แบงก์-นอนแบงก์
ทิสโก้ เปิดตัว "เงินฝากประจำ 8 เดือน ดอกเบี้ยสูง 3.25%" สวนกระแสยุคดอกเบี้ยเงินฝากขาลง


 

แบงก์ทิสโก้มาแรง สวนกระแสทิศทางดอกเบี้ยเงินฝากขาลง เปิดตัว “เงินฝากประจำ 8 เดือน ดอกเบี้ยสูง 3.25%” สำหรับลูกค้าใหม่บุคคลธรรมดา วงเงินฝากตั้งแต่ 5 แสน ถึง 10 ล้านบาท  ตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินอย่างตรงจุด พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขาทั่วประเทศ 

นายพิชา  รัตนธรรม หัวหน้าสายงานธุรกิจธนบดี ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (Mr. Picha Ratanatam, Head of Wealth Management, TISCO Bank Plc.) เปิดเผยว่า  หลังจากที่คณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้มีมติปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบาย (อาร์พี) ลง 0.25% หรือจาก 2.75% มาอยู่ที่ 2.50% ทำให้สถาบันการเงินต่าง ๆ เริ่มทยอยปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากลงมาแล้วนั้น เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ในยุคที่อัตราดอกเบี้ยเงินฝากอยู่ในช่วงขาลง ธนาคารทิสโก้  ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เงินฝากประจำ 8 เดือน ดอกเบี้ย 3.25%”  สำหรับลูกค้าใหม่บุคคลธรรมดา โดยมีวงเงินฝากตั้งแต่ 5 แสนบาท ถึง 10 ล้านบาท  ซึ่งถือเป็นทางเลือกที่นำเสนออัตราดอกเบี้ยในระดับที่น่าสนใจในตลาดขณะนี้

“โดย “เงินฝากประจำ 8 เดือน ดอกเบี้ย 3.25% มีความโดดเด่นด้วยผลตอบแทนที่นำเสนอสูงถึง 3.25% ซึ่งถือว่าเป็นระดับที่สูง เมื่อเทียบกับอัตราดอกเบี้ยของเงินฝากที่มีระยะเวลาใกล้เคียงกันที่นำเสนอทั่วไปในตลาดขณะนี้ อีกทั้งระยะเวลาในการฝากยังเป็นระยะกลาง ไม่สั้นและไม่ยาว ซึ่งจะช่วยให้ผู้ฝากไม่เสียโอกาสจากการลงทุนในอนาคต อีกทั้งวงเงินฝากที่รับสูงถึง 10 ล้านบาท ยังช่วยเพิ่มโอกาสในการรับผลตอบแทนให้แก่ผู้ฝากได้เป็นอย่างดี

สำหรับมุมมองด้านการแข่งขันในตลาดเงินฝากช่วงที่เหลือของปีนี้ มองว่า จะยังมีให้เห็นอย่างต่อเนื่องแต่ไม่รุนแรงมากนัก เนื่องจากสภาพคล่องส่วนเกินในตลาดยังคงมีอยู่เป็นจำนวนมาก และสะท้อนมายังอัตราดอกเบี้ยทั่วไปที่นำเสนอในตลาดที่เริ่มปรับตัวลดลง ทำให้มีความน่าสนใจในการฝากลดลงเช่นกัน  ดังนั้นผู้ฝากเงินจึงควรหาผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ตอบโจทย์ที่มีการนำเสนออัตราดอกเบี้ยในอัตราสูงเป็นพิเศษ อาทิ เงินฝากประจำ 8 เดือน ดอกเบี้ย 3.25% ของธนาคารทิสโก้ ซึ่งนับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ฝากเงินที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลตอบแทนในระดับที่น่าพอใจได้อย่างตรงจุดในยุคนี้” นายพิชา กล่าว

โดยผลิตภัณฑ์ “เงินฝากประจำ 8 เดือน ดอกเบี้ย 3.25%“ นำเสนอแล้วตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย.2556 เป็นต้นไป ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือที่  TISCO Contact Center โทร 02 633 6000 ตลอด 24 ช.ม.

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 มิ.ย. 2556 เวลา : 13:41:35
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 9:52 pm