลงพูดถึงกันไม่น้อย ซึ่งในปีนี้มีนักแสดงของไทยสองคนที่ได้ไปเดินพรมแดงในร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส คือ “ญาญ่าญิ๋ง” รฐา โพธิ์งาม และ “ชมพู่”  อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้เปิดใจถึงการเดินพรมแดง                                                                                                          
โดย ญาญ่าญิ๋ง เปิดเผยหลังจากเดินทางกลับถึงประเทศไทยว่า ดีใจที่ได้ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์          

''ตื่นเต้นมากค่ะ เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต เหมือนความฝันเป็นจริง หญิงเอาจริงกับงานสายนักแสดงได้ 2 ปี หญิงเพิ่งเริ่มรู้สึกว่าบางอย่างไวมาก บางทีเราก็งงเหมือนกัน จากนี้ไปต้องดูแลตัวเองให้ดีในเรื่องของการทำงาน ความรับผิดชอบของนักแสดงที่ได้ จะได้มีก้าวต่อไปในอนาคต ตรงนี้เป็นเรื่องที่ยากขึ้นแล้ว'' “ญาญ่าญิ๋ง กล่าว                                                
สำหรับ "ญาญ่าญิ๋ง"  มีผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดคือ "Only God Forgives"  ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการนำไปฉายในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์  ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มีแผนที่จะเข้าฉายในประเทศไทยด้วย                                                                
ขณะที่  "ชมพู่" ก็ยืนยันว่า แม้ในระหว่างการเดินพรมแดงจะไม่ยกมือไหว้ แต่ไม่เคยลืมความเป็นไทย โดยที่ไม่ไหว้เจ้าตัวอ้างว่าเป็นอีกบทบาทของตน และยืนยันว่าไม่โกรธลีน่าจังจรรจา ที่วิพากษ์วิจารณ์ตนเรื่องนี้ผ่านทางรายการโทรทัศน์  พร้อมบอกว่าโดยส่วนตัวชื่นชม ลีน่าจัง และดูคลิปรายการบ้าง ซึ่งหลังจากชมพู่ให้สัมภาษณ์เช่นนี้  ลีน่าจังก็เปิดเผยผ่านรยการว่าตนดีใจมากที่ชมพู่ชมรายการของตน และชมว่าชมพู่เป็นคนจิตใจและหน้าตาดี

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 พ.ค. 2556 เวลา : 10:58:06
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 8:05 am