หุ้นทอง
ทิสโก้เปิดตัวบริการ "เริ่มเล่นหุ้นกับทิสโก้ ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา"


ทิสโก้เปิดตัวบริการ “เริ่มเล่นหุ้นกับทิสโก้ ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา” เปิดบัญชีซื้อขายหุ้นที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขาได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ชูความโดดเด่นด้านงานวิจัยของ บล. ทิสโก้ ผนึกเครือข่ายและทีมงานสาขาธนาคารทิสโก้ทั่วประเทศ  พร้อมเดินหน้าให้บริการนักลงทุน ตั้งเป้าเปิดบัญชีหุ้นผ่านสาขา 2,000 บัญชี ภายในสิ้นปี

นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด (บล.ทิสโก้)  เปิดเผยว่า จากนโยบายของทิสโก้ ที่มุ่งมั่นตอบสนองทุกโจทย์การเงินและการลงทุนให้แก่ลูกค้า ล่าสุด บริษัทหลักทรัพย์ทิสโก้จึงผนึกกำลังกับธนาคารทิสโก้ ให้บริการ “เริ่มเล่นหุ้นกับทิสโก้ ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา” อันเป็นความร่วมมือในโครงการส่งเสริมช่องทางการลงทุนผ่านธนาคารพาณิชย์ (Banker to Broker) ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยลูกค้าและนักลงทุนที่สนใจสามารถเปิดบัญชีซื้อขายหุ้นได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขาทั่วประเทศได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

บริการ “เริ่มเล่นหุ้นกับทิสโก้ ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา" เป็นการประสานความร่วมมือของกลุ่มทิสโก้อย่างมีประสิทธิภาพ เรามีความพร้อมในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น บล. ทิสโก้ ที่มีความเชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับด้านงานวิจัยที่มีคุณภาพในระดับสากล และทีมงานที่พร้อมให้คำแนะนำในการลงทุนที่เหมาะสมในทุกสถานการณ์ ส่วนธนาคารทิสโก้ก็มีความพร้อมด้านเครือข่ายการให้บริการผ่านสาขาที่มีอยู่กว่า 50 แห่งทั่วประเทศ และเจ้าหน้าที่ประจำสาขาธนาคารที่ผ่านหลักสูตรใบอนุญาตผู้แนะนำการลงทุน (Single License) และได้รับการอบรมความรู้เกี่ยวกับตลาดทุนและภาวะตลาดหุ้นจาก บล.ทิสโก้ และตลาดหลักทรัพย์ฯ ไปเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นจึงมั่นใจว่าผู้ที่เปิดบัญชีซื้อขายหุ้นที่ธนาคารทิสโก้จะได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว และข้อมูลที่แม่นยำ เหมาะกับรูปแบบการลงทุนของแต่ละคน โดยเราตั้งเป้าผู้เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ไว้ที่ 2,000 บัญชีภายในสิ้นปีนี้” นายธรัฐพรกล่าว

โดยผู้ที่สนใจเริ่มเล่นหุ้นกับทิสโก้ สามารถเปิดบัญชีหุ้นที่ธนาคารทิสโก้ได้ทั้ง 2 ประเภท ได้แก่ 1. บัญชีเงินสด (Cash Balance) โดยฝากเงินเข้าบัญชีก่อนทำการซื้อหุ้น โดยซื้อขายได้ตามวงเงินที่ฝาก และ 2. บัญชีวงเงินซื้อขายหลักทรัพย์ (Credit Line) โดยชำระค่าซื้อขายหุ้นภายหลังการซื้อขายผ่านบริการหักบัญชี  โดยเมื่อเปิดบัญชีแล้วสามารถซื้อขายหุ้นโดยผ่านเจ้าหน้าที่การตลาดของ บล. ทิสโก้ หรือผ่านระบบ TISCO eTRADE (www.tiscoetrade.com) ซึ่งสามารถซื้อขายหุ้นแบบออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านทางคอมพิวเตอร์ มือถือ และแอพพลิเคชั่นใน iPad โดยไม่มีการกำหนดขั้นต่ำในการซื้อขาย สำหรับเงินสดคงเหลือในบัญชีหุ้น ยังได้รับดอกเบี้ยโดยมีอัตราสูงกว่าดอกเบี้ยออมทรัพย์ทั่วไปอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่เปิดบัญชีหุ้นที่ธนาคารทิสโก้ ตั้งแต่วันนี้  - 30 พ.ย. 56 โดยจะได้รับ Welcome Kit (คู่มือการลงทุน), บัตรชมภาพยนตร์สำหรับบัญชีที่มีการซื้อขาย (จนกว่าของรางวัลจะหมด) และสามารถสะสม TISCO Smart Points เพื่อแลกของรางวัลมากมายได้ไม่มีหมดอายุ รวมถึงได้รับสิทธิ์เข้าสัมมนา อัพเดตประเด็นเด่นๆ ในการลงทุนที่จัดให้เฉพาะลูกค้าทิสโก้เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ได้ที่ธนาคารทิสทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารทิสโก้ และบล.ทิสโก้ทุกสาขา หรือ 02 633 6555 หรือที่เวบไซต์ www.tiscosec.com  


 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 มิ.ย. 2556 เวลา : 18:09:02
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 8:52 am