อสังหาริมทรัพย์
"บ้านราชประสงค์" อัดโปรโมชั่นแจกเบนซ์ พร้อมประมูลห้องสวย ไม่มีราคาเริ่มต้น


บ้านราชประสงค์’ ผู้พัฒนาโครงการคอนโดหรูติดชายทะเลจัดงาน “ดิ เอนเนอร์จี้ รีชาร์จ” พบ 2 กิจกรรมกับการออกบูธแนะนำโครงการด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.48 ล้าน จองและทำสัญญาเพียง 999 บาท แถม Samsung Galaxy S4 และข้อเสนอพิเศษที่กล้าให้ฟรีรับรถเบนซ์ A250

สุดเท่มูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท เมื่อซื้อห้องชุดที่ร่วมโปรโมชั่น และได้จัดงานสัมมนาดี ๆ ที่อาจจะพลิกชีวิตผู้ฟังให้ประสบความสำเร็จโดยนักเขียนเจ้าของผลงานขายดี พร้อมแลกซื้อ Samsung Galaxy S4 ในราคาพียง 15,000 บาท ตลอดจนกิจกรรมย่อยภายในงานที่มีแต่ให้ทั้งการประมูลห้องสวยโดยไม่มีราคาเริ่มต้นจำนวน 2 ยูนิต รวมทั้งการช่วยเหลือสังคมโดยส่วนหนึ่งของรายได้จากการขายบัตรสัมมนาและการประมูลจะมอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์

นายชนก ไชยศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บ้านราชประสงค์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมหรูติดทะเล ‘ดิ เอนเนอร์จี้ หัวหิน’ เปิดเผยว่า บริษัทจัดงาน “ดิ เอนเนอร์จี้ รีชาร์จ” (The Energy RECHARGE) แบ่งการจัดงานออกเป็น 2 กิจกรรม ได้แก่ การออกบูธเพื่อแนะนำห้องชุดในโครงการด้วยจุดเด่นด้านการตลาดที่แตกต่างถึง 6 ข้อ เช่น การปลอดภาระค่าส่วนกลาง แนวคิดการใช้ชีวิตที่ไม่ต้องใช้เงินโดยจะได้รับ The Energy Point เริ่มต้น 1,000 Point ทุกๆ ปีเพื่อใช้ชำระค่าบริการต่างๆ ในส่วนของโรงแรม The Energy Hotel ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตที่ หัวหิน กรุงเทพ เขาใหญ่ และ พัทยา หรือใช้ชำระค่าน้ำค่าไฟหรือค่าสาธารณูปโภคอื่นๆ แทนเงินสดได้ทันที รวมทั้งทำเลที่ตั้งโครงการติดชายหาดส่วนตัวทะเลหัวหิน-ชะอำ 200 เมตร พร้อมโปรโมชั่นราคาเริ่มต้นเพียง 1.48 ล้านบาท จองและทำสัญญาเพียง 999 บาท รับ Samsung Galaxy S4 ทันที เมื่อชำระค่างวด ๆ ที่ 1 รวมทั้งข้อเสนอพิเศษรับรถเมซิเดสเบนซ์รุ่น A250 มูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท ฟรี สำหรับผู้ซื้อห้องชุดขนาด 108 ต.ร.ม. ที่ร่วมโปรโมชั่น เฉพาะภายในงานระหว่างวันที่ 27 มิ.ย.จนถึงวันที่ 3 ก.ค. 2556 บริเวณโซนซี ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

กิจกรรมที่ 2 งานสัมมนาในหัวข้อ “ไขรหัสลงทุนอย่างไร…ให้รวย” จาก 6 วิทยากรรับเชิญนักเขียนเจ้าของผลงานขายดี (Best Seller) เพื่อถ่ายทอดมุมมอง แนวคิด ประสบการณ์ความสำเร็จในการดำเนินชีวิตและการลงทุน ที่สำคัญยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรสามารถแลกซื้อ Samsung Galaxy S4 เพียง 15,000 บาทเท่านั้น จำนวน 100 เครื่องต่อวัน ระหว่างวันที่ 29 - 30 มิ.ย. 2556 และหลังจากการสัมมนาแล้วยังมีการจัดการประมูลห้องชุดบรรยากาศทะเลในโครงการวันละ 1 ยูนิต โดยไม่มีการกำหนดราคาเริ่มต้นของการประมูล เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับการจัดงานในครั้งนี้ รวมทั้งยังได้ร่วมสร้างกุศลอีกด้วย โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรราคา 600 บาท และ 1,000 บาท และรายได้จากการประมูลห้องชุดส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิ ธรรมรักษ์ พระอุดมประชาทร (ท่านเจ้าคุณอลงกต ติกฺขปญฺโญ) วัดพระบาทน้ำพุ ลพบุรี เพื่อรักษาผู้ป่วยโรคเอดส์ต่อไป

พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมภายในงานที่มอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ได้แก่ การรับสมัครสมาชิกโครงการ ‘Friend get Friends’เพื่อให้สมาชิกแลกของสมนาคุณที่มีมูลค่าสูงได้ง่ายมากขึ้น เช่น คะแนนแนะนำการขายห้องชุด 3 ยูนิต รับแพคเกจทัวร์ยุโรปคลาสสิค จำนวน 9 วัน ยอดแนะนำ 9 ยูนิต รับนาฬิกา Rolex รุ่น DATEJUST ยอดแนะนำ 15 ยูนิต รับรถยนต์ Suzuki Swift จำนวน 1 คัน และยอดแนะนำ 20 ยูนิต รับทองคำแท่งหนัก 30 บาท การลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ‘SITE-SEA-ING’ หรือ‘สัมผัสของจริงก่อนตัดสินใจ’ เดินทางไปชมและสัมผัสหาดชายทะเลของโครงการรวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในเขตชะอำและหัวหินโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตลอดจนการแจกลายเซ็นจากวิทยากรเจ้าของผลงานแบบใกล้ชิด

“การจัดงานครั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของบริษัทที่เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศตามแผนงานที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ช่วงปี 2557 โดยเน้นการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยประเภทแนวสูงเป็นหลักบนทำเลที่ตั้งที่เดินทางสะดวกหรือในจังหวัดใหญ่ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเพื่อเป็นเร่งยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังโดยคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ร้อยละ 80 โดยจะมีการจัดกิจกรรมการตลาดออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงความเชื่อมั่นที่จะเพิ่มมากขึ้นจากความคืบหน้าของการก่อสร้างทั้งในส่วนอาคารที่พักทั้ง 34 อาคาร และโดยเฉพาะในเรื่องของ Sport Complex ที่จะเปิดให้บริการแก่ลูกบ้านได้ภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน ซึ่งจะทำให้จุดเด่นด้านการตลาดของโครงการดิเอนเนอร์จี้ หัวหินมีความแข็งแกร่งและแตกต่างจากผู้ประกอบการรายอื่นเพิ่มมากขึ้น” นายชนก กล่าว

สำหรับ 6 วิทยากรนักเขียนเจ้าของผลงานขายดีที่ร่วมบรรยายในงานสัมมนา ได้แก่ คุณสมคิด ลวางกูร กูรูที่ผลงานมากมายที่ “สอนให้รวย” คุณกิติชัย เตชะงามเลิศ เจ้าของผลงาน “จาก 1 ล้านเป็น 500 ล้าน ผมทำอย่างไร” คุณภาววิทย์ กลิ่นประทุม เจ้าของหนังสือเรื่อง “แกะรอยหยักสมอง รู้แล้วรวย” คุณสุวิจักขณ์ ศรีอาริย์ กับผลงานเด่น “ไขรหัสลับขุมทรัพย์เงินล้าน” คุณพิชัย จาวลา กับผลงานที่เป็นที่รู้จัก “รวยด้วยอสังหาฯ โดยไม่ต้องใช้เงินสักบาท” และคุณธำรงชัย เอกอมรวงศ์ กับ “หยง เกิดมาเทรด” สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call center 02-2535-999 หรือ www.theenergy.co.th สำรองที่นั่งได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 มิ.ย. 2556 เวลา : 17:07:53
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 12:19 pm