แบงก์-นอนแบงก์
เมืองไทยฯ ปักธงประกันชีวิตสูงวัย ชูสินค้าใหม่คุ้มครองสูง-รอบด้านตรงใจไลฟ์สไตล์วัยเก๋า เบี้ยสตาร์ทแค่วันละ 6 บาท


"เมืองไทยประกันชีวิต" เปิดตัวสินค้าใหม่ "เมืองไทย วัยเก๋า ทั่วไทย" จับตลาดกลุ่มลูกค้าสูงวัย เพิ่มสิทธิประโยชน์คุ้มครองชีวิตด้วยทุนประกันสูงสุึดถึง 5 แสนบาท เสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะ รับเพิ่ม 4 เท่า สูงสุดถึง 2 ล้านบาท พร้อมมีค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 15,000 บาท พิเศษจ่ายค่าชดเชยกระดูกหักจากอุบัติเหตุ คุ้มครอง 1 แสนบาท ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นแค่ละวันละ 6 บาท เปิดโอกาสลูกค้าเก่าสามารถซื้อความคุ้มครองเพิ่มได้ ส่วนลูกค้าใหม่ซื้อได้เต็มแม็ก 

 
 
 
 
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า ตลาดผู้สูงวัยยังเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงและยังขาดแบบประกันชีวิตที่เข้ามารองรับอย่างจริงจัง ซึ่งแนวโน้มในอนาคตจะเริ่มเห็นทิศทางที่บริษัทประกันชีวิตให้ความสนใจตลาดนี้มากขึ้น ด้วยการลดทอนเงื่อนไขการรับประกันลงไปเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้มากขึ้น เช่น เพิ่มทุนประกัน และความคุ้มครองอื่นๆ รวมถึงขยายอายุรับประกัน เป็นต้น
 
ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวสินค้าใหม่ “เมืองไทย วัยเก๋า ทั่วไทย” ที่มุ่งจับตลาดลูกค้ากลุ่มสูงวัยที่ต้องการซื้อประกันชีวิต อายุตั้งแต่ 50 - 75 ปี โดยขยายเพิ่มสิทธิประโยชน์ใหม่ตั้งแต่ความคุ้มครองชีวิตที่ให้ทุนประกันสูงสุดถึง 5 แสนบาท ได้รับความคุ้มครองเพิ่มเป็น 4 เท่ากรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะ มีค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุสูงสุดถึง 15,000 บาท และยังให้ค่าชดเชยกรณีกระดูกแตกหักจากอุบัติเหตุ ที่คุ้มครองถึง 1 แสนบาทในทุกรอบปีกรมธรรม์อีกด้วย
 
ทั้งนี้ สินค้าใหม่ดังกล่าวจะเปิดกว้างในการขายให้เข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุด โดยวางช่องทางขายหลักผ่านการโฆษณาทางโทรทัศน์ ซึ่งลูกค้าสามารถโทรศัพท์เข้ามาซื้อได้โดยตรง และยังสามารถหาซื้อผ่านตัวแทนของเมืองไทยประกันชีวิตที่มีอยู่กว่า 2 หมื่นรายทั่วประเทศ นอกจากนี้ สาขากว่า 140 แห่งที่กระจายอยู่ในจังหวัดต่างๆ โดยเฉพาะในห้างสรรพสินค้าก็สามารถเข้าไปติดต่อซื้อแบบประกันนี้ได้เช่นกัน
 
“สินค้าใหม่นี้เราออกมาให้ต่อยอดจากโครงการ “เมืองไทย วัยเก๋า” แบบเดิมที่มีออกมาแล้ว 2 โครงการ และได้รับการตอบรับที่ดีทุกรอบ ซึ่งครั้งนี้เราได้เพิ่มสิทธิพิเศษด้านความคุ้มครองให้มากขึ้น เช่น ทุนประกันที่ให้สูงสุดถึง 5 แสนบาท ถือว่าสูงสุดในการขายผ่านช่องทางทีวี เป็นสิ่งที่ลูกค้าเรียกร้องเข้ามาว่าอยากได้เงื่อนไขลักษณะนี้ เราก็พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ตอบสนองทั้งความต้องการและตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ขณะเดียวกันก็เข้าถึงผ่านหลากหลายช่องทางขายด้วย”
 
สำหรับแบบประกันดังกล่าว มีให้เลือกซื้อได้ทั้งหมด 5 แผนความคุ้มครองตามระดับทุนประกัน ตั้งแต่ 3 หมื่นบาท 1 แสนบาท 2 แสนบาท 3 แสนบาท และ 5 แสนบาท โดยค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นที่วันละ 6 บาท สามารถเลือกจ่ายเบี้ยได้แบบรายเดือน และรายปี สามารถซื้อได้ง่ายโดยไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ
 
นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิตในโครงการเมืองไทย วัยเก๋า ทั้ง 2 โครงการไปแล้วก่อนหน้านี้และต้องการได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ก็สามารถขยับมาซื้อเพิ่มในโครงการใหม่และจ่ายเบี้ยส่วนเพิ่มเข้าไปได้อีกด้วย

LastUpdate 05/06/2556 04:44:45 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:22 pm